Gia xe Toyota Camry http://toyota-tancang.weebly.com/toy...tai-tphcm.html BMW châu Á đã nhập 8 trong số 450 chiếc của phiên bản BMW M3 Coupe Competition Edition được xây dựng để giới thiệu kỷ niệm 40 năm ngày thành lập BMW M, công ty con của hãng.

Phiên bản phiên bản giới hạn, chỉ bán tại Singapore, có trong các loại sơn bên ngoài của BMW Individual Frozen Silver Metallic với bề mặt kim loại sâu. Phương pháp xử lý bên ngoài của nó bao gồm nắp ca-pô đen và thiết kế ngoại thất chrome đen tối cho nồi cơm điện, milled gom BMW M và các ống xả, cũng như các vành 19 inch tương tự được tìm thấy trên M3 GTS.







Động cơ xăng V8 4.0 lít cao sản sinh ra 420 mã lực, với sức mạnh đi đến bánh sau thông qua một hộp số ly hợp ly hợp M DCT. Đó là tuyên bố rằng 0-100 km / giờ chỉ mất 4,6 giây.

Ngoài vẻ bề ngoài của nó, phiên bản M3 Coupé Competition có chiều cao tổng thể giảm (10 mm) và giống như M3 GTS, bánh xe có độ rộng lớn hơn để tăng độ ổn định. Ngoài ra còn có Bộ điều khiển Giảm chấn điện tử và chương trình ngưỡng cao cho M Dynamic Mode.



Bên trong, M3 Coupe độc ​​quyền có màu đen mở rộng Novillo da với màu bạc bạc palladium và khâu trên ghế trước, ghế tựa đầu, bảng điều khiển cửa và tay cầm, bảng điều khiển trung tâm và trung tâm tay lái, cùng với một tay lái được bảo vệ Alcantara và một biểu tượng cờ M3 Checkered Inlay được đặc trưng trên ngưỡng cửa. Tấm carbonfibre trang trí trên bảng điều khiển và bảng điều khiển trung tâm bổ sung cho việc nâng cấp nội thất. Chúng tôi cũng không phải là hoàn toàn mới cho các vấn đề ảnh hưởng đến Proton. Mặc dù chúng tôi không có vai trò điều hành trong Proton trước đây, chúng tôi đã được các thành viên của hội đồng quản trị Proton Holdings. Tôi cũng là chủ tịch của Proton Edar và chủ tịch của Lotus Cars Malaysia trong khi Radzaif đã từng là chủ tịch của Perusahaan Otomobil Nasional Bhd (sản xuất) và Proton Tanjung Malim Sdn Bhd.



Trước đó, chúng tôi là sĩ quan điều hành trưởng tại DRB-Hicom. Tôi đã được nhóm Tài chính và doanh nghiệp trong khi Radzaif đứng đầu phân phối ô tô và ngành sản xuất.



Chúng tôi nhận ra rằng đây thực sự là một nhiệm vụ khổng lồ. Tuy nhiên, chúng tôi tin tưởng rằng các thay đổi hoàn toàn có thể được thực hiện. Điều quan trọng là để phân chia các vấn đề thành các thành phần dễ quản lý hơn là xem nó như là một vấn đề lớn. Chúng ta phải hiểu sự khác biệt giữa quay vòng (mà là để đảo ngược thiệt hại đến lợi nhuận) và chuyển đổi. Sau đó nhìn vào việc tạo ra một doanh nghiệp bền vững trong trung và dài hạn. Cố gắng làm tất cả mọi thứ mà không cần ưu tiên sẽ là một công thức cho thảm họa. Hiện chúng tôi đang tập trung vào chế độ quay vòng - chúng ta cần phải di chuyển nhanh, nhìn vào kết quả của ngày hành động của chúng tôi bằng ngày chứ không phải là từng tháng. Gia xe Toyota Camry 2017 http://toyota-tancang.weebly.com/gia...amry-2017.html