Gia xe Toyota Vios 2017 Điều quan trọng là nó là thân thiện và giải trí khi bạn bắt đầu để đẩy nó quá. Các hệ thống truyền lực Quattro Cung cấp sự bảo đảm hơn là nannying nhiễu và thậm chí nếu bề mặt chỉ fractionally ẩm bạn có thể sử dụng sức mạnh với sự tự do lớn hơn nhiều. Các tay lái là sắc nét và đáp ứng nhưng không lo lắng, mặc dù bánh xe đáy phẳng mất một ít để làm quen. Không có chiếc xe này nhanh chóng có quyền để được như vậy thân thiện, nhưng bạn có thể dựa trên R8 rất nhiều và quên đi bao nhiêu chi phí và chỉ vui chơi trong sự kìm kẹp, sự cân bằng và những kiến ​​thức đó ngay cả khi bạn là một chút cack tay nó là về phía bạn.



Đó R8 là rất nhạy và dễ tiếp cận khi bạn ấn vào nhưng vẫn thoải mái và không phô trương khi bạn chỉ burbling qua thị trấn chính là lý do tại sao bạn muốn mua một cái. Nếu khô sáng toàn diện âm thanh ngu si đần độn, nó không phải là; bạn chỉ nhận được tất cả những câu chuyện cảm động, nhưng không có đau đầu khi bạn chỉ muốn được về nhà. Có xe nhỏ hoàn toàn và có những chiếc xe nhanh hơn (chỉ), nhưng một trong những bạn sẽ muốn xem ra khỏi cửa sổ phòng ngủ của bạn mỗi đêm là chiếc R8. Nếu chúng tôi không thể đạt được quy mô tối ưu, có lẽ chúng ta nên hợp tác với những người khác để tận dụng chi phí nền tảng của họ thấp hơn. Từ quan điểm này, thỏa thuận VW có thể là tốt cho Proton. Nhưng như bạn biết, việc tìm kiếm các đối tác thích hợp liên quan đến vấn đề khác.



Ví dụ, do phạm vi và quy mô toàn cầu của họ, các đối tác nước ngoài sẽ muốn nguồn cho các thành phần rẻ hơn bên ngoài của Malaysia và điều này có thể ảnh hưởng đến mạng lưới cây nhà lá vườn của chúng ta về các nhà cung cấp và người phụ thuộc của họ. Đây là một số trong những câu hỏi khó khăn chúng ta cần phải trả lời trước khi đưa ra bất kỳ quyết định.



Có đúng là Proton đang đối mặt với vấn đề thâm nhập thị trường nước ngoài vì các rào cản bảo hộ?



Radzaif: Ưu tiên cao nhất trong giai đoạn thay đổi hoàn toàn của chúng tôi là trước hết tập trung vào các thị trường nhà vì chúng ta đã mất quá nhiều ở đây. Chúng tôi không nói rằng Proton không nên xuất khẩu nhưng thực tế là có những rào cản thương mại phi thuế quan trong nước trưởng thành nhất mà có thể dịch vào chi phí tuân thủ cao hơn trước khi chúng ta có thể thâm nhập vào các thị trường này. Chúng ta cũng cần phải có một cơ sở chi phí cạnh tranh để có thể xuất khẩu ô tô của chúng tôi một cách hiệu quả và bền vững. Gia xe Toyota Altis 2017