Toyota Innova Toto Wolff và Paddy Lowe, quản lý hàng đầu của đội F1 Mercedes-AMG, đã gặp Nico Rosberg và Lewis Hamilton tại trụ sở chính của nhóm nghiên cứu ở Anh để thảo luận về các sự kiện của Bỉ Grand Prix. Tại cuộc đua cuối tuần trước, Nico đã va chạm với xe của Lewis chỉ trong vòng thứ hai, làm hư hại xe của cơ quan này nghiêm trọng mà nó đã phải rút khỏi cuộc đua.



Đó Nico quản lý để hoàn thành Á hậu lên đến Daniel Ricciardo Infiniti Red Bull Racing đã không có được anh ta ra khỏi móc như nó đã cảm thấy rằng đội bóng có thể thu thập thêm một chiến thắng toàn diện.



Trong cuộc họp, Nico thừa nhận trách nhiệm của mình cho số liên lạc đã xảy ra và xin lỗi về lỗi này của bản án.



Một tuyên bố tối nay nói rằng 'các biện pháp kỷ luật thích hợp đã được đưa về vụ việc.'



"Mercedes-Benz vẫn cam kết cứng, đua công bằng bởi vì đây là cách đúng đắn để giành chức vô địch thế giới. Nó là tốt cho đội bóng, cho người hâm mộ và cho Formula One. Lewis và Nico hiểu và chấp nhận quy tắc số một của đội bóng: có phải là không có liên hệ giữa xe ô tô của đội trên đường đua ".



"Nó đã được thực hiện rõ ràng rằng một sự cố như vậy sẽ không được dung thứ. Nhưng Nico và Lewis đều được trình điều khiển của chúng tôi và chúng tôi tin tưởng ở họ. Họ vẫn tự do để chạy đua cho năm 2014 FIA Formula One World Championship ", tuyên bố kết luận. Xuất ô tô lớn nhất châu Âu đã thừa nhận kiểm tra khí thải động cơ diesel lận ở Hoa Kỳ, và bộ trưởng giao thông vận tải của Đức cho biết họ cũng thao tác chúng ở châu Âu. Vụ bê bối đã bị xóa sổ hơn một phần ba ra giá cổ phiếu của công ty Đức, buộc phải ra khỏi CEO dài thời gian của mình và nhắc nhở điều tra trên toàn thế giới. DiCaprio, nhà sản xuất và ngôi sao của Sói Già Phố Wall thông qua công ty sản xuất Appian Way của mình, cũng là một trong những nhà vận động môi trường hàng đầu của Hollywood.



Không có ngôi sao hoặc các giám đốc được gắn liền với các bộ phim ở giai đoạn này. Trong khi đó, Hiệp hội các nhà sản xuất 'ô tô châu Âu (ACEA) đã cảnh báo rằng một sự thay đổi vội vã và quá khó khăn để kiểm tra khí thải châu Âu trong vụ bê bối Volkswagen có thể làm cho xe động cơ diesel rất đắt tiền mà các nhà sản xuất phải ngừng bán chúng. Ngành công nghiệp ô tô đồng ý với các nhu cầu về khí thải để phản ánh sát hơn các điều kiện thực thế giới, và đã được kêu gọi đề xuất trong nhiều năm," nó nói trong một tuyên bố.



"Tuy nhiên, điều quan trọng là phải tiến hành theo một cách mà cho phép các nhà sản xuất để lập kế hoạch và thực hiện các thay đổi cần thiết, mà không làm mất đi vai trò của động cơ diesel là một trong những trụ cột quan trọng để hoàn thành mục tiêu CO2 trong tương lai.Xe động cơ diesel đã được khuyến khích ở một số thị trường châu Âu, bởi họ có thể sản xuất ít carbon dioxide - một loại khí nhà kính lớn - hơn xe chạy xăng. Tuy nhiên, họ cũng có thể sản xuất các cấp cao hơn của các oxit nitơ (NOx), gây hại cho sức khỏe con người. Toyota Innova 2018 hãy truy cập thông tin gia xe Toyota Tan Cang