Gia xe Toyota Fortuner http://toyota-tancang.weebly.com/gia...uner-2017.html Phương pháp tiêm urê đã được thông qua bởi tất cả các nhà sản xuất ôtô bán mô hình động cơ diesel tại thị trường Mỹ - trừ Volkswagen mà nói nó có thể đáp ứng các tiêu chuẩn khó khăn hơn mà không cần sử dụng một giải pháp như vậy. Với danh tiếng của hãng xe Đức cho các công nghệ sáng tạo, nó đã được chấp nhận rằng nó phải đến với một số quy trình độc đáo mà nó vẫn giữ được một bí mật. Sau khi tất cả, vào giữa những năm 1970, trong khi các nhà sản xuất ôtô Mỹ nói rằng Đạo luật mới không khí sạch là không thể đáp ứng và thay đổi chi phí cần quá nhiều, công ty của Soichiro Honda đã chứng minh rằng những thách thức có thể được khắc phục với động cơ Honda CVCC - mà không có một chuyển đổi xúc tác. Sử dụng không có thủ đoạn gian trá, cách tiếp cận của Honda tập trung vào quá trình đốt cháy và yêu cầu một đầu xi-lanh đặc biệt và nó có thể chạy trên các pha chì hoặc xăng không chì vì nó không có một bộ chuyển đổi xúc tác trong hệ thống ống xả.



Vì vậy, Volkswagen 'công nghệ tiên tiến đã làm cho nó có thể để đáp ứng các quy định cứng rắn hơn đã không được đặt câu hỏi (nó đã tiết lộ rằng tiêm urê đã không được sử dụng) và khi thử nghiệm, động cơ của nó thông qua các bài kiểm tra bắt buộc. Có khả năng là có kiểm tra định kỳ cho phù hợp và cùng với các mô hình làm cho khác, mô hình động cơ diesel của Volkswagen đã thông qua các bài kiểm tra tất cả các thời gian.



Sau đó, vào năm 2013, Hội đồng Quốc tế về Giao thông sạch muốn tài liệu công nghệ động cơ diesel như họ nâng cao và cùng với một trường đại học của Mỹ, số liệu thực tế về khí thải đã được tiến hành trên hai mô hình từ Volkswagen và một từ BMW. Ngay từ đầu, các nhà nghiên cứu muốn tìm hiểu làm thế nào đạt được Volkswagen giảm các khí thải mà không cần tiêm urê. Họ tin rằng đó chỉ là một một trong những công nghệ tiên tiến mà các nhà sản xuất ôtô đã được biết đến.



Sau đó, họ tìm thấy một cái gì đó kỳ lạ - phát thải từ các xe Volkswagen với động cơ EA189 Loại là đặc biệt cao, vượt xa các giới hạn được thiết lập bởi các quy định (lên đến 30 lần cao hơn, người ta nói). Các xét nghiệm khác với các bài kiểm tra tiêu chuẩn khí thải được thực hiện trong điều kiện tĩnh và dữ liệu được thu thập trong điều kiện lái xe 'thực tế' qua hàng ngàn cây số. Bất thường quá, lượng khí thải BMW đều nằm trong giới hạn và như yêu cầu của công ty.





Volkswagen động cơ turbodiesel 2 lít mà gặp các quy định mà không cần sử dụng tiêm urê, một cách tiếp cận tất cả các nhà sản xuất ôtô khác đã phải sử dụng để đáp ứng các quy định khí thải khó khăn hơn

Các nhóm nghiên cứu thông báo hai cơ quan chính phủ chịu trách nhiệm về các quy định về môi trường và các cơ quan sau đó hỏi Volkswagen để cung cấp một lời giải thích. Các nhà sản xuất ôtô cho rằng dữ liệu có thể không chính xác nhưng vẫn còn lập một gọi lại để cung cấp một sửa chữa phần mềm được cho là để giải quyết vấn đề này, nhưng nó đã không phải khi thử nghiệm đã được thực hiện một lần nữa.



Điều này xảy ra cách đây một năm và các cơ trở nên nghi ngờ hơn khi họ phát hiện ra rằng các hệ thống chẩn đoán, ngay cả những chiếc xe không đăng ký phát thải cao hơn. Cuối cùng, sau nhiều tháng, Volkswagen đã thừa nhận rằng các phần mềm trong ECU được lập trình với một chế độ mà sẽ điều chỉnh động cơ để tạo ra khí thải trong giới hạn pháp lý khi các điều kiện (được phát hiện bởi các cảm biến) cho biết chiếc xe được vì phải chịu một thử nghiệm khí thải. Theo các điều kiện khác, như lái xe bình thường, nó chạy trong chế độ khác như thế cũng nhiều gây ô nhiễm hơn và cách xa hơn mức tối đa cho phép theo quy định.



Trong những trường hợp khác, người ta có thể nói rằng đó là một cách tiếp cận rất thông minh nhưng nó là rõ ràng rằng các chương trình đã được thực hiện để cố tình thể hiện dữ liệu đáp ứng các giới hạn chỉ khi xe đã được thử nghiệm. Tại mọi thời điểm khác, nó đã vi phạm pháp luật và sẽ không được phép sử dụng trên đường phố Mỹ.

[IMGhttp://d1evvto86t5vms.cloudfront.net/news/wp-content/uploads/images/2015/08/Click-here-354x250.jpg]

Tại sao Volkswagen làm điều đó? Hầu hết mọi người nghĩ rằng nó đã làm với chi phí và trọng lượng. Các giải pháp urê tiêm đòi hỏi phần cứng bổ sung, bao gồm một bể chứa cho urê, và đó có nghĩa là chi phí bổ sung và thêm trọng lượng. Đối với các nhà sản xuất ôtô khác, nó là không thể tránh khỏi và họ chấp nhận nó nhưng Volkswagen phải đã tìm cách tiếp cận của nó - mà rõ ràng là bất hợp pháp - là rất hấp dẫn từ điểm tiết kiệm chi phí của xem và cùng đi với nó. Gia xe Toyota Fortuner 2018 http://toyota-tancang.weebly.com/toy...uner-2018.html bánh xe hợp kim toyota-tancang.weebly.com/