Xe Jaguar F Pace 2017 Các Copen , cho những người không quen, lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2002 như là một đối thủ thích của Honda Beat Suzuki Cappuccino trong một lớp học của roadsters Nhật Bản thậm chí còn nhỏ hơn so với Mazda MX-5 Miata . Daihatsu (phần lớn là thuộc sở hữu của Toyota ) đã ban ra của sản xuất mười năm sau, nhưng mang nó trở lại như là một mô hình hoàn toàn mới chỉ năm ngoái. Các Copen mới gói một 660cc nhỏ turbocharged inline-ba tuân thủ của Nhật Bản kei quy định xe, nặng ít hơn £ 2.000 và kích thước nhỏ hơn 134 inch dài, làm cho ngay cả những Fiat 500 trông giống như một chiếc xà lan cồng kềnh. Thật không may, như mới Honda S660 , các Copen không được cung cấp ở Bắc Mỹ.



Đối với Auto Salon, Daihatsu đã tạo ra một chiếc coupe và một phanh bắn súng dựa trên chuyển đổi. Các cựu, hình màu đỏ, thông qua các kiểu dáng tròn của Copen Cerro, và các tính năng một nhà kính dốc dẫn đến một quy ước thân và môi spoiler. Sau này, hình màu xanh, đeo mặt tích cực hơn của Copen Robe và roofline dài rớt khỏi bất ngờ ở phía sau. Họ sẽ được tham gia vào các bộ chỉnh triển lãm Tokyo bằng một khái niệm Copen phiêu lưu off-road định hướng, cũng như ba phiên bản của Cast hatchback Daihatsu.



Bây giờ nếu nó tấn công bạn như là một chút về phía sau để biến một chuyển đổi thành một chiếc coupe, xem xét Jaguar F-Type , Porsche Boxster / Cayman , và Pontiac Solstice - tất cả đều bắt đầu như mui trước khi phát triển một mái nhà cố định. Các BMW Z3 thậm chí mọc một roofline phanh chụp từ nền tảng chuyển đổi của nó. Cũng nổi bật như hai khái niệm mới nhất có thể được, tuy nhiên, họ sẽ thật đáng buồn là không có nhiều khả năng để làm cho nó vào thị trường Bắc Mỹ hơn so với chuyển đổi hiện tại - ngay cả khi Daihatsu đã đặt một trong hai chúng vào sản xuất.

Vì nó đã cần thiết để làm một vài lần vào mùa thu và mùa đông này, thành phố Milan đã cấm ô tô và xe máy từ trung tâm thành phố trong ba ngày đầu tiên của tuần này vì không khí ô nhiễm quá mức. Milan đang ở trong một thung lũng, vì vậy mô hình thời tiết nhất định có tắc nghẽn ở đó, và sự kết hợp không điển hình không có mưa hơn bảy tuần và ít gió đã đẩy ô nhiễm vượt quá giới hạn của EU cho hơn 31 trong 50 ngày qua. Từ 10:00-4:00 đến Thứ 4 Tháng 12 30, trung tâm thành phố là một khu vực không-đi cho hầu hết các phương tiện giao thông cơ giới. Milan đã sử dụng chiến thuật này từ năm 2005 . Roma đang trong tình trạng tương tự, thủ đô Ý cấm hầu hết các xe trong khu vực màu xanh lá cây của thành phố cho chín giờ vào thứ hai và thứ ba một lần nữa trong tuần này dựa trên số tấm giấy phép. Toyota Fortuner 2017 sẽ được xây dựng Lexus Tan Cang