Gia xe Jaguar F Pace "Chúng tôi muốn thấy không tai nạn máy bay, nhưng bằng cách nào đó với giao thông, đó là này được xây dựng trong tâm lý rằng đây là OK hoặc chấp nhận. Có 1,000s tầng của cuộc sống cá nhân bị mất ghế trống ở bảng tạ ơn."



Retting ước tính hơn 5.300 người đi bộ vào năm 2015, tăng từ 4.884 trong năm 2014. Những người đi bộ chiếm 15 phần trăm của tất cả các trường hợp tử vong giao thông, một tỷ lệ đó đã tăng liên tục từ 11 phần trăm một thập kỷ trước. Khi '15 con số này được hoàn thành, nó sẽ đánh dấu lần thứ năm trong sáu năm mà tử vong cho người đi bộ đã leo lên.

Có sự phân biệt địa lý sắc nét. Bang Sun-đai như Florida và Arizona tiếp tục có tỷ lệ tử vong cao nhất cho người đi bộ, tại 1,35 và 1,27 người trên 100.000 người, tương ứng. Nhưng sự gia tăng đã được nhìn thấy trong các quốc gia không nhất thiết phải quen với việc tỷ lệ tai nạn cho người đi bộ cao. Ohio, Minnesota, Montana và Oregon đều thấy cái cho người đi bộ của họ tăng gấp đôi so với nửa đầu của năm 2015 so với năm 2014 con số của họ. Giá tăng trong 27 tiểu bang.

Dù điện thoại di động phần đang chơi trong sự gia tăng, rượu vẫn là yếu tố duy nhất lớn nhất trong trường hợp tử vong cho người đi bộ. Ba mươi bốn phần trăm của người đi bộ thiệt mạng giữ nồng độ máu rượu của 0.08 hoặc cao hơn - ngưỡng suy lái xe. Mười lăm phần trăm các trình điều khiển được suy yếu trong một tai nạn cho người đi bộ gây tử vong. Cùng nhau, 49 phần trăm các ca tử vong liên quan đến người đi bộ suy rượu, cao hơn đáng kể trong 31 phần trăm tử vong giao thông tổng thể có liên quan đến suy rượu.

"Nếu chúng ta có thể có được rượu ra khỏi phương trình, chúng ta sẽ cứu nhiều mạng sống hơn bất kỳ điều khác mà có thể được thực hiện, bàn tay xuống," Retting nói. "Rượu, trong nhiều thập kỷ, đã là một phần quan trọng của tử vong giao thông và tiếp tục là một lời nguyền đối với công chúng Mỹ."

Các yếu tố khác trong sự gia tăng người đi bộ tử vong có thể bao gồm nhiệt độ cao hơn so với dự kiến trong một số khu vực đã dẫn đến nhiều người đi bộ, hạn chế tốc độ gia tăng ở một số bang, và giảm trong thực thi giao thông tự động tại các khu vực khác, theo báo cáo. Nghiên cứu trước đây từ GHSA đã tìm thấy nạn nhân người đi bộ là không tương xứng nam và trung niên, mặc dù người già và trẻ em cũng bao gồm số cao hơn trung bình. Gia xe Toyota Fortuner 2017 sự sang trọng Gia xe Toyota Innova 2017