Toyota bình dương tuy thiết kế Nissan Versa không gây hứng thú như một số đối thủ nhưng thế hệ sedan sản xuất tại Resende (RJ) có điểm thu hút cho phân khúc nhỏ như không gian bên trong lớn ở ghế sau và cốp xe rộng. Tuy nhiên, những thuộc tính này không phải lúc nào cũng bù đắp cho sự vắng mặt của một hộp số tự động.



Toyota biên hòa CVT hộp số tự động là dòng xe duy nhất trong phân đoạn này, cạnh tranh với mô hình tự động sáu (HB20S Hyundai và Chevrolet Prisma) và bốn tốc độ (Toyota Etios Sedan) trước đó. Thậm chí có những robot Volkswagen, Fiat và Renault, nhưng xe này đưa ra các tùy chọn cho những người tìm kiếm sự thoải mái tối đa và giảm chấn động một cách tối thiểu.

Sự thoải mái, tinh tế là đặc điểm chính của trao đổi biến liên tục và một trong những thiết kế đẹp nhất trong phiên bản Versa mới. Với mức giá R $ 4800, cao hơn so với thế hệ đang hiện tại, tập CVT (mà không phải là cùng một Sentra) là rất tốt để điều chỉnh sự hùng mạnh 1.6 111 mã lực của Nissan.



Toyota biên hòa bình dương và nó là tính năng CVT trong phép quay khác biệt mà có thể làm rắc rối một số trình điều khiển, đặc biệt là khi tăng tốc, như máy đo tốc độ công viên con trỏ trên 4.000 rpm. Sau khi tình hình tăng tốc và phục hồi, tuy nhiên, sự im lặng trở lại để thống trị các cabin. Làm thế nào bạn có được những cải tiến trong cách âm (đối với doanh nghiệp độc quyền cho xe số tự động), Versa là cũng yên tĩnh hơn, bằng chứng là trong các thử nghiệm của chúng tôi đã cho thấy điều đó.

Là một dòng xe sedan gia đình ít tốn kém, nhưng Versa đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. CVT cung cấp động cơ êm ái khi lái xe trong thành phố và đòi hỏi ít điều chỉnh trên đường. Thanh khoản thị giác và nó không thể vượt qua những HB20S hoặc Prism, nhưng sự ra mắt của các bánh răng truyền "vô hạn" được chào đón để khách hàng muốn ít hơn và ít khó chịu cho ông và gia đình.