Xe Fortuner Honda đã công bố mới Honda Accord ở Malaysia, 8 trong thế hệ của mình, và nó là lớn nhất Honda Accord bao giờ hết. Giống như mô hình trước đó nó có sẵn trong 3 biến thể lúc khởi động, với 2 địa phương lắp ráp 2,0 lít và 2,4 lít biến thể, và một mô hình động cơ V6 3,5 lít Thái-nhập khẩu.



Tìm hiểu thêm về các mới Honda Accord sau khi nhảy.



Honda Accord

Bấm vào để phóng to



Các động cơ dưới mui xe của Honda Accord 2.0 VTi là 2,0 lít mới R-series SOHC động cơ i-VTEC mà chúng tôi lần đầu tiên thấy được giới thiệu tại địa phương trong Honda CR-V (gia đình R-series tự đầu tiên xuất hiện lần đầu trong Civic 1.8S). Cài đặt trong khoang động cơ Honda Accord, động cơ này đặt ra 156 PS tại 6,300rpm và mô-men xoắn 189Nm tại đỉnh cao của 4,300rpm. Động cơ này được giao phối với một 5-tốc độ truyền tải tự động với tỷ lệ trục kép cho nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn.



Các 2,4 lít Honda Accord VTi-L mô hình được hỗ trợ bởi sự quen thuộc K24 2.0 lít DOHC i-VTEC động cơ, nhưng bây giờ được điều chỉnh để sản xuất 180 PS, hoặc 177 mã lực. Điều này đá ở tại 6,500rpm. mô men xoắn cực tại là 222Nm tại 4,300rpm, với 180nm có sẵn từ 1,600rpm và 200nm có sẵn từ 2000rpm. Nó cũng được giao phối với một 5-tốc độ tự động, nhưng 2,4 lít cũng có sự lựa chọn của nhãn hiệu chuyển tuần tự qua sang số mái chèo gắn trên vô lăng - flick paddle quyền upshift và chèo thuyền còn lại để xuống số.





Honda Accord



Các SOHC 3,5 lít i-VTEC V6 với Cylinder Management biến là tốt đẹp để xem xét, nhưng giá của nó cấm và chi phí thuế đường bộ sẽ làm cho nó mô hình quầng của dãy Accord. Sản lượng điện là tốt nhất của cả ba - 275 PS tại 6,200rpm và 339Nm momen xoắn tại 5,000rpm. Động cơ VCM chạy trong ba chế độ khác nhau tùy thuộc vào tải động cơ. Bạn có chế độ sáu xi-lanh cho quyền lực, và các chế độ bốn và ba xi-lanh cho hiệu quả, chuyển đổi giữa chúng liền mạch.



Sự thay đổi liền mạch giữa các chế độ xi lanh khác nhau là có thể thông qua việc sử dụng hai công nghệ - Active điều khiển động cơ Núi (ACM) và Active Noise Control (ANC). ACM dự đoán rung động tạo ra bởi các chế độ xi lanh chuyển mạch bằng cách gạt hai động cơ gắn kết để tạo ra một rung động ngoài giai đoạn để hủy bỏ ra lực lượng của dao động do các chế độ hoạt động xi lanh chuyển mạch. ANC hủy bỏ ra bất kỳ tiếng ồn đang bùng nổ liên quan đến các chức năng VCM bằng cách phát ra một sóng âm với biên độ tương tự và các cực đối diện với âm thanh gốc từ hệ thống âm thanh âm thanh.



Các thế hệ thứ 7 Accord sử dụng wishbones đôi trên cả hai mặt trước và hệ thống treo phía sau, nhưng Accord thế hệ thứ 8 mới hiện nay sử dụng một thiết kế đôi wishbone đình ở phía trước, và một hiệp định mới trong bánh đa liên kết hệ thống treo sau ở phía sau. Hệ thống treo đã được cải thiện so với Accord thế hệ thứ 7 trong một vài cách khác nhau, một trong số đó Honda nói là giảm mũi lặn trong phanh.



Honda Accord

Bấm vào để phóng to



Honda Accord mới nên hứa sẽ là một ổ đĩa thú vị hơn vì một vài tính năng mới trên giấy, và nó đã cảm thấy tốt hơn và sáng tác nhiều hơn trong ngắn lái xe của tôi ở Nhật Bản, nhưng chúng tôi sẽ phải chờ đợi cho một báo cáo kiểm tra đường trong tuần này để chắc chắn. Thứ nhất, Accord mới bây giờ có một biến Tỷ số truyền chỉ đạo, mà thay đổi tỷ lệ lái theo bao nhiêu bạn bật tay lái cho phản ứng nhẹ hơn và nhanh hơn ở tốc độ thấp, nhưng ổn định hơn ở tốc độ cao như bạn sẽ được quay vô-lăng ít hơn về góc độ trong cuộc diễn tập đường cao tốc. Thứ hai, 5-tốc độ truyền tải tự động bây giờ có phím Shift Hold Control, trong đó ngăn chặn upshifts không cần thiết mà có thể phá vỡ sự cân bằng của xe trong khi đàm phán một uốn cong. Điều này có thể được ngăn chặn trong gen Accord thứ 7 thông qua việc chuyển hướng sang D3, nhưng bây giờ nó là tất cả tự động, nếu hệ thống hoạt động tốt như dự định đó là.



Một trong những cải tiến quan trọng hơn sẽ là thuộc hạ của trung tâm của chiếc xe của lực hấp dẫn bằng 10mm. trung tâm của động cơ của khối lượng cũng đã được hạ xuống. trung tâm khối lượng của K24A bây giờ là thấp hơn 8.5mm, và trong khi tôi không có dữ liệu cho các động cơ R-series, một động cơ SOHC có thể sẽ được nhẹ hơn và từ những gì chúng ta có thể nhìn thấy từ khoang động cơ của CR-V, gắn kết khá thấp. Các xe roll-trung tâm (các điểm lý thuyết xung quanh mà thân xe "cuộn" trong cua) đã được gia tăng lên. Kết hợp, những thay đổi này sẽ dẫn đến cơ thể cuộn ít hơn. đặc cuộn phẳng hơn sẽ cải thiện vá xúc lốp của xe trong cua cứng.



khung Accord mới đã được tăng 60mm, kết quả trong một chiều dài cơ sở dài 2,800mm, so với 2,775mm Toyota Camry. kích thước của chiều dài 4,945mm, chiều rộng 1,845mm và chiều cao 1,475mm của Accord cũng còn là, rộng hơn nhưng 5mm cao chiều dài 4,825mm của Camry, chiều rộng 1,820mm và chiều cao 1,470mm. Sàn của Accord mới 2008 bây giờ là gần gũi hơn 15mm xuống đất nhờ một bố cục thiết kế lại tuyến ống xả, thiết kế thùng nhiên liệu và khung sàn mỏng hơn.



Honda Accord

Bấm vào để phóng to



Như với các kích thước bên ngoài lớn hơn, nội thất Accord mới là lớn hơn nhiều so với thế hệ trước. Khoảng cách giữa những người cư ngụ trước đã được tăng 40mm, trong khi không gian đầu gối phía sau đã được tăng 35mm. diện tích chiều dài hàng của khởi động cũng đã được tăng 54mm, và nó có một tải trọng tổng cộng 450 lít. Một tính năng mới tốt đẹp là việc bổ sung các lỗ thông hơi máy lạnh hành khách phía sau cho Honda Accord mới, một cái gì đó đã mất tích suốt cuộc đời của Accord và nhiều thế hệ của mình.



Khác với các công cụ, cũng có một vài sự khác biệt mức độ trang thiết bị giữa 2,0 lít mô hình VTi, 2,4 lít VTi-L và mô hình động cơ V6 dung tích 3,5 lít. Các mô hình 2,0 lít là khá cơ bản về trang thiết bị. Nó đi kèm với 16 inch, nội thất màu be với ghế vải điều chỉnh bằng tay (không phải là Civic 1.8 khăn loại mặc dù!), Hai khu vực điều hòa không khí, ống xả ống xả đơn, kép SRS túi khí, ABS, phía trước tựa đầu chủ động, đèn pha halogen tự động (lượt tự động trong bóng tối), có thể thu vào và điện gương cửa điều chỉnh, và một thay đổi hệ thống âm thanh 6 CD có hỗ trợ WMA, MP3 và kết nối USB, kiểm soát thông qua âm thanh vô lăng.



Các 2,4 lít VTi-L mô hình đi kèm với nội thất màu xám đậm với ghế bọc da. Các đèn pha tự động đã được nâng cấp để sử dụng bóng đèn HID xenon. Các gương cửa thu vào và điện điều chỉnh tăng các chỉ số lần lượt, và gương ưa nước, có một phía sau dù để che nắng điện, và các bánh xe hợp kim có kích thước lên đến 17 inch. Các lái xe cũng được 8 cách chỗ ngồi được hỗ trợ, trong khi hành khách phía trước được một 4-cách chỗ ngồi chạy bằng điện. Các gương vanity có đèn, có ánh sáng footwell, và có gỗ cắt xung quanh nội thất ở những nơi 2,0 lít VTi mô hình chỉ có một loại vật liệu xám silverish.



Honda Accord

Bấm vào để phóng to



Hệ thống âm thanh được nâng cấp lên một phiên bản đặc biệt, nhưng cũng hỗ trợ 6 đĩa CD, MP3, WMA và kết nối USB. Có một ổ cắm cho một loa siêu trầm, mặc dù hệ thống không đi kèm với một tiêu chuẩn. Cần gạt nước 2,4 lít của kiểm soát liên tục thay đổi, mà 2.0 không có. Việc tự động 5 tốc độ có một tùy chọn thay đổi nhãn qua sang số mái chèo trên vô lăng. Chiếc xe cũng có kiểm soát hành trình. Trong điều kiện an toàn, 2,4 lít được đếm túi khí của nó upped đến 4 túi khí với việc bổ sung hai túi khí bên hông, và kiểm soát ổn định VSA. đèn phanh thứ ba của xe cũng được thắp sáng với đèn LED thay vì đèn bình thường của 2.0.

[IMG] http://paultan.org/images.paultan.or...Malaysia_6.jpg

Mô hình động cơ V6 3,5 lít có ống xả kép xả, một cửa sổ trời, cảm biến phía trước ngoài 4 cảm biến lùi các mô hình khác, chỗ ngồi một trình điều khiển có thể điều chỉnh điện với chức năng nhớ (của 2.4 ghế không có chức năng bộ nhớ), ánh sáng môi trường xung quanh cho nội thất, 6 túi khí (với sự bổ sung của 2 bên túi khí rèm), và một nội thất da màu be. Xe Vios 2017 Toyota Quang Tri