Xe Jaguar F Pace 2017 Các lợi thế thực sự của tất cả các bánh lái được không sai cảm nhận sự ổn định trong điều kiện trơn trượt-đó là lốp xe giúp bạn có-đó là lực kéo. Cụ thể hơn, khởi động kéo. Kết hợp ly hợp kép ví dụ thử nghiệm của tự động ($ 3200, gọi là PDK) và Sport Chrono xây dựng trên tờ và bạn cũng có thể điều khiển khởi động. Với nó, mới 420 mã lực 3.0 lít twin-turbo phẳng sáu đẩy các C4S đến 60 mph trong 3.2 giây. Trong khi đó chỉ là 0,2 giây nhanh hơn so với các cơ sở Carrera với 50 mã lực ít hơn, kẹp thêm về ra mắt dịch một lợi thế 0,4 giây trong phần tư dặm, một đường chuyền 11,5 giây ở 121 mph. Với 19,6 giây của con đường rõ ràng trước, 150 mph là trong tầm từ đứng yên. Không có lý do để nghi ngờ tuyên bố tốc độ của Porsche 188 mph.



Khi chúng ta nghe nói rằng 911 đã được đi tất cả các tuabin , tất cả các thời gian, chúng tôi đã rất lo lắng rằng việc theo đuổi mpg bởi tinh giản biên chế và tăng áp sẽ dẫn đến chi phí của phản ứng động cơ. Trong khi bạn có thể cảm thấy một số tụt hậu trong các bánh răng cao dưới 2500 rpm, sáu xi-lanh này là như đáp ứng điều tiết thay đổi như bất kỳ động cơ tăng áp. Các C4S với hộp số tự động đi từ 22 mpg EPA kết hợp đến 24. Chúng tôi quan sát thấy 19 mpg, một tồi tệ hơn so với số thành phố của EPA, trong của chiếc xe này ở lại với chúng tôi.



Như với bất kỳ chiếc xe thể thao tuyệt vời, những niềm vui thật sự không đến từ bất cứ điều gì có thể được sắp xếp vào một bảng tính. Chắc chắn, $ 4280 hai tông màu da trông nội thất và cảm thấy tuyệt vời và 14 chiều các ghế ngồi thể thao 2330 $ chỉnh bản thân để chỉ về phía dưới bất kỳ, nhưng nó nhiều khó khăn hơn để định lượng rõ nét, kiểm soát căng lượt ở trên chuyển động cơ thể và dài chở thoải mái. Đó là sự khác biệt giữa những chiếc xe tốt và tuyệt vời. Chỉ đạo cung cấp sự hài lòng ngay lập tức mà Jeff Bezos chỉ tưởng tượng về cung cấp khách hàng của Amazon. Cả hai tay lái và bàn đạp phanh truyền đạt rõ ràng và điều này không chỉ làm tăng sự tự tin, nhưng nó cũng làm cho liên kết một loạt các góc thành một kinh nghiệm gần như thanh thản mịn. Đó là loại niềm vui một được hối hả một Mazda MX-5 Miata xuống một cây xanh hai làn xe, chỉ khớp thần kinh của bạn đang bắn nhanh hơn nhiều trong một 911 và hầu như không có cơ thể cuộn.

Sự vĩ đại trong một C4S đi kèm với một chi phí đáng kể: $ 138.040 là một toàn bộ rất nhiều đầu cho một chiếc xe hơi mà là có hiệu quả một chỗ hai. Tuy nhiên, các tính năng của Porsche là gần như ngang bằng với bất kỳ của các dòng xe sedan cỡ lớn của Đức đắt tương tự ( Audi A8 , BMW 7-series , Mercedes-Benz S-class , Porsche Panamera ) và bộ giảm chấn thích ứng có nghĩa là hệ thống treo của nó doesn ' t nhốt bạn vào trình trên những con đường đầy ổ gà, rải rác. Xe Vios 2017 Xe Innova 2017