Fortuner 2016 Toyota vẫn dẫn đầu phân khúc với hầu như gần 30% cổ phiếu và 10.089 chiếc bán ra (hơn 43% so với sản lượng năm 1999), trong khi tăng thị phần 2,9%. Nói chung, các vị trí vẫn không thay đổi trong bốn cầu thủ hàng đầu (Toyota, Nissan, Hicom và Daihatsu) nhưng Perodua quản lý để vượt qua Ford năm nay với 2.392 chiếc được bán ra. Trong thực tế, Ford - có lẽ với dòng Econovan cũ của nó chạy ra - trượt hai vị trí xuống thứ bảy và mất 2,4% thị phần với 1.499 đơn vị của nó được bán.



Ổ 4-WHEEL

Mặc dù giá cao hơn đáng kể - đặc biệt là cho các 4WDs lớn như Toyota Land Cruiser và Isuzu Trooper - bán hàng đã tăng 4,589 đơn vị, 20% so với năm 1999. Các MAA đã dự kiến chỉ tăng 14% trong tổng khối lượng 25.000 đơn vị nhưng 27.318 chiếc được bán ra.



Sự gia tăng phần lớn là do Ranger của Ford và tương đương, Mazda Fighter. bán hàng của Ford, đặc biệt, đã lên đến 4.358 đơn vị tương đương 4,5 lần so với khối lượng 1999 của nó. Toyota bán hàng cũng tăng lên đáng kể bởi 2.358 chiếc, tăng thị phần phân khúc của nó tới 16,6% từ mức 9,6% một năm trước đó. Tuy nhiên, cải tiến của Ford trong phân khúc thị phần ấn tượng hơn: 4,2% năm 1999 lên 16% vào năm 2000.



Perodua, trong đó sử dụng để dẫn đầu với Kembara của nó, nhìn thấy một khối lượng nhỏ hơn 12.109 đơn vị và một mất 19,5% cổ phần. Sự sụt giảm này là do năng lực sản xuất hạn chế của nó có nghĩa rằng Kembara sản xuất đã được thu nhỏ lại khi Kenari đã được bổ sung vào dòng-up tháng năm. Nhưng sau khi vào giữa năm nay, khi công việc mở rộng được hoàn thành và công suất lên tới 150.000 xe mỗi năm, chúng ta có thể cho các nhà máy để tăng sản lượng Kembara.



TÌM AHEAD

Mặc dù đã có một cái nhìn bi quan trong vài tháng qua, dường như phản ánh của các nhà nước của KLSE (hoặc là kết quả của nó!), Các MAA được dự báo tiếp tục tăng trưởng trong doanh số ngành năm nay. Nó sẽ không được cao như 19% xảy ra giữa năm 1999 và 2000, nhưng nó được dự kiến sẽ có ít nhất 11% với tổng khối lượng 380.000 đơn vị.



Phần lớn sự tăng trưởng được dự kiến ​​sẽ được bán xe chở khách (12%) với xe thương mại và 4WDs khả năng hiển thị 5% và 6% tăng trưởng tương ứng.



Giải thích lý do MAA cho các dự báo, chủ tịch của nó, Aishah Ahmad, cho những năm yếu tố mà nó cảm thấy sẽ đóng góp vào doanh số bán hàng trong năm 2001:



tiếp tục tăng trưởng kinh tế 1. Malaysia 6%. Innova 2016