Xe Vios 2016 Các kết thúc tốt đẹp được ra khỏi thế hệ kế tiếp của Honda Accord, với việc giao hàng bắt đầu vào thị trường Mỹ vào tháng chín này. Đó là tuyên bố đã trải qua những thay đổi lớn nhất trong lịch sử 27 năm của mình để mang lại "một cấp độ mới về phong cách đẳng cấp thế giới, hiệu quả và tinh tế cho các lớp vừa '.



Accord, một trong những chiếc xe bán chạy nhất tại Mỹ, có phong cách hoàn toàn mới cho cả hai mô hình coupe sedan và. Tạo kiểu cho sedan và coupe (được tạo ra đặc biệt cho thị trường Mỹ) là đặc biệt hơn và khí động học cũng đã được cải thiện, từ 0.33 Cd đến 0,30 Cd cho chiếc sedan.



Các nhà tạo mẫu đã chọn một con mèo rừng nhanh, cheetah, có ảnh hưởng mạnh khi bắt đầu trên Accord mới. Ngay cả lúc nghỉ ngơi, nó dường như là đã sẵn sàng để di chuyển. Các động vật chạy thấp xuống mặt đất, và có cơ chân mạnh mẽ để đẩy nó về phía trước. Đây là những dấu hiệu cổ điển được sử dụng trong việc phát triển các cơ quan xe thể thao cao cấp nhưng chúng hiếm khi được sử dụng trong các phân khúc hạng trung.



Cơ thể là cứng hơn 27% trong độ cứng xoắn so với mô hình nó thành công trong khi có độ cứng uốn cùng của thế hệ trước. độ cứng xoắn được định nghĩa là khả năng của cơ thể để chịu được lực xoắn, chẳng hạn như khi nó di chuyển qua bề mặt gồ ghề hoặc dưới vào cua khó. Uốn cứng được định nghĩa là khả năng chịu uốn lực lượng như một phần choppy hoặc nhấp nhô của lòng đường. Sử dụng mới cứng cơ thể năng động đo lường kỹ thuật, khu vực cụ thể của cơ thể được nhắm mục tiêu cho tăng cường hơn nữa để loại bỏ rung động địa phương.



Một khung phụ phía trước mới sử dụng các thành phần thép thủy được hình thành. Hệ thống này được gắn vào cơ thể bằng cao su đặc biệt "nổi" gắn kết mà làm giảm tiếng ồn và độ rung từ động cơ và hệ thống treo trước. Nó cũng được thiết kế để trượt dưới khoang hành khách để làm chệch hướng và lực va chạm phân tán tốt hơn trong trường hợp tác động trực diện.



Trong việc phát triển Accord mới này, Honda kỹ sư làm chuẩn tốt nhất của phân khúc hạng trung và thậm chí đắt hơn các phân khúc xe du lịch. Đối với khung gầm cứng, các tiêu chuẩn là BMW 3-Series, Audi A4 và A6, và thậm chí cả Mercedes-Benz S-Class. Trong độ cứng xoắn, Accord mới là tuyên bố đầu tất cả, và chỉ đứng sau Mercedes-Benz S-Class trong uốn độ cứng.



Accord mới vẫn giữ được thiết kế hệ thống treo hai xương đòn cơ bản như trước, đuôi xe sử dụng thêm một cấu hình đa liên kết đó cho biết thêm một liên kết bên bổ sung để kiểm soát chân được cải thiện. Một phía trước tiểu khung hoàn toàn mới, cải tiến để hình học hệ thống treo trước và sàng lọc để phía sau tiểu khung cứng và hệ thống treo hình học cung cấp một nhân vật tổng thể phức tạp hơn, tăng cường kiểm soát cơ thể theo khả năng tăng tốc / giảm tốc độ, tải trọng vào cua cao và thấp và trong cuộc diễn tập thoáng qua . Mặc dù phong bì động mở rộng đáng kể của nó, những thay đổi này cũng mang lại những cải tiến đáng kể cả về chất lượng xe và cô lập tổng thể.



Mới 4 xi-lanh và động cơ V6 với i-VTEC và công nghệ VTC cũng như hộp số tự động và bằng tay mới có sẵn, cho nhiều quyền lực hơn, tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện và lượng khí thải thấp hơn so với các hệ truyền động mà nó thay thế. A 6-tốc độ truyền tải mới cũng sẽ có sẵn như là một tùy chọn.



Động cơ entry-level có 117 kW / 160 mã lực và 2.4 lít 4 xi-lanh động cơ hoàn toàn bằng nhôm với trục cân bằng sinh đôi và trục cam kép trên cao chuỗi theo định hướng. Động cơ i-VTEC mới này là yêu cầu để cung cấp một powerband rộng hơn và cải thiện khả năng lái, cùng với số dặm nhiên liệu tốt hơn và lượng khí thải thấp hơn. trục cân bằng đã được hợp nhất để hạn chế tiếng ồn và độ rung.



Mới 3,0 lít V6, cũng hoàn toàn bằng nhôm, đã tăng sản lượng từ 20% đến 176 kW / 240 mã lực. Sức mạnh mới phát chủ yếu từ năm khu vực: 1) hệ thống được cải thiện cảm ứng và nạp khí; 2) một hệ thống VTEC 3 rocker; 3) tăng tỉ lệ nén và thêm một cảm biến tiếng gõ; 4) van nạp lớn hơn; và 5) Hệ thống ống xả dòng chảy cao công nghệ.



Một động cơ tiên tiến phần cứng gắn trong Accord mới có thống nhất "lai" thiết kế tích hợp các yếu tố từ hệ thống động cơ V6 4 xi-lanh và trước đó.



nhà thiết kế của Honda muốn mang lại cấp độ mới về phong cách và tinh tế cho nội thất. Một từ khóa lái xe nhiều tác phẩm của nội thất của nhà thiết kế: Emotion. Để đạt được mục tiêu này, họ đã tìm cách pha trộn các tính năng điều khiển hướng với công nghệ thông tin theo định hướng và họ đã sử dụng nhiều tín hiệu tinh tế để biến nội thất của Accord từ người tiền nhiệm của nó.



Các tỷ lệ và các mối quan hệ mới, với một beltline cao hơn và bảng điều khiển nổi bật cho vay một cảm giác chất và độ bền vững. ngồi nhiều hỗ trợ và chỉ đạo lồng cung cấp một vị trí lái xe mới nhằm làm cho Accord hơn 'vui vẻ cho người lái. Ngoài ra còn có không gian hữu dụng hơn và lưu trữ nhiều hơn trong suốt cabin.



Công nghệ mới này được thể hiện trong những khuôn mặt cụ, được chiếu sáng bằng đèn LED và trình bày một sự xuất hiện trong bóng tối khi xe đứng yên. hệ thống âm thanh đã được nâng cấp. Để mở ra không gian lưu trữ nhiều hơn, các chức năng của các đơn vị đứng đầu âm thanh, thiết bị điều khiển khí hậu (HVAC) và thậm chí cả các tùy chọn Honda Satellite-Linked Navigation System (NAVI) đã được hợp nhất thành một màn hình duy nhất.



Đây là thế hệ tiếp theo của Satellite-Linked Honda DVD Navigation Hệ thống cung cấp các tính năng nâng cao đáng kể và một "Touch by Voice" cách mạng hệ thống nhận dạng giọng nói. Các tính năng khác của hệ thống bao gồm một màn hình cảm ứng lớn hơn, một cơ sở dữ liệu mở rộng bao gồm hầu như tất cả các con đường của Mỹ và với bảy triệu điểm quan tâm (so với một triệu đối với hầu hết các hệ thống hiện có trên thị trường). Một thiết kế màn hình chia nhỏ mới cũng tăng cường thông tin trên màn hình với "3-D" lộ trình trực quan cho sử dụng dễ dàng hơn. Toyota Fortuner 2016 thể thao Innova 2016