Công ty Sài Gòn Car 'Qashqai "là một cái tên rất lạ nhưng kỳ lạ cho một chiếc xe nhưng sau đó một lần nữa, khái niệm xe là đôi khi lạ quá. Tên gọi tầm nhìn của một số loài Mông Cổ và cũng có thể thích hợp cho xe concept của Nissan được mô tả là một "đô thị Nomad '.



Khi những hình ảnh hiển thị, các Qashqai là một 'xuyên qua' loại xe và trong sự vắng mặt của bất kỳ chiếc xe khác để so sánh, rất khó để thấy rằng nó thực sự là một chiếc xe gọn nhỏ. Sự phát triển của Qashqai Nissan phản ánh niềm tin rằng thị hiếu của người tiêu dùng đang thay đổi để echo lối sống của họ mà đang trở nên tích cực hơn.



nghiên cứu của công ty tin rằng những người mua xe crossover nhỏ gọn sẽ muốn đủ không gian nội thất cho gia đình của họ, độ chắc chắn của một 4 × 4, cũng như sự thoải mái và dễ lái xe của một chiếc xe chở khách truyền thống. Ngoài ra, người mua ngày càng muốn có một chiếc xe có tính khác biệt, cho phép họ thể hiện mình và đứng ra khỏi đám đông.



Khái niệm này là dự án thiết kế hoàn chỉnh đầu tiên đã đến từ cơ sở mới của Nissan thiết kế Châu Âu mở cửa tại London trong tháng Giêng năm 2003 và hiện là nhà của hơn 50 nhà thiết kế quốc tế, làm mô hình và nhân viên hỗ trợ. Nhiệm vụ của studio là thiết kế thế hệ tiếp theo của Nissan xe cho châu Âu.



Với Qashqai, Nissan đã được tập trung vào phân khúc khách hàng để nâng cao sự hiểu biết của mình về lối sống và các hoạt động của khách hàng tiềm năng của nó. Kết quả là, Nissan có khả năng tốt hơn để xác định các hốc đó sẽ trở thành phân khúc thị trường trong những năm tới.



Mặc dù là một chiếc concept, Nissan đã công nhận rằng các chủ sở hữu tương lai của Qashqai sẽ dựa vào một môi trường đô thị. Họ sẽ thành công trong sự nghiệp của họ xét về tuổi tác của họ. Cũng như làm việc chăm chỉ trong suốt tuần qua, xe của họ sẽ cho phép họ thoát khỏi thành phố vào cuối tuần và chơi hết mình, tìm kiếm cuộc phiêu lưu với những người bạn cùng chí hướng. Innova 2016 mua xe Toyota Altis