Gia xe Vios 2016 Các phương tiện truyền thông xe hơi đã có một cơ hội để thử các Campro Waja trên Proton Kiểm tra theo dõi tại Shah Alam. Cũng có sẵn để so sánh hai đơn vị của Mitsubishi động cơ Waja. Chúng tôi không có tất cả các thời gian trong thế giới để làm thử nghiệm rộng rãi, và vì vậy nhiệm vụ của tôi là lái xe cả hai mô hình, và xác định xem có bất kỳ sự khác biệt cảm nhận được; các Waja trước ổ đĩa cũng như một chiếc xe hơi, và nếu Campro là như nhau, đó là đủ tốt để được tung ra công chúng nói chung.



Trong một quả táo chống lại so sánh táo, Campro Waja cảm thấy tốt như mô hình đi, đặc biệt là trong các dãy rpm trên 3500 rpm. Tôi mất nhiều công sức để đặt mình vào vị trí của người mua Waja điển hình, và lái cả hai mô hình nhiều vòng quanh theo dõi kiểm tra. Take-off là hơi ít cấp bách trong Campro, nhưng một khi nó được đi trên 3.300 rpm, cảm giác lái xe là rất giống nhau. Vào cuối cao, động cơ Campro cảm thấy một chút vui tươi hơn, một sự phản ánh của các đầu ra động cơ cao hơn. Driven ở giới hạn tốc độ đường bộ quốc gia của chúng tôi là 90 km / giờ (trục giao thông) và 110 km / h (đường cao tốc), các Campro là okay trên ga nhẹ (cruising chế độ); nó chỉ là khi bạn để dễ dàng lên tốc độ từ đây mà bạn sẽ cảm thấy một chút, do dự gần như không thể nhận thấy. Một khi các cuộc cách mạng máy đi trên 3.500 rpm, các Campro trở nên "sống" một lần nữa. Trong tự động, các trick là để dậm trên máy gia tốc một chút khó khăn hơn, và cho phép hệ thống 'đá xuống' một notch và chiếc xe sẽ đáp ứng khá tốt. Trong hướng dẫn, chuyển xuống một bánh lấy động cơ bước ngoặt trên vạch rpm 3.300 hiện công việc.



Nhìn chung tăng tốc có vẻ tốt trong Campro, với tuyên bố không đến một trăm thời gian 10,8 giây cho hộp số tay, và 13,5 giây cho việc tự động. Số liệu so sánh cho các mô hình trước đó cho thấy 12,0 giây cho các mô hình truyền dẫn sử dụng. Di chuyển, người lái xe trung bình sẽ khó nhận thấy sự khác biệt, đặc biệt là nếu một ổ đĩa tại ga nhẹ. loại thể thao sẽ đánh giá cao Campro tốt hơn, vì họ sẽ, trong tất cả các xác suất, được sử dụng trong phạm vi rpm động cơ cao hơn. Tuyên bố tốc độ hàng đầu cho các Campro dẫn sử dụng là 190 km / giờ, một sự cải thiện nhẹ so với mô hình trước đó, trong khi tự động là yêu cầu để có tốc độ tối đa 185 km / giờ. Cá nhân, tôi thấy các cơ Campro trong Waja là khá tốt. Một thử nghiệm mở rộng của cơ Campro trong Gen2 đã chứng minh rằng công cụ này là rất đáng tin cậy, đã không thất bại dù chỉ một lần, mặc dù nhóm thử nghiệm của tôi đã đặt nó thông qua tất cả các loại hình phạt trong nhiều tháng mà chiếc xe đã được đặt phụ trách của chúng tôi.



Về xử lý tổng thể, Campro Waja là tốt hơn bao giờ hết. Sau khi tất cả, các monococque là rất giống nhau, và việc xử lý huyền thoại đã không thay đổi trong bất kỳ cách nào. Các Waja vẫn như chắc chân hơn bao giờ hết.



Các tin tốt cho tất cả mọi người là, hướng dẫn Waja Campro vẫn ở RM59, 000+, trong khi tự động bán lẻ tại RM61, 000+, làm cho Waja một trong những giá trị tốt nhất cho gói tiền xung quanh. Toyota Fortuner 2016 Innova 2016