Gia xe Toyota Vios 2016 Sau khi gửi một năm kỷ lục trong năm 2010, Mercedes-Benz Malaysia (MBM) tiếp tục hình thức tốt đẹp của nó vào năm 2011, kết thúc quý đầu tiên của năm với mức tăng 13% ấn tượng trong tổng doanh thu cho cả hành khách và xe thương mại. Sự phát triển này phản ánh hiệu suất toàn cầu của thương hiệu, mà thấy một 12,7% trong cùng thời kỳ.



Hàng đầu phụ trách Mercedes 'lên các bảng xếp hạng doanh số bán hàng là W212 E-Class, trong đó tiếp tục tạo ra sự quan tâm mạnh mẽ một năm sau khi xuất hiện của nó trên thị trường của chúng tôi. Tổ chức off thách thức từ BMW 5 Series, E-Class gửi một bán hàng tăng 25% để xem 547 đơn vị tìm nhà, phần lớn trong số họ là con giữa E 250 CGI biến.



Tiếp theo độ mạnh nhất là C-Class, với dòng dõi ba mô hình của nó bao gồm C 200 CGI, C 250 CGI và C 300 Avantgarde. Mặc dù sự ra mắt sắp tới của một phiên bản facelifted, dòng C-Class vẫn giữ đủ sức hấp dẫn đã thu về 519 doanh thu trong quý đầu tiên. Trong khi đó, B-Class ghi nhận một sự gia tăng 125% so với quý 1 năm 2010 để đăng ký 70 bán hàng trong quý 1 năm 2011. S-Class được bán 68 chiếc, trong khi facelifted R-Class thấy doanh số nhảy bằng 22%.



Theo Roland S. Folger, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Mercedes-Benz Malaysia, "Nhu cầu cho xe ô tô của chúng tôi trong quý đầu tiên của năm 2011 phản ánh sự mong đợi của chúng tôi cho một kết quả tích cực cho phần còn lại của năm. Chiếc B-Class đã thực hiện đặc biệt tốt trong khi E và C-Class đã duy trì tình trạng của họ như là các ngôi sao của hạm đội của chúng tôi. "



"Việc tiếp tục tình cảm tích cực của thị trường chắc chắn đã được một ảnh hưởng đáng khích lệ về ngành công nghiệp ô tô trong đó có trên Mercedes-Benz Malaysia. Sớm trong năm nay, chúng tôi chủ động thực hiện các chiến lược để hỗ trợ một thị trường mạnh mẽ hơn và nhu cầu tiêu dùng cao hơn bằng cách đẩy mạnh sản xuất tại nhà máy của chúng tôi tại Pekan. Việc giảm kết quả trong thời gian chờ đợi cho biết doanh số của C và E-Class và đóng góp cho hoạt động bán hàng của chúng tôi, "ông nói thêm.



Những điều trông tương tự như khuyến khích cho MBM trong phân khúc xe thương mại, với Mitsubishi FUSO ghi 460 doanh thu trong quý này, tăng 11% so với quý 1 năm 2010.



"Nhu cầu cho xe tải Mitsubishi FUSO của chúng tôi đã được đặc biệt đặc biệt cho EURO mới 11 Canter đưa ra năm ngoái. Việc tăng doanh số bán hàng phần lớn phản ánh về những suy nghĩ thay đổi của người mua xe tải nhẹ người đang tìm kiếm cho nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn và lượng khí thải thấp hơn, "Folger nhận xét.



"Chúng tôi rất lạc quan về triển vọng chung của thị trường ô tô ở đây. Được cổ vũ bởi thành công và roll-ra của chương trình chuyển đổi của chính phủ và các sáng kiến ​​để thúc đẩy sự di chuyển hướng tới một nền kinh tế có thu nhập cao và tự do hóa của ngành công nghiệp ô tô, MBM là mong muốn được một sân chơi mạnh mẽ hơn, thú vị và cạnh tranh mà sẽ lãng phí nhiều cho ngành công nghiệp ô tô, "Folger nói.



"Chúng tôi rất tự tin xây dựng trên hiệu suất kỷ lục của năm ngoái và chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường các đại lý của chúng tôi trong việc mở rộng truyền thống và lời hứa về việc cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi của chúng tôi," ông nói. Gia xe Toyota Innova 2016 Lexus ES250