Toyota Ben Thanh

Ford là thêm một mô hình thể thao mới 2013 Explorer dòng gọi là, một cách thích hợp, các Sport. (Blue Oval freaks tiện ích nên lưu ý rằng điều này vẫn dựa trên bốn cửa, ba hàng phong cách cơ thể thông thường, và không phải là một sự hồi sinh của tuổi hai cửa Explorer của những năm 90 và đầu những năm 2000). Sau khi quét của Sport cụ thể, tuy nhiên, chúng tôi đang nghĩ đến một huy hiệu SHO có thể là thích hợp, vì điều này đánh dấu ứng dụng đầu tiên của Ford twin-turbo tăng áp, 3.5 lít EcoBoost V-6 trong Explorer-đó là công cụ được sử dụng trong các Taurus SHO. Sự giao nhau cũng được nâng cấp ngoại thất và khung gầm SHO-như. Về phần mình, Ford cho biết tên đã được chọn để song song đó của Sport cạnh. Các cay Explorer sẽ ra mắt tại 2012 New York Auto Show.


Khám phá Performance

Ford cho biết động cơ twin-turbo sản xuất "ít nhất" 350 mã lực trong Explorer Sport; chúng tôi muốn cược rằng kết quả cuối cùng sẽ là một nơi nào đó gần 365 con ngựa của 2013 Taurus SHO. Dù bằng cách nào, động cơ của Explorer Sport sẽ handily outmuscle một trong hai động cơ hiện tại của Explorer, một 240-hp, tăng áp 2.0 lít EcoBoost bốn và 290 mã lực, 3,5 lít V-6. Các nguồn bổ sung mang lại tiết kiệm nhiên liệu nhẹ hình phạt so với các mô hình khác, mặc dù sự hy sinh là không lớn: Ford dự báo Sport sẽ được đánh giá ở mức 16 mpg trong thành phố và 22 trên đường cao tốc, giảm 1 mpg trên cả hai chu kỳ từ AWD V-6 Explorer. Của Sport brawnier sáu được ủng hộ bởi một hộp số tự động sáu tốc độ, có thể được chuyển qua tay chèo lái bánh gắn kết. All-wheel-drive là tiêu chuẩn, như là hệ thống quản lý Terrain Explorer bình thường.


Để tăng độ cứng khung-một mối quan tâm chủ yếu trong các chủ sở hữu của ba dòng crossover-nâng cấp của thể thao bao gồm một cú đúp strut-tháp beefier và một cross-đường hầm mới cú đúp trước khung phụ phía sau. Việc đình chỉ kết hợp những cú sốc mới, thanh chống lật, và ống lót. Chỉ đạo hỗ trợ điện là nhanh hơn so với các mô hình thấp hơn, và thể thao thông qua các giá mới kiên cố gắn chung cho tất cả '13 Explorers. Hệ thống phanh được upsized là tốt, và Sport được xóa để kéo cùng tối đa 5000 pound hút khí tự nhiên V-6 anh em của nó. Trong một thử nghiệm so sánh gần đây, một V-6 AWD Explorer không gây ấn tượng trong các bộ phận năng động, vì vậy chúng tôi đang quan tâm để xem những cải tiến nào có thể đến từ những công việc khung; không may, những thay đổi được thực hiện để tạo ra những Sport sẽ không làm bất cứ điều gì để giúp trọng lượng hạn chế đáng kể của Explorer.

Looks Slick, Tons Tính năng o '

Có mối liên hệ giữa thể thao và Taurus SHO bên ngoài của phòng máy, quá, trong thẩm mỹ nội thất và ngoại thất. Explorer này kế thừa các chủ đề bên ngoài cùng một tổng thể như SHO mới nhất, bao gồm cả đèn xi sở chính và bôi đen-ra; một lưới tản nhiệt tối thành (ở đây với những thanh ngang bóng đen); và mũ gương màu đen. Màu đen và bạc bánh xe của Sport 20-inch được kiểu tương tự với độ tuổi 20 có sẵn trên '13 SHO, quá. Chạm Crossover-cụ thể bao gồm đường ray mái đen và phía sau cổng sau trim. Người mua sẽ có một sự lựa chọn của bốn màu sơn kim loại: thỏi bạc, Ruby Red, Tuxedo đen, hoặc trắng Platinum. Các cabin được quấn trong da đen than, và tương phản chèn chỗ ngồi có sẵn.


Các Sport sẽ là top-shelf Explorer khi nó đi bán vào cuối năm nay. Như vậy, danh sách các thiết bị tiêu chuẩn là rộng lớn: hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, sưởi nóng ghế trước chỉnh điện, camera lùi, hệ thống thông tin giải trí MyFord các Touch, và một 12-loa thiết lập âm thanh Sony. Một cửa sổ trời kép panel, 110-volt ổ cắm điện, bàn đạp điện có thể điều chỉnh, điện xe bốc dở, gương điện gấp, truy cập keyless với pushbutton đầu, và một gói kéo Class III có sẵn add-ons. Các Explorer Sport cũng có thể được optioned với Active Park Assist Ford hệ thống tự phục vụ, giám sát điểm mù và cảnh báo qua giao thông, và bơm túi khí dây đai an toàn phía sau. Ford vẫn chưa công bố giá, nhưng chúng tôi hy vọng nó sẽ Crest các $ 40,680 cho một yêu cầu tất cả các bánh xe-lái Explorer Limited. Toyota Ben Thanh