Xe Altis 2016

Không có gì particuarly mới về sự phát triển của hệ truyền động hybrid diesel-Land Rover là. Đột phá đầu tiên của thương hiệu vào công nghệ này đã được tiết lộ vào năm 2006, khi khái niệm cơ diesel-hybrid Land_e xuất hiện lần đầu của mình. Cái nhìn đầu tiên của chúng tôi tại các Evoque, các khái niệm LRX từ Detroit Auto Show 2008, đã có một 2,0-lít diesel-hybrid. Kể từ đó, các nhà sản xuất người Anh đã được giữ nguyên quyết định hệ thống có một tương lai. Và trong tương lai mà hiện nay, như Land Rover dự kiến sẽ tiết lộ lai tạp Range Rover mô hình tại triển lãm ô tô Frankfurt hồi tháng Chín. Điều gì đã không mong đợi, tuy nhiên, là sự kết hợp của một động cơ diesel 3.0 lít và động cơ điện đang có sẵn tại Hoa. Theo Edmunds, nó sẽ được.

Land Rover từ chối bình luận về thông tin trên, nhưng một động thái như vậy có ý nghĩa nhờ vào một nơi hợp lưu của các sự kiện trên đường chân trời. Đến tháng chín năm 2014, quy định của châu Âu sẽ yêu cầu giảm đáng kể phát thải oxit nitơ là một phần của Euro 6 tiêu chuẩn, trong đó sẽ rơi gần hơn những tiêu chuẩn ở Mỹ Việc tạo ra các quy định gần như được tiêu chuẩn hóa giữa Mỹ và châu Âu, trong lý thuyết, có nghĩa là nhiều hơn các khối u nén lửa điện tiện lợi mà hiện tại không có sẵn cho chúng tôi sẽ sớm được.

Với ô tô nhìn chằm chằm xuống cổ họng của luôn khó khăn hơn tiêu chuẩn CAFE ở Mỹ-54,5 mpg vào năm 2025, một động thái cho động cơ diesel cao hơn số dặm có ý nghĩa. Audi và Volkswagen, đặc biệt, đã chuyển qua một số lựa chọn dầu đốt để cải thiện nền kinh tế nhiên liệu, trong khi Chevy và Mercedes-Benz đã giới thiệu động cơ diesel mỗi mới trong vòng 12 tháng qua. Các sự gia tăng gần đây của các dịch vụ trùng với sự tăng trưởng trong thị trường diesel. Theo Edmunds, doanh số bán hàng của xe lắp động cơ diesel đã tăng 24 phần trăm trong 2010-2012 so với tốc độ tăng trưởng chung của thị trường chỉ 2,75 phần trăm.

First Drive: 2013 Land Rover Range Rover
So sánh thử nghiệm: 2013 BMW X3 xDrive28i 2013 so với Audi Q5 2.0T 2013 Land Rover Range Rover Evoque
First Drive: 2014 Jaguar F-type
Có câu hỏi chưa được trả lời, tất nhiên. Chi phí biến đổi của nhiên liệu diesel ở Mỹ sẽ chứng minh là quá bất ổn để tạo thành một trường hợp kinh doanh xung quanh? Hiệu quả ngày càng hoàn thiện động cơ xăng sẽ làm cho một hệ thống hybrid diesel-centric không cần thiết quá mức? Sẽ bổ sung "diesel" và "lai" badging, cả hai giá trị cao cấp đáng kể về chính họ, chứng tỏ là quá tốn kém thậm chí cho Land Rover? Câu trả lời đầu tiên sẽ đến vào tháng Chín khi Land Rover ra mắt công nghệ mới nhất của mình, nhưng có hay không một mô hình như vậy là khả thi ở Mỹ sẽ không được biết đến cho đến một thời gian sau đó.