Hilux 2016

Xét cam kết mới được phát hiện của BMW trong những kỳ quan của điện khí chứng kiến sự nhỏ gọn mới i3 -bạn có thể cần một số bảo đảm rằng giá trị cốt lõi của thương hiệu vẫn còn nguyên vẹn. Trong khi chúng ta chưa có một lái xe, debutante mới nhất của công ty, các-series 2, nên cho phép bạn để có một hơi thở sâu. Mới 2 thay thế 1-series coupe như coupe nhập cảnh cấp trong đội hình, và nó bộc lộ hoàn thành việc tổ chức lại huy hiệu của BMW, trong đó tất cả các dòng xe sedan và toa xe mặc số lẻ trong khi chiếc coupe và mui trần có được các số chẵn. (Vâng, nó gần như hoàn tất mà ngẫu nhiên; 1-series tiếp theo dự kiến sẽ được hiện mới chỉ có hatchback, và BMW đã không quyết định nếu nó sẽ được bán tại Mỹ Vì vậy, nó đi..)


2-series đại diện cho một sự tiến hóa của người tiền nhiệm của nó, dù cũng là một kỹ lưỡng. Nó còn 2,8 inch, chiều rộng và chiều dài cơ sở tăng trưởng mỗi 1,3 inch, và phong cách sạch hơn và lớn lên. Một nếp gấp bọc xung quanh các xe tại shoulderline, tạo thành một cánh lướt gió nhẹ vào đuôi của decklid và gợi lên những ký ức về những huyền thoại năm 2002. Các đèn pha cho mượn một cái nhìn nghiêm túc và quyết tâm để khuôn mặt của nó, và do đó 2 do đó là hoàn toàn không giống các đi 1-series, mà nhìn một chút giật mình. Trong thực tế, khi các đèn pha xenon tùy chọn được chỉ định và ghép nối với lông mày LED,-series 2 trông hết sức tức giận. Sự xuất hiện tích cực được nâng cao bởi mui xe dài, trong đó nhấn mạnh việc bố trí phía sau bánh lái thể thao. Có, tất nhiên, lợi thế thực tế để các cơ quan mới, quá. Những thân cây đã được mở rộng và có đáng chú ý là nhiều không gian hơn cho phía sau ghế hành khách-chưa BMW nói rằng cân nặng vẫn hầu như giống hệt với các series-1.

Trong khi các thị trường khác có thể chọn từ một loạt các công cụ bao gồm các tùy chọn động cơ diesel và kém mạnh mẽ, các khách hàng Mỹ lựa chọn giữa chỉ hai: N20 2.0 lít bốn xi-lanh trong 228i và N55 3.0 lít thẳng sáu trong M235i. Cả hai đều là ép ăn bằng một turbo tăng áp duy nhất, và họ được giao phối hoặc để hoặc là một hướng dẫn sáu tốc độ hoặc một tám tốc độ mô-men xoắn-Chuyển đổi tự động.

Các M235i được đánh giá ở một cao cả (và sơ bộ) 315 mã lực tại 6000 rpm và £ 332-ft mô-men xoắn tại 1.300 rpm. Đó là nước điều chỉnh dịch để ước tính 0-to-60 thời gian dưới năm giây, trong khi tốc độ được điều chỉnh ở 155 mph. Các 228i làm cho 240 mã lực tại 6500 rpm và 258 lb-ft mô-men xoắn từ 1250 rpm, mà BMW nói nên năng suất 60 mph trong 5,4 giây với hộp số tự động. Tốc độ tối đa trong bốn xi-lanh 2-series được điều chỉnh ở 130 mph, nhưng lại tăng lên đến 155 mph khi Sport Line hoặc M Sport gói được optioned. Không có số liệu thị trường Mỹ tiêu thụ nhiên liệu là có sẵn nào.


Các M235i là đầu tiên của BMW Performance M mô hình sẽ có sẵn tại Mỹ, đại diện cho một dòng mới của mô hình thiết kế với đầu vào từ M GmbH phân chia hiệu suất của BMW và vị trí giữa các dòng sản phẩm tiêu chuẩn và độc quyền, M danh mục đầu tư hiệu suất cao. Nó có tính năng cài đặt khác nhau treo, trợ lực lái biến, một hệ thống hiệu suất phanh, bánh xe lớn hơn, và một hệ thống ống xả thể thao. Các M235i là không thể thay thế cho 1-series M Coupe, nhưng chúng tôi hoàn toàn mong đợi để xem một toàn diện M2 (xem một vẽ và đọc những gì chúng ta biết về nó ở đây), trong đó có khả năng sẽ sử dụng một phiên bản hơi lệch cộng hưởng của sắp tới M3 / M4 's S55 twin-turbo 3,0 lít thẳng sáu.

Trong khi M235i đến trong chỉ có một đặc điểm kỹ thuật, các 228i có thể được đặt như là một mô hình cơ sở hoặc trang bị trong Sport Line hoặc M Sport Trims. Sau này được hầu hết các phụ lục giác của M235i.

Mỹ-ràng buộc 2-series sẽ đến vào rất nhiều đại lý trong mùa xuân, với giá cơ bản bắt đầu từ 33.025 $ cho 228i và $ 44,025 cho M235i. Trừ khi bạn đang nhận được một việc thực sự tốt trên 135i,-series 2 có lẽ sẽ đáng để chờ đợi. Toyota Ben Thanh