Camry 2016

Trong 12 năm qua, chúng tôi sẽ được chạy năm cách thử nghiệm so sánh giữa dòng sedan gia đình hydro, ít nhất ba phần tư của chúng tôi 10Best danh sách sẽ chạy ra một plug, và bạn sẽ thấy hàng triệu xe không có khí thải trên đường. Chúng tôi có thể có thêm những dự đoán biên bản ghi nhớ mới nhất từ tám thống đốc bang, người tuần trước hứa 3.300.000 plug-in hybrid, điện và pin nhiên liệu xe trên những con đường tập thể của họ vào năm 2025, trừ trường hợp chúng tôi không được trả tiền để dự thảo âm thanh khá cắn.

Tám quốc gia-California, Connecticut, Maryland, Massachusetts, New York, Oregon, Rhode Island, và Vermont-nói rằng họ sẽ đạt 3,3 triệu chiếc xe hơi như ở rất ít. Họ sẽ mua thêm nhiều mẫu không khí thải cho các hạm đội của chính phủ, cập nhật luật xây dựng bao gồm các trạm thu phí, và chuẩn hóa đồ họa cho báo hiệu đường bộ liên quan. Họ sẽ hợp tác với các hãng xe và các tiện ích, nhằm mục đích cho lưới điện thông minh, và cố gắng tung ra ưu đãi tiền mặt nhiều hơn cho người mua. Trong vòng sáu tháng, họ sẽ có một "kế hoạch hành động." Bê tông

Có một số ý nghĩa đằng sau những năm 2025. Đầu năm nay, Ban tài nguyên không khí California (CARB) phán quyết rằng hãng phải dành 15 phần trăm của doanh số bán hàng California của họ để xe không khí thải vào năm 2025. Không giống như bản ghi nhớ không ràng buộc thường bị lãng quên sau khi người ký tên họ rời khỏi văn phòng, CARB có quyền chính hãng để điều chỉnh những gì một hãng có thể bán, và thậm chí có thể ngăn họ từ việc bán sản phẩm của họ ở California nếu họ không thực hiện trong đức tin tốt. Nhưng "bán" là từ chính ở đây, và đó là những gì có mỗi nhà sản xuất lo lắng.

Tại hơn 67.000 doanh số bán hàng thông qua tháng chín, các plug-in Thị trường đang chuyển động với tốc độ gấp đôi nó đã làm trong năm 2012. Một mảng ấn tượng của các mô hình mới đến năm 2013, nâng tổng số các plug-in hybrid và điện mô hình hiện nay trên bán hoặc cho thuê đối với công chúng lên đến 15 và thúc đẩy giảm giá đáng kể trên gần như mọi mô hình hiện có trong phân khúc trên đường đi. Đến năm 2015, thêm 14 mô hình không có khí thải nên có sẵn, bao gồm cả Tesla mẫu X, các Audi A3 e-tron, và mới của Toyota hydro sedan. Từ minicars để xe SUV, người mua sẽ có một sự lựa chọn vô cùng đa dạng của các loại xe để lựa chọn trong gần như mọi loại giá.

Tính năng: Ném tiền tại Electrics
Tech Dept .: Tesla Across America-Làm thế nào Elon Musk là xây dựng một cơ sở hạ tầng EV
Tính năng: The Car and Driver Tech 50
Nhưng trong khi CARB là chính xác rằng "gần như mọi tô lớn" sẽ có xe không khí thải được bán vào năm 2015, nhu cầu công cộng vẫn còn quá thấp đối với các xe ô tô để nhân giống như con thỏ. Đó là lý do tại sao Mercedes làm B-class F-Cell có sẵn cho thuê chỉ là một phần của một chương trình nhỏ thí điểm tại California, tại sao Chrysler và Scion hạn chế plug-in Ram PHEV và họ Scion iQ EV cho hạm đội, và tại sao ngay cả Toyota và Honda từ chối để làm cho chiếc xe chạy điện của họ có sẵn cho tất cả 50 tiểu bang. Với tổng số plug-trong phân khúc tại chỉ 0,6 phần trăm của tất cả doanh số bán xe hơi tại Mỹ, hầu hết các hãng đang xây dựng khối lượng thấp của xe không có khí thải chỉ đơn giản để thực hiện theo CARB. Những người khác, như Nissan và Ford, đang cố gắng sản xuất quy mô lớn nhưng vẫn không thể ghi lại một lợi nhuận.

Tại thời điểm này, những tuyên ngôn, chẳng hạn chính phủ khác như cam kết của Tổng thống Obama cho 1 triệu xe điện và plug-in hyrbids trên đường vào năm 2015, hoặc Sở gọi Năng lượng có 300 dặm EVs có giá chỉ $ 35,000 vào năm 2022-bốc hơi như một xả pin nhiên liệu của xe. Chi tiết cụ thể như vậy bỏ qua những tiềm năng chưa được khai thác trong xăng và diesel hiệu quả, hoặc hầu hết người Mỹ đang bị nghiền nát bởi mua hàng xa quan trọng hơn so với xe, chẳng hạn như một nền giáo dục đại học, điều đó sẽ trở nên đắt đỏ vào năm 2025. tiến bộ cơ sở hạ tầng và các đột phá R & D sẽ mang lại không khí thải xe lên các bảng xếp hạng, nhưng cho đến khi chúng ta thấy xu hướng thị trường rõ ràng từ phân khúc mới này, ta muốn các nhà lãnh đạo của chúng tôi thực hiện lời hứa ngắn hạn họ thực sự có thể giữ.