Yaris 2016

Sau khi đã giải quyết không chỉ một, nhưng hai chương trình động cơ đặt giữa siêu xe gần đây, với một phần ba trên đường trong P13 phận ô tô -McLaren đang phát triển lớn hơn và lớn hơn. Di chuyển từ thích của 12C và P1 đến một cái gì đó dường như là tầm thường như thanh toán bù trừ một kính chắn gió có vẻ khá phù phiếm, nhưng đó chính xác là những gì đội bóng ở Woking đang làm. Các hãng xe của Anh công nghệ cao hiện đang bandying về một khái niệm gạt nước kính chắn gió ít hơn, như nhà thiết kế chính của công ty để trượt trong một cuộc phỏng vấn với của Anh Sunday Times, và chúng ta phải thừa nhận, đề nghị của công ty là khá mát mẻ.


Đó là bởi vì không giống như ý tưởng gạt nước kính chắn gió ít hơn trước, mà thường tập trung xung quanh nổ không khí áp suất cao ở các loại kính, khái niệm của McLaren sẽ sử dụng sóng siêu âm để vi-rung mảnh vụn lỏng lẻo. Là hệ thống bao giờ làm cho nó vào sản xuất, về mặt lý thuyết nó sẽ sử dụng một đầu dò siêu âm nhúng trong kính chắn gió phát ra sóng siêu âm tần số cao, trong đó sẽ đi qua bề mặt của kính để ngăn chặn công cụ từ nắm lấy. Những lợi ích của một hệ thống như vậy, tất nhiên, đi xuống đến khí động học-no cần gạt nước mưa có nghĩa là một con đường mượt mà cho đi du lịch không khí phía trên mặt trước của xe, bằng kéo thấp hơn và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

So sánh thử nghiệm: 2011 McLaren MP4-12C vs Ferrari 458 Italia, Porsche 911 GT2 RS
First Drive: 2014 Ferrari 458 Speciale
First Drive: 2013 McLaren MP4-12C Spider
McLaren nói với chúng ta rằng, hiện nay, khái niệm siêu âm chỉ là một khái niệm mà-và rằng công ty vẫn chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết kỹ thuật. Chúng tôi hy vọng nó được di chuyển về phía trước, và rằng McLaren có thể làm cho nó làm việc, bởi vì chúng tôi rất muốn trải nghiệm một cơn mưa mà không cần sử dụng cần gạt nước kính chắn gió.