Vios 2016

Infiniti là một thương hiệu với một kế hoạch. Một số phần của kế hoạch đó không thực hiện bất kỳ ý nghĩa gì, cho tất cả các mô hình của bạn tên chữ và số tương tự gây nhầm lẫn, ví dụ, nhưng những người khác xem chúng có hợp lý, giống như mở rộng ra hoặc sửa đổi các mục của nó trong khả năng hiển thị cao, lợi nhuận cao phân khúc sang trọng truyền thống . Một cuộc trò chuyện gần đây với người đứng đầu của Mỹ Infiniti, niềm nở Úc Michael Bartsch, đúc thêm một số ánh sáng vào nơi các thương hiệu đang hướng trong tương lai gần. Dưới đây là những gì mong đợi hơn ba đến bốn spin tiếp theo xung quanh mặt trời:


Thực hiện theo Car and Driver trên Facebook

Các Q30 đã được xem trước của khái niệm này tại Frankfurt 2013 diễn.

2015/2016: nhỏ là Focus

• Các Infiniti Q30, một mẫu hatchback nhỏ được thiết kế táo bạo dựa trên Mercedes 'CLA- và GLA-class nền tảng xe nhỏ, là sắp bước vào hộp của đập. Cũng giống như xương của nó, các dòng máy này sẽ được lấy từ Benz. Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy tại liên kết một vài câu lại. Hoặc liên kết này, nếu bạn không thể đọc ngược.

• Các cũ / hiện tại G37 sedan-yes, nó vẫn còn đang được bán sẽ được đổi tên thành Q40 cho năm 2015. Đó là câu có thể có bạn hỏi mình hai câu hỏi, đó là "Tại sao Infiniti bán G37 cũ khi nó có kế thừa của nó, các Q50 ?, tại các đại lý "và" Tại sao các địa ngục nào xe cần một cái tên mới "một cuối đầu tiên: Nó vị trí chiếc xe tốt hơn trong các hệ thống cấp bậc thành lập bởi sự thay đổi thuật ngữ vô nghĩa. Tên mới cũng loại bỏ, ít nhất là bề ngoài, kể từ khi chiếc xe chính nó vẫn còn tồn tại, quan hệ với các thời kỳ trước của sản phẩm Infiniti. Còn về lý do các G vẫn có sẵn, Bartsch đóng khung nó như thế này: các đại lý Infiniti thường hành động như đại lý Nissan, và bán xe ô tô của thương hiệu đến một mức giá. Nhưng chương trình khuyến mại hàng tuần trong các thông tư không phải là một con đường dẫn tới lợi nhuận cao và chất thải cho một thương hiệu sang trọng, và G37 / Q40 cho phép Infiniti để cai sữa các đại lý của nó ra khỏi những thói quen xấu bằng cách cho họ một chiếc xe duy nhất để quảng cáo trên đặc biệt. Có lẽ quan trọng hơn, mặc dù, nó cung cấp một mức giá sàn bên dưới mà Q50 sẽ không bước đi.

• Một thế hệ tiếp theo QX50, mà bạn có thể nhớ như EX35 / EX37 nếu bạn nhớ nó ở tất cả, đến trên đôi giày cao gót của Q30. Các QX50, được dựa trên kiến ​​trúc G cũ, là tốt để lái xe, nhưng nó là bản chất vô hình trong có dung lượng lớn không gian chéo nhỏ gọn sang trọng, với Infiniti di chuyển chỉ 2164 của họ năm ngoái. Để cạnh tranh tốt hơn với các cuốn sách bán chạy như Lexus RX (103.920), Cadillac SRX (56.776), và Audi Q5 (40.355), nó sẽ trở thành chính thức hơn cân đối để cung cấp không gian và tìm kiếm khách hàng mong đợi. Nó sẽ, tự nhiên, tuân thủ Infiniti ngôn ngữ thiết kế mới nhất.

2016/2017: Đó là Flagship Time

• A sang trọng phía sau bánh lái xe sedan để cạnh tranh với Porsche Panamera, BMW 7-series, và những người bạn sẽ đến, có lẽ vào năm 2016 như là một mô hình năm 2017. Nó sẽ sử dụng cùng một nền tảng mới được phát triển như là coupe quầng rằng nên thực hiện theo một năm sau đó. Hệ truyền động không được biết đến vào thời điểm này, nhưng chúng tôi mong đợi một twin-turbocharged V-6-Infiniti đã từ bỏ phát triển V-8 -trong cả hai hình thức thông thường và lai. Nó có thể tiếp nhận các huy hiệu Q70 mòn của M cũ, nhưng chúng tôi đang đánh cược rằng nó sẽ được gọi Q90. Khi được yêu cầu trong phân khúc này, ổ đĩa tất cả các bánh xe sẽ có sẵn.

• Chúng tôi không chắc chắn chính xác nơi để cắm vào khe đầu tay của sắp tới hiệu suất cao thương hiệu con của Infiniti trên dòng thời gian này, nhưng điều này có vẻ như là một nơi tốt như bất kỳ. Các thương hiệu biểu thị ý định của mình để cạnh tranh với BMW M, Mercedes AMG và Audi RS bằng cách hiển thị các khái niệm Q50 Eau Rouge (ảnh ở đầu bài viết này) ở tháng này triển lãm Detroit. Bartsch chỉ ra rằng các thương hiệu vẫn chưa quyết định một cái tên cho nhãn cao-po, nhưng đã làm cho nó rõ ràng rằng bất kỳ mô hình để mặc nó sẽ đi xa, vượt xa các loại xe IPL G37 về phần cứng hiệu suất. Để wit, Infiniti CEO Johann de Nysschen nói rằng ông mong đợi một sản Eau Rouge có "hơn 500 mã lực và 600 lb-ft mô-men xoắn." Điều đó sẽ đến từ những đôi căng phồng V-6.

• Một thế hệ tiếp theo Q60 coupe-đó là những gì các coupe G37 trôi qua bây giờ sẽ đến trong hai đến ba năm. Nó sẽ được dựa trên Q50 và có lẽ là cung cấp các hệ truyền động tương tự. Một mô hình chuyển đổi tương xứng vẫn là lên trong không khí.


Chiếc coupe thể thao Q100 sẽ trông như thế này. Chung ta hy vọng.

2017/2018: Home on Top của dãy

• A-Zoot cao, $ 150K + thể thao coupe gọi Q100 sẽ thiết lập các giai điệu cho toàn bộ thương hiệu, quảng cáo chops công nghệ, thiết kế, và hiệu quả của nó. Bartsch tên kiểm tra tuyệt đẹp concept Essence khi thảo luận về chiếc xe này, và, nếu Infiniti của thông minh, Q100 sẽ trông giống như nó. Như đã đề cập, nó sẽ sử dụng nền tảng giống như Q90, và chúng tôi tin rằng nó sẽ cung cấp cho các V-6 / thiết lập lai twin-turbo với sản lượng gần hoặc thậm chí vượt-600 mã lực. Việc tiếp theo Nissan GT-R sẽ đi lai, bằng cách sử dụng một hệ thống đồng phát triển với Williams F1, và nó có ý nghĩa cho Infiniti và Nissan của thế hệ tiếp theo con quái vật để chia sẻ một hệ thống truyền lực.

Mổ xẻ: Infiniti Q30 nhỏ gọn Hatchback-To Go nhỏ, Infiniti Goes Đức
2014 Infiniti Q50S Test: Rational Nonexuberance
Thử nghiệm nặng nề điện Q50S lai của Infiniti
Nhìn chung, Infiniti đặt mục tiêu đạt 80 phần trăm của các phân khúc sang trọng theo thể tích vào năm 2018. Bartsch cũng nói với chúng ta rằng các công ty cam kết công nghệ hybrid-đó là "một phần của sự kỳ vọng chung của người tiêu dùng" -Như cũng như không tự nhiên-cảm Direct thích ứng Ban chỉ đạo chỉ đạo-by-wire hệ thống (SBW) cung cấp tại Q50. Ông gọi SBW "con đường của tương lai; nếu có ai là nghiêm trọng về phát triển tự trị xe "-và toàn bộ gia đình của công ty Nissan là, làm cho không mistake-" lái-by-wire sẽ là một yêu cầu. "

Bartsch đã đi vào để nói rằng Infiniti vui là đã đi đầu trong phát triển SBW, và, như giám đốc điều hành Infiniti khác đã làm trong quá khứ, ví như các vấn đề của mình cho những cơn đau mọc răng kinh nghiệm của các hãng giới thiệu hệ thống phanh chống khóa, kiểm soát ổn định, và hệ thống thông tin giải trí. Hệ thống SBW đã được nhắc lại một lần để có thể thất bại trong nhiệt độ đóng băng, và các công ty theo dõi nhanh các phiên bản cho khả năng lái, quá.

Chúng tôi lái xe một Q50 với những cập nhật trong tháng mười một, nhưng thấy rằng nó vẫn còn một chặng đường dài để đi. Đó là một mô tả thích hợp dành cho các thương hiệu như một toàn-Lexus và Infiniti cả hai đã ra mắt cách đây 25 năm, và không nghi ngờ gì mà thương hiệu, nói cách Bartsch của, "đã làm cho nó tốt hơn", nhưng nó rõ ràng rằng các lãnh đạo tại Infiniti là nghiêm trọng về đánh bắt lên. Và nhanh chóng.