Toyota Innova 2016

A hoàn toàn bị ám sát ra Porsche 911 test con la bắt thử nghiệm trên những con đường của châu Âu. Tại blush đầu tiên, nó có thể không xuất hiện bất kỳ khác nhau khỏi cơn lụt hiện nay thế hệ 911 mô hình, nhưng nhìn kỹ và chi tiết cho nó đi như một GTS mới. Các cao sản lượng, hút khí tự nhiên GTS biến thể tham gia vào đội cuối cùng thế hệ 911 cũng giống như chiếc xe đó đã bị loại bỏ đối với ngày nay 991-gen 911, như vậy trong khi chúng ta biết một GTS 991 dựa trên là không thể tránh khỏi, chúng tôi không mong đợi nó đến sớm như vậy.

Tại sao It Matters: xuất hiện đột ngột của GTS chỉ hai năm vào chu kỳ của 991 cuộc sống, kết hợp với Porsche của thị trường bất động gần đây của 911 ra mắt biến thể, chỉ ra những thương hiệu đang từ bỏ sự kiên nhẫn và phun ra 911 mô hình như họ đang phát triển. Trước đây, Porsche sẽ không gian hiện ra mắt của số lượng đáng kể của 911 mô hình trên chạy của xe.


Top: 2015 Porsche 911 Carrera GTS (điệp viên ảnh). Tóm lại: 2014 Porsche 911 Targa 4.
Như vậy là một chiến lược có thể là một vấn đề tiền bạc: Tại sao lực lượng khách hàng phải chờ đợi cho các cụ 911 họ muốn, có thể là một Carrera 4, cabriolet, Targa, Turbo, Turbo S, GT3, hay GTS? Những người trung thành thương hiệu sẽ mua những chiếc xe bất kể, do đó cung cấp cho họ tới sớm hơn chỉ lấp đầy kho bạc của Porsche mà nhanh hơn nhiều. Đối với người hâm mộ của hút khí tự nhiên hiệu Porsche, GTS cũng reprises vai trò của nó như là đỉnh cao của phi-turbo, không giả tạo xe đua 911-Ness. Các GT3 có nó đánh bại về sức mạnh và hiệu suất, nhưng một trong đó là nhiều hơn hoặc ít hơn một chiếc xe theo dõi, bạn có thể mua ở tiệm bán xe.

Nền: Nó không phải là dễ dàng để nói, nhưng nguyên mẫu GTS chụp bởi nhiếp ảnh gia gián điệp của chúng tôi xuất hiện một lần nữa sử dụng cơ thể và theo dõi rộng hơn, tất cả các bánh lái xe Carrera 4 của. The last-gen GTS là cách duy nhất để ghép những hông rộng với phía sau ổ đĩa, mặc dù ổ đĩa tất cả các bánh xe đã có sẵn, quá. Nếu không, các cơ cấu và hệ thống treo nên phản ánh tiêu chuẩn 991 vé, mặc dù với một số treo vững chắc hơn để có thêm tính thể thao và xử lý từng bước được cải thiện. Một vài chi tiết thú vị sẽ đặt GTS ngoài từ 911 khán giả, trong đó có duy nhất động cơ-cover thông gió, lỗ thông hơi vắt đằng sau mỗi bánh xe phía sau, các cửa xả kép cụm chặt chẽ (mỗi 911 khác đã rộng thiết lập cửa hàng trừ GT3, mà được hai trung tâm Ống -exit), và bánh xe trung tâm-lock, giống như GTS cuối cùng. Một phiên bản cabriolet không được hình ở đây, nhưng đó là tất cả, nhưng đảm bảo; Porsche cung cấp các GTS đi ở dạng ngực trần.

Powertrain: Không phải là một fan hâm mộ của tăng áp? Chúng tôi kỳ vọng 911 GTS sẽ một lần nữa đóng vai trò như một pariah của khát vọng tự nhiên cao vòng quay, và tốt hơn nữa, nó lại nên đưa ra một hộp số tay-một cái gì đó GT3 mạnh mẽ hơn nhưng tự động-chỉ không thể phù hợp. Porsche có thể sẽ gắn bó với 3,8 lít phẳng sáu động cơ chiếc Carrera S, nhưng như nghiền GTS trước, nó nên được mát xa cho quyền lực hơn một chút. Hôm nay của Carrera S đặt ra 400 mã lực, vì vậy hãy tìm một tăng 15-25 ngựa trên đó, rất có thể lịch sự của một đường ống dẫn nước uống độc đáo và một ống xả đặc biệt.


Cạnh tranh: Audi R8, BMW M4, Chevrolet Corvette.

Đến và giá dự kiến: Các GTS sẽ đến các showroom vào cuối năm nay, sau một debut auto-show vào mùa thu. Đặt trên $ 99,850 Carrera S nhưng dưới $ 131,350 GT3, GTS có một hồ bơi giá rộng để nhảy vào, nhưng đừng ngạc nhiên nếu nó rơi gần mốc $ 120.000, với tất cả các bánh xe-lái phiên bản và chuyển đổi chỉ huy hơn nữa .