Hôm nay, Constantine chia sẻ rằng việc rời khỏi Instagram, TikTok, Facebook và Snapchat không phải là không có thách thức, đó là “những thách thức đáng kể, tự hơn 10 triệu người theo dõi và phạm vi tiếp cận ngay tức khắc mà chúng mang lại”.của Big Tech đang nới lỏng, "vìnhững nền móng này đã được trao lại khuân mặt", ông giảng giải và nói thêm rằng "sờ soạng chúng đều là tâm điểm trong lễ nhậm chức của Trump, cho nên tôi nghĩ rằng hiện thời có nhiều người hiểu điều đó hơn và chúng ta sẽ thấy nhiều người dùng hơn nữa chuyển sang các nền móng khác cung cấp các dịch vụ na ná theo cách phi tụ họp hơn, như Bluesky." Bất chấp sự ra đi, khách hàng của Lush 4 vẫn tiếp tục đàm đạo về thương hiệu trực tuyến, ông xác đó không đổi thay: khách hàng của chúng tôi nối nói về sản phẩm của chúng tôi và san sẻ trải nghiệm của họ trên các nền tảng từng lớp mà họ cảm thấy thoải mái khi dùng."

Xây dựng nền móng sở hữu

Không có các kênh truyền thông xã hội truyền thống, Lush thay vào đó chuyển hướng tụ hội vào các nền tảng của riêng mình. Constantine cho biết: “Chiến lược chính của chúng tôi bây giờ là tập các dụng cụ từng lớp, cũng như các
nền móng truyền thông và thương mại”.

Các con số phản ánh sự tham gia ngày càng tăng của người tiêu dùng: Lush hiện có 1,75 triệu người dùng áp dụng, với một triệu người chọn nhận thông tin đẩy và sáu triệu người đăng ký nhận bản tin toàn cầu của công ty, ông san sớt.
"Chúng tôi tương tác với Cộng đồng Lush tận tụy của mình trên Discord, đây là một không gian ráo để nhận phản hồi và định hướng lập tức về những gì Nội dung video cũng đã trở thành trụ cột, với một kênh YouTube phổ quát thẳng tính tổ chứ c Lush 4 Lovense về các chiến dịch và ra mắt sản phẩm. "Chúng tôi đang tiếp kiến theo dõi việc kiểm duyệt và tính an toàn của các nền tảng này đồng thời cũng để mắt đến sự gia tăng của các nền tảng truyền thông
xã hội thay thế như BlueSky", Constantine nói thêm.

trung tâm của sự hiện diện kỹ thuật số mới của Lovense Lush 4 là giao hội vào quyền riêng tư, cá nhân hóa và cộng đồng. "Chúng tôi đang tụ hội vào việc nâng cao không gian kỹ thuật số của riêng mình", Constantine chia sẻ. Ví dụ, ông minh họa, "ứng dụng Lush đóng vai trò là trọng tâm cho nội dung được cá nhân chủ nghĩa hóa, kể chuyện có đạo đức và trải nghiệm độc quyền, tất thảy đều được thiết kế với sự cân nhắc đến quyền tây riêng và hạnh phúc của người dùng". doanh số. “Không chỉ là bán sản phẩm — mà là xây dựng một không gian nơi cộng đồng của chúng tôi cảm thấy được nhìn thấy, lắng nghe và tôn trọng”, ông nói, đồng thời nói thêm rằng “chúng tôi tin rằng điều này báo hiệu tương lai của tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng: có ý thức hơn, nhân bản hơn và phù hợp với các giá trị hơn”.

Xem thêm: So sánh giữa Lovense Lush 3 với Lush 2: Loại nào tốt hơn?: https://www.shopdochoi.net/so-sanh-g...o-tot-hon.html