Nếu bạn đang phân vân muốn tìm mua 1 chiếc máy nén khí để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình phục vụ tốt cho công việc sản xuất trong gia đình, công xưởng, cơ quan của mình thì bạn nên có sự tư vấn của những chuyên gia, nhà cung cấp tận tình.
Cũng như hạn mức giá thành của bạn nội dung của nội dung bài viết sẽ được đơn giản dễ dàng hóa theo hướng phân tích và lý giải chức năng giành riêng cho người dùng cuối, thay vì chỉ đơn thuần là nêu ra các con số chuyên sâu, khó mường tượng do đơn vị phân phối đưa ra.

Máy dùng động cơ loại số một pha hay loại 3 pha.
-Đây rất có thể coi là nhân tố đầu tiên mà bạn hãy xác định rõ khi chọn mua máy nén khí, bởi máy động cơ 3 pha được coi là dòng máy vận động trên dòng điên xoay chiều 380V , giống như vậy cũng như máy động cơ 1 pha sử dụng dòng điện xoay chiều 220 V.
– Máy động cơ số một pha: các máy có công năng từ 3 HP trở xuống thường sẽ thuộc hạng mục này.
– Máy động cơ 3 pha: thường là những máy công năng 5,5 HP trở lên.
công năng máy (HP):
đó là một nhân tố cực kỳ quan trọng mà bạn hãy chọn lựa kỹ lưỡng trước lúc mua máy nén khí, bằng cách dự trù chuẩn xác khối lượng với loại việc làm mà bạn sẽ yêu cầu máy phải thực hiện.
Máy có công năng quá yếu đối với việc làm thực tế sẽ dẫn đến giảm xuống nghiêm trọng hiệu suất thao tác của các bạn. Hãy tưởng tượng quý khách dùng máy 3 HP cũng như bình khí đã được nạp đầy căng để mở ốc nhu cầu xe tải, nhưng mới được 3 trên 4 con ốc thì bình khí đã.. Hết hơi và máy phải nổ để nạp khí.
Ngược lại, việc góp vốn đầu tư máy có công năng quá thừa thãi cũng như nhu cầu sử dụng thực ra lại dẫn đến hao phí ngân sách chi tiêu vốn cùng các ngân sách chi tiêu khác.
Về cơ bản, công ty chúng tôi xin được hỗ trợ tư vấn cách chia máy nén khí theo công năng như sau:
+Máy công năng 1-3 HP: đáp ứng cửa hàng sửa xe máy, ô tô, xe tải cỡ nhỏ. Công việc gồm có chạy súng xiết bu lông cỡ nhỏ, bơm lốp, xịt bụi, xịt khô, mài săm lốp, phun bọt tuyết, đẩy bàn nâng xe máy, v.v…
một HP: cung ứng khối lượng việc làm nhẹ, dùng tốt với súng xiết bu lông 1/2″.
2 HP: đáp ứng cân nặng việc làm bình quân, sử dụng tốt với súng xiết bu lông 3/4″ cùng 1/2″.
3 HP: phù hợp với shop sửa xe máy và ô tô mô hình khá, sử dụng tốt với súng xiết bu lông 3/4″ và 1/2″.

Máy công năng 5,5-15 HP: phục vụ cửa hàng sửa ô tô cùng ga-ra với yêu cầu việc làm nặng nhọc hơn. Công việc bao gồm chạy súng xiết bu lông cỡ lớn, bơm xe tải, đẩy cầu nâng ứng dụng hơi, v.v…
5,5 HP: hoàn toàn có thể bơm xe tải lên đến 5 tấn, lắp đặt tốt với súng xiết bu lông 3/4″ quay về (có thể lắp đặt cũng như súng 1″, tuy nhiên năng suất sẽ không được như mong muốn muốn trong một số trường hợp).
7,5 HP: rất có thể bơm xe tải 5 tấn trở lên, lắp đặt tốt với 1-2 súng xiết bu lông 1″ cùng lúc.
10 HP: hoàn toàn có thể bơm xe tải 5 tấn trở lên, sử dụng tốt với 2-3 súng xiết bu lông 1″ với lúc.
15 HP: hoàn toàn có thể bơm xe tải 5 tấn trở lên, ứng dụng tích cực với 3-4 súng xiết bu lông 1″ với lúc.
nhìn tổng thể lúc các bác đầu tư máy thì nên cần tính được công suất tiêu thụ thì lúc ấy tất cả chúng ta mới tính được trọng lượng việc làm cần làm trong 1 khảng thời hạn nhất định để có thể theo đó chúng ta kiếm được máy hợp với xưởng thay thế của chính bản thân mình.
mình cũng xin đề xuất về một trong những kiểu máy bơm khí sau:
Thứ nhất:Máy nén khí loại nhỏ: là loại máy có form size nhỏ, khối lượng nhẹ đúng như tên thường gọi của chúng, chuyên đáp ứng cho người có công việc mang tính cơ động cao, phải dịch chuyển nhiều như bảo dưỡng lắp ráp máy tại cơ sở khách hàng, đáp ứng sửa chữa thay thế, bơm xe đạp điện, xe máy gọi tại vỉa hè, phố nhỏ, hay có thể lắp đặt để có thể vận động súng phun sơn airbrush.
- chúng ta có thể câu hỏi lý do máy nén khí loại nhỏ lại có công năng (1 HP, 2 HP) ngang ngửa và máy thông thường? Chúng tôi xin hồi đáp như sau: để đã đạt được công suất tương đương với máy thông thường trong một thân hình nhỏ xíu hơn nhiều, máy nén khí loại nhỏ được sản xuất và chỉ số vận tốc mô-tơ cao hơn nữa chuẩn mức cơ bản nhằm mục tiêu bù đắp cho sự giảm kích cỡ động cơ.
-Ngoài ra máy nén khí loại thường được chế tạo cũng như lớp vỏ mỏng manh nhằm mục tiêu giảm size khối lượng cũng như chi phí của máy. Là người dùng cuối, bạn có thể hiểu rằng máy nén khí loại nhỏ phải hi sinh độ bền nhằm đổi lấy form size gọn gàng cùng giá thành rẻ, chính vì thế chúng đừng nên được dùng vào những việc làm quá nặng nhọc.
Thứ 2: Máy nén khí một cấp, 2 cấp:
nói chung máy giật cấp thuộc dòng máy được sản xuất dựa vào hơi khí nén được tích hợp sẵn trong quá trình tạo áp được nén lên theo củ bơm khí ,thì không khí khi nén xong không vào bình tích trực tiếp mà sẽ được nén thêm một đợt tiếp nhữa mới được đưa vào bình tích nén khí.

+ Máy số 1 cấp: máy có thể lên được áp suất 12 cân (bar), nhưng thường phải lắp đặt thủ pháp, đồng nghĩa và không may về tính an toàn và đáng tin cậy.
+ Máy 2 cấp: máy dễ dàng và đơn giản lên được áp suất 12 cân (bar). Không những thế máy 2 cấp thường được đơn vị phân phối phong cách thiết kế cùng tiêu chuẩn rất tốt hơn, máy thông thường sẽ có độ dày cũng như độ trưởng thành và cứng cáp cao hơn cũng như máy nén khí 01 cấp.
Áp suất tối đa 12 cân (bar) là số lượng thường được các tiệm sửa lốp chăm lo cùng yêu cầu, bởi tải trọng xe tải thông thường của người việt tất cả chúng ta hiện giờ đang nhu yếu lốp xe phải được bơm rất căng với bu lông được xiết chặt nhất hoàn toàn có thể, thậm chí cao hơn nữa cả chuẩn mức của nhà sản xuất.
Còn để có thể đạt con số áp suất cao kỉ lục 16 cân (bar) thì loại máy giật cấp loại cao tương đồng cũng như áp suất đó thì chi phí của máy cũng cao hơn nữa những dòng khác nhé các bạn nhé.
để có thể giành được số lượng áp suất này, người tiêu dùng có thể ứng dụng rất nhiều cách, hay cách tiếp cận khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi luôn khuyến nghị người dùng sử dụng các trang thiết bị có rất chất lượng, đồng thời tuân chủ các tiêu chuẩn do đơn vị sản xuất nhằm mục tiêu bảo đảm an toàn lao động cũng như giảm thiểu rủi ro rất có thể có trong tiến trình thay thế sửa chữa xe.