Mẫu thiết kế biệt thự đẹp luôn có sức hút rất đặc biệt đối với những ý trung nhân thích phong cách cổ điển. Qua nhiều thế kỷ, tuy có những sự thay đổi để ăn nhập với cuộc sống hiện đại nhưng thiết kế kiến trúc bên ngoài cho đến nội thất bên trong của phong cách này luôn dành được sự yêu thích đặc biệt. Vẻ đẹp cổ điển vừa tinh tế, sang lại có phần kiêu kì mang lại người quyến rũ đặc biệt cho không gian. Hãy cùng tìm hiểu một số điểm nhấn tạo nên sức hút của thiết kế nội thất vi la kiểu Pháp.

1. Điểm nhấn về màu sắc
Phong cách thiết kế nội thất biệt thự Pháp đã có mặt tại Việt Nam qua nhiều thế kỷ. Cho đến hiện tại, đây vẫn là phong cách thiết kế được nhiều người chọn lựa bởi sự tao nhã, qua và thứ hạng. Một nguyên tố chẳng thể bỏ qua trong thiết kế nội thất biệt thự Pháp chính là màu sắc. Màu sắc trong thiết kế nội thất vi la Pháp được sử dụng phổ thông nhất là màu vàng. Đây là màu diễn đạt cho sự qua, quý phái và mang lại cảm giác về sự ấm áp và phong túc. Tùy vào không gian cụ thể mà người thiết kế chọn tone màu sao cho thích hợp. Với phong cách thiết kế biệt thự Pháp theo kiểu đồng quê thì một số màu được sử dụng nhiều là vàng nhạt, trắng xám… Đó là những điểm nhấn về màu sắc trong thiết kế nội thất biệt thự Pháp.

2. Điểm nhấn về nội thất

Nội thất sử dụng trong thiết kế nội thất biệt thự Pháp không giống với trang trí không gian phong cách hiện đại. Sự cầu kì, kĩ càng là những gì bạn có thể cảm nhận khi ở trong một không gian nội thất thiết kế vi la cổ điển đẹp. Qua nhiều thế kỷ, thiết kế nội thất phong cách biệt thự Pháp vẫn luôn được yêu thích vì đẳng cấp không gian này mang đến.
2.1. Chất liệu nội thất

Trong thiết kế nội thất biệt thự Pháp, có người thích những chi tiết mạ vàng sang, có người lại thích sự nhẹ nhõm và lãng mạn của người Pháp. Dù là chi tiết như thế nào thì những chất liệu cũng đều hướng đến tự nhiên và rất thân thiện. Tùy vào gam màu sử dụng mà không gian có thể có sự nhẹ nhàng hay trầm tư thì gỗ, vải luôn là vật liệu được ưa chuộng. Những tấm vải với họa tiết hình hoa cổ điển hoặc kẻ sọc đơn giản giúp cho nội thất căn phòng trở thành nhẹ nhõm, tinh tế. Đây chính là lý do tại sao phong cách thiết kế này được yêu thích trong hàng trăm năm qua.

2.2. Họa tiết trang trí nội thất

Nội thất được sử dụng trong phong cách Pháp thường được chọn lọc chau chuốt và tận tường. Đó là nét đặc trưng bộc lộ hơi thở nước Pháp. Những chiếc ghế sofa, những chiếc đèn trần với hoa văn lộng lẫy, phức tạp hay từng kệ nhỏ trong căn phòng đều được gắn liền với tổng thể sang trọng và quý phái của căn phòng. Những đường nét họa tiết trang hoàng trên trần hay tường nhà đều như một tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Đặc biệt, trong những phòng khách được thiết kế nội thất phong cách vi la Pháp còn có những bức tượng được điêu khắc tuyệt đẹp.

trải qua, đẳng cấp và tinh tế là những gì bạn có thể cảm nhận khi ở trong một không gian nội thất phong cách biệt thự Pháp. Tùy vào gu mà bạn có thể trang trí nội thất theo phong cách nhẹ nhõm đồng quê hay cầu kì quý tộc. Sự kết hợp giữa 2 phong cách này cũng rất được yêu thích. Để có phương án lý tưởng nhất, hãy liên hệ với hàng ngũ viên chức chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của chúng tôi để được tham vấn chi tiết.

Nguon : https://maunhadep902.com/diem-nhan-tao-nen-suc-hut-cua-thiet-ke-noi-that-biet-thu-kieu-phap/

Chủ đề cùng chuyên mục: