Là dòng sản phẩm đến từ một thương hiệu bếp nổi tiếng đó chính là chefs nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha, bếp từ Chefs EH IH545 với nhiều tính năng ưu việt hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trong công việc bếp núc. Một dòng sản phẩm mới với chức năng vô cùng mới: Bàn phím trượt dài theo hướng từ trái sang phải (hay còn gọi là phím lướt), mặt kính nhập khẩu của Đức, giá thành cũng tương đối phù hợp.
>>Bếp từ Arber AB-i338
>>Bếp từ Arber AB-389
>>Bếp từ Arber AB-392
Bếp có một số tính năng vượt trội như tính năng "Booster"( chức năng nấu siêu nhanh,giúp rút ngắn thời gian đun nấu, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí),tính năng tạm dùng Pause trong khi đun nấu, tính năng hẹn giờ thông minh độc lập cho từng bếp, chức năng khóa an toàn trẻ em , chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu và đặc biệt bếp được trang bị hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng
Bếp từ Chefs EH IH545 được thiết kế với 3 mặt nấu có tổng công suất 5600W tương ứng bếp trái có công suất 2000W, bếp phải trên có công suất 2000W, bếp phải dưới có công suất 1600W có khả năng tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi. Bếp từ Chefs EH IH546 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slide hiện đại, có thể tùy chỉnh dải công suất phù hợp với mọi nhu cầu đun nấu.
Bếp từ Chefs EH IH545 sử dụng mặt kính Schott Ceran, mặt kính liền nguyên khối của Đức. Mặt kính này có khả năn chống xước, chịu nhiệt cao lên đến 1000 độ C, có khả năng chịu được sự tăng giảm đột ngột của công suất, nhiệt độ (chịu sốc nhiệt 900 độ C) mang lại cho bếp có tuổi thọ cao trong suốt thời gian sử dụng.
Quý khách có thể tham khảo kích thước khoét đá qua hình ảnh dưới đây:
- Kích thước: 600 x 520 x 60mm
- Kích thước khoét lỗ: 560 x 490mm