Để đảm bảo mặt sàn, thảm luôn sạch sẽ, nhiều gia đình, đơn vị chế tạo, marketing đã bỏ qua cách vệ sinh truyền thống mà thay vào nó là sử dụng máy chà sàn đơn đa năng. Một sản phẩm đang được người tiêu sử dụng ưu ái lựa chọn trong thời gian gần đây chính là máy chà sàn công nghiệp thảm công nghiệp Supper Clean BD 2A.
Vì sao máy vệ sinh công nghiệp Supper Clean BD 2A được dùng đa dạng trong công tác vệ sinh của rộng rãi nhà hàng hiện nay? Các thông tin đánh giá chi tiết về sản phẩm ngay sau đây sẽ giúp người mua hiểu rõ hơn về vật dụng vệ sinh công nghiệp ưu việt này.

Về thiết kế sản phẩm

điểm cộng thứ nhất của model BD 2A chính là sản phẩm sở hữu bề ngoài nhỏ gọn và linh hoạt. Nhà cung cấp Supper Clean của Thái Lan đã dày công mẫu mã, giúp máy sở hữu cấu tạo nhỏ gọn nhưng vẫn mang khả năng đảm đương rẻ công việc vệ sinh. Sở hữu trọng lượng 48kg nhưng được vật dụng hệ thống bánh xe linh hoạt, đồ vật mang thể len lỏi để vệ sinh cho rất nhiều khu vực, thể tích nhỏ hẹp hay những bậc thang, tầng lầu,… mà không làm cho người dùng mất nhiều thời gian, công sức vận chuyển. Ngoại trừ ra, máy cũng mang dây điện dài đến 12 mét, cho khả năng khiến cho việc hiệu quả trong 1 dung tích phong phú hoặc thiết kế ổ điện ko thuận lợi, đáp ứng phải chăng nên vệ sinh cho các công ty, văn phòng, nhà xưởng, khách sạn, bệnh viện,… hiện nay.



Về chức năng và hiệu quả làm cho việc
mang máy chà sàn supper clean giá rẻ, khi gọi tên những điểm cộng của vật dụng, cứng cáp quý khách sẽ không thể bỏ qua tính năng đa dạng của máy. Vì được đồ vật bộ phụ kiện đi kèm bao gồm bàn chải cứng, bàn chải mềm và pad chà sàn 3M cần máy mang khả năng chà rửa, đánh bóng, bảo dưỡng và cả giặt thảm hiệu quả. Nhờ vậy, dù thể tích của bạn mang đa dạng vật liệu mặt sàn khác nhau như sàn đá, gạch, bê tông hay sàn trải thảm thì đều mang thể được cọ rửa, bảo dưỡng hiệu quả mang đồ vật vệ sinh ưu việt này.

Model máy chà sàn thảm công nghiêp Hiclean Supper Clean BD 2A còn được thứ 1 motor mạnh mẽ có công suất 1500W và bàn chà sở hữu tốc độ quay 175 vòng/phút. Thông số này giúp máy mang thể nhanh chóng khiến cho sạch cho đa số vết bẩn cứng đầu trên nền nhà xưởng, văn phòng của những không gian từ nhỏ đến lớn trong thời gian nhanh nhất. Do đó, lúc dùng thứ này, những đơn vị có thể tiết kiệm tối đa thời gian và giá tiền thuê nhân viên vệ sinh mà vẫn thu được hiệu quả khiến sạch cao nhất.

Về độ bền của máy

những bộ phận của máy lau sàn nhà xưởng Supper Clean BD 2A đều được ráp nối chặt chẽ, sử dụng các vật liệu bền bỉ như inox chống gỉ hay nhựa ABS chắc chắn. Nhờ vậy, thiết bị mang khả năng chống chịu rẻ trước tác động của hóa chất chà sàn hay ngoại lực hoặc ảnh hưởng của môi trường làm việc bên ko kể, cho tuổi thọ cao hơn. Đồng thời, lúc khiến việc, dòng máy lau sàn công nghiệp Supper Clean này cũng vận hành khá êm ái với độ ồn phải chăng, ko gây ảnh hưởng tới công việc của các nhân viên trong văn phòng, nhà xưởng.

Qua những thông tin đánh giá trên đây, hy vọng người mua đã hiểu hơn về ưu điểm của máy chà sàn nhà xưởng thảm công nghiệp Supper Clean BD 2A và mang quyết định tìm chọn chính xác nhất. Đầy đủ câu hỏi bắt buộc giải đáp về đồ vật, quý khách vui lòng cửa hàng hotline 09123 70 282 để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí, kịp thời

Xem thêm: Đánh giá ưu điểm của máy chà sàn Supper clean": https://cachdungmaynenkhi.blogspot.c...per-clean.html