Cong vien Bach Thao ngày nay chỉ có còn diện tích khoảng trên 17ha nằm bên trong Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội, sau khi Trải qua nhiều năm tháng sóng gió và đổi thay, từ diện tích 33ha . nơi đây vẫn còn sở hữu được nét tinh khôi bậc nhất của trước đây với cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời.

Đọc thêm: Cong vien nuoc Ho Tay

cây gỗ đã già cội tại độ trưởng thành, um sùm che bóng mát cho các con đường nhỏ, Núi Nùng vẫn soi bóng phía hồ Vị Danh trong xanh . Khiến cho thêm loại rừng nhiệt đới nơi đây khá phong phú về chủng loại, là những bãi cỏ xanh mát .

vừa phục vụ đi du lịch, tham quan thưởng ngoạn dành cho mọi tầng lớp nhân dân, Vuon Bach Thao hôm nay đã trở nên 1 địa điểm vườn thực vật quý vừa để nghiên cứu học tập. như hướng Bắc cũng như phía đông Bắc có Hồ Tây, hồ Trúc Bạch thì Công viên Bách Thảo còn được 1 vùng tự nhiên rộng lớn bao quanh hỗ trợ.

Công viên Bách Thảo Hà Nội không chỉ đẹp về cảnh quan, địa điểm mà bản thân nó còn phong phú về thành phần cây cỏ .

dù bé nhỏ tuy nhiên Trên vùng đất này đã xuất hiện ko ít kiểu loại loại cây quý giá đặc biệt cho các khu vườn nhiệt đới ở Việt Nam . còn lại phần nhỏ là các loài cây nhập ngoại từ nhiều châu lục hơn thế giới và Số loại chủng loại tại đây có trên một nửa các loại cây bản xứ đặc trưng .