Bé chơi game là tốt hay xấu?
Chắc hẳn nhiều khi các phụ huynh cũng đã có những câu hỏi như vậy. Cuối cùng câu trả lời của các phụ huynh là gì? Đã tìm ra được câu trả lời cho bé nhà bạn chưa? Trong bài viết này, sau nhiều nghiên cứu đã được tổng hợp lại Elite sẽ đem đến câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi "có nên cho bé chơi game tiếng anh hay không?"
Những tác động khi bé chơi game tiếng anh.
Tác động tới tư duy: Đã có rất nhiều nghiên cứu về vấn đề chơi game tác động tới tư duy của bé, việc kiểm soát thời lượng chơi game của các con cũng như nội dung game sẽ đem lại nhiều điều tích cực. Các game tiếng anh sẽ giúp bé tư duy nhanh hơn, đồng thời sẽ xây dựng cho bé được những phản xạ trong việc phân biệt các từ vựng tiếng anh.
Click image for larger version. 

Name:	fb.jpg 
Views:	33 
Size:	21.8 KB 
ID:	646
Tác động phản xạ: Các trò chơi luôn yêu cầu những phản xạ nhanh và chính xác, cho bé chơi game tiếng anh sẽ giúp các con có những phản xạ nhanh đồng thời sẽ làm quen được những âm giọng tiếng anh chuẩn.
Có rất nhiều điều các bậc phụ huynh sẽ cần quan tâm xung quanh câu hỏi có nên cho bé chơi game tiếng anh hay không. Hãy có những lựa chọn đúng để chuẩn bị cho bé sẵn sàng và tự tin trong chương trình tiếng anh tiểu học của bé.