Asanzo ❈ nhắm ✦ mục ✥ tiêu ✲ top ◕‿- 3 ✥ thị ➹ trường ۩ điện ✥ tử ✲ VN ๑ trong ✚ 2018
Startup Việt Nam đã giành nhiều lợi thế ở mảng TV❧ đang lấn sân sang di động và điện tử๑ xem thêm: sửa máy tính tại nhà quận 4 Chất Lượng
Trong một bài phỏng vấn với Zing۞vn vào tháng 9/2017➹ ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Asanzo - cho biết mình không đặt tiền ở vị trí ưu tiên trong cuộc sống✤ Trong công việc✣ ông chủ của thương hiệu Việt hướng đến xây dựng tương lai cho doanh nghiệp còn non trẻ✣
Tuy "không ưu tiên tiền bạc"❈ ông Tam đã thu về nhiều hơn mong đợi۩ 2017 là năm khá thành công của Asanzo khi đạt doanh thu 4✥629 tỷ đồng❧ gấp 1✚8 lần so với 2016❈ Trong số này~✦~ TV chiếm nhiều nhất với 4❣200 tỷ❥ kế đến là điện lạnh với 270 tỷ và điện gia dụng mang về 150 tỷ doanh thu❣ Tất cả những gì Asanzo có được trong năm 2017 đều bằng 3 năm trước đó cộng lại✪
Asanzo nham muc tieu top 3 thi truong dien tu VN trong 2018 hinh anh 1
Asanzo đã có chỗ đứng vững chãi trong mảng TV ở Việt Nam và lấn sân sang kinh doanh di động❧
TV là mảng mạnh nhất của Asanzo✥ chiếm 16% thị trường toàn quốc۩ Đây là con số rất đáng kể❦ bởi trước khi Asanzo xuất hiện✲ những ông lớn như Samsung✦ LG๑ Sony chia nhau chiếm trọn thị trường✣
Với lợi thế giá tốt và linh kiện nhập từ Samsung và LG✲ những chiếc TV của Asanzo có sức mua mạnh mẽ ở thị trường tỉnh❈ nơi người dân mới tiếp cận với khái niệm smart TV và dần đòi hỏi cao hơn về độ phân giải màn hình❦ Việc hợp tác để có thêm thương hiệu Kooda✤ tiến lên nhóm cận cao cấp của Asanzo cũng là một bước đi thông minh❈ Với cùng mức cấu hình và phần cứng❈ TV của Kooda rẻ hơn 15% so với đối thủ❧ bán được 12✿000 chiếc chỉ trong 2 tháng "chào sân"✥ Liên minh Kooda và Asanzo cũng nhắm đến mục tiêu chia sẻ thị phần theo tỷ lệ 70-30 ở khu vực nông thôn❈
Dù còn mới mẻ ở sân chơi di động❈ Asanzo cũng đã kịp bán ra 8۩000 chiếc Z5 và S5۞ hai mẫu smartphone tầm trung thân kim loại✤ hướng đến nhu cầu chụp ảnh và thời lượng pin dài۞
Asanzo nham muc tieu top 3 thi truong dien tu VN trong 2018 hinh anh 2
Asanzo đã kiếm được tổng cộng 9✤642 tỷ đồng sau ba năm khởi nghiệp๑
Nói với Zing✲vn❦ đại diện Asanzo cho biết mục tiêu của hãng trong năm 2018 là "phủ" sản phẩm khắp các tỉnh phía Bắc trong 6 tháng đầu năm và chiếm 22% thị phần trong ngành điện tử~❧~ doanh thu đạt 8✲000 tỷ đồng✲ Asanzo sẽ tiếp cận thị trường theo hướng đa dạng hóa sản phẩm~✚~ phổ cập smartTV đến các hộ gia đình ở Việt Nam và đẩy mạnh hơn mảng smartphone❧
Mục tiêu "làm chủ miền Bắc" vốn đã được ông Phạm Văn Tam hé lộ trước đó với báo chí cuối 2017๑ Khi đó➹ chủ tịch 8X của Asanzo cho rằng start-up nên chọn địa bàn hoạt động nhỏ lại✦ không nên “xây mộng” toàn quốc➹ toàn cầu khi lực chưa đủ✤
“Khi đã làm tốt ở quy mô nhỏ✚ thành công chắc chắn rồi mới nên tính chuyện nhân rộng mô hình✣ Cần định hướng sản phẩm để nhắm tới người tiêu dùng cụ thể❧ trên cơ sở tận dụng nguồn lực ‘sân nhà’~.~ Khởi nghiệp không nên chung chung❥ mơ mộng۞ tô hồng viễn cảnh”๑ ông Tam chia sẻ✤
Đầu năm nay✿ Asanzo cũng sẽ trình làng thế hệ kế tiếp của smartphone S5 và Z5❈ tập trung quanh tầm giá 5 triệu đồng๑ Hãng cũng cho biết sẽ mở thêm một nhà máy để nâng cao năng lực sản xuất và phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật cao۩ nhằm nâng cao thêm tỷ lệ nội địa hóa đang ở mức 30%๑
việc Asanzo tiếp tục "dấn thân" vào mảng điện thoại sẽ khiến thị trường ở Việt Nam hứa hẹn sôi động hơn trong năm 2018✪ trong bối cảnh các tên tuổi ngoại như Samsung~◕‿- ~ Oppo❈✪✲ đang lấn lướt những thương hiệu Việt non trẻ❦ Asanzo đang có sẵn lợi thế ở mảng TV cùng hệ thống phân phối riêng mà không phụ thuộc vào các nhà bán lẻ۩ hứa hẹn sẽ tạo nhiều đột phá trong năm 2018❥