Sử dụng iphone 5s để chơi game, lướt web, luôn zalo, facebook quá lâu sẽ khiến dế yêu gặp phải những vấn đề không mong muốn, nhất là với viên pin của mình. Lúc này để đảm bảo tuổi thọ và thời gian sử dụng máy, hãy mang iphone 5s đến trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín và tiến hành thay pin. Dưới đây là một số lưu ý về việc thay pin iphone 5s mà bạn cần phải biết.

Pin iphone 5s

Thay pin iPhone 5s có dễ dàng không?

Không phải tôi mà rất nhiều người trước kia đều nghĩ pin iphone 5s không thể tháo rời như những smartphone thông thường, nếu pin đã bị chai thì rất khó để thay, đôi khi còn phải bỏ luôn máy. Tuy nhiên, ngày nay với những trang thiết bị hiện đại, việc thay pin iphone nói chung, iphone 5s nói riêng là một điều vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm hiểu địa chỉ thay pin iphone 5s uy tín và đảm bảo chất lượng bởi hiện nay trên thị trường có vô vàn linh kiện, hàng giá, hàng giả ngập tràn. Việc thay phải pin iphone 5s chất lượng kém sẽ làm giảm đi tuổi thọ chiếc điện thoại của bạn.

Pin iPhone 5s chính hãng lấy ở đâu?

Pin iphone 5s trên thị trường hiện nay chia làm 2 loại:

+ Pin iphone chính hãng: Về chất lượng của loại pin này thì khỏi phải bàn. Tại những cửa hàng uy tín những viên pin dùng để thay thế đều từ các máy iPhone vì lý do nào đó bị hỏng phần cứng nhưng pin còn hoạt động tốt để thay pin iPhone 5s cho bạn. Vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng pin trong thời gian dài mà không phải lo đi thay pin thêm lần nào nữa.

+ Pin iphone không chính hãng: Là pin do bên thứ 3 sản xuất, cũng được chia thành loại 1, loại 2…Về chất lượng thì loại này không sánh bằng pin chính hãng nhưng giá cả thì rẻ hơn rất nhiều.

Một số lưu ý trước khi thay pin iPhone 5s?

>>Trước khi thay pin iphone 5s bạn nên kiểm tra chắc chắn xem điện thoại của mình có bị chai pin thật hay không

>>Yêu cầu nhân viên kỹ thuật kiểm tra thật kỹ xem phần pin bị chai, hư hỏng thật không hay là gặp phải sự cố khác như hỏng main, ic…

>> Kiểm tra xem viên pin được thay có phải hàng chính hãng, của những chiếc máy iPhone khác hay không để đảm bảo chất lượng.

>>Tìm hiểu về chế độ sau khi thay pin 5s tại cửa hàng, có bảo hành không, giá cả thế nào, có cho trực tiếp xem thao tác sửa máy hay không nhằm tránh việc mất tiền oan cho các sự cố liên quan sau này.

>>Hãy xác định tâm lý rằng, việc thay pin iPhone 5s sẽ phải tháo máy đồng nghĩa với việc giá trị của chiếc điện thoải sẽ bị giảm đi.

Trên đây là những lưu ý cần biết khi đang muốn thay pin cho chiếc iPhone 5s của mình. Điều cần làm đầu tiên chính là lựa chọn được địa chỉ thay pin uy tín, nếu bạn còn đang loay hoay trong vấn đề này, hãy đến với Maxmobile – Địa chỉ thay pin iphone 5s tại TPHCM , Hà Nội. Với giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho mọi người sự hài lòng tuyệt đối.

Hệ thống cử a hàng của MaxMobile trên toàn quốc

1. TP Hà Nội (Maxmobile 1): 106 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: Kỹ thuật 0962.393.393

2. TP Hà Nội (Maxmobile 2): 12 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy

Điện thoại: Kỹ thuật 0985.023.023

3. TP Hà Nội (Maxmobile 3): 63A Phố Vọng, Q. Hai Bà Trưng

Điện thoại: Kỹ thuật 0961.86.66.86

4. TP Hồ Chí Minh (Maxmobile 4): 31 Lê Hồng Phong, P4, Q5 (Gần Ngã Tư Hùng Vương)

Điện thoại: Kỹ thuật 0931.922.922