xứ Quảng từng được du khách biết đến qua các nét trầm mạc, cổ kính địa danh Hội An cùng Thánh địa Mỹ Sơn, song, không nhiều du khách biết đến 1 biển tuyệt đẹp nên thơ, vừa đã được công nhận thường được biết đến chính là một đúng các bãi biển tuyệt đẹp nhất Châu Á, bờ biển Hà My.

Hà My tạo được bất ngờ phát triển đa dạng lúc được Telegraph công bố chính là một đúng 16 bờ biển vô cùng đẹp top đầu Châu Á, điều này đã gây sửng sốt đúng giới thích trải nghiệm ở Việt Nam, tuy nhiên không hề bất ngờ đối với tổ chức du lịch xứ Quảng do tỉnh nhà vẫn đang truyền lại Hà My như một viên ngọc quý hoặc có những bước đi hết sức thận trọng hay chắc chắn để sớm đưa bờ biển lên tầm cỡ quốc tế, vượt trải qua cả Nha Trang tỉnh Khánh Hòa hay Hạ Long.
nhiều khách du lịch hiếu kì không biết tại sao bờ biển kín giờ này đã có điều gì riêng khiến cho quốc tế quan tâm đặc thù đến vậy, thế nhưng, những khách du lịch đã từng đặt chân tới đây đều không lấy gì nấu thành bất ngờ, bởi nơi đây ẩn chứa bãi cát trắng tinh, mịn màng hiếm thấy ở nước ta, vốn nét đẹp trải qua lịch sử các bờ cát thuận lợi óng. Bờ cát trải dài hàng km lại thoai thoải rất rất dài mới ra đến mép nước,những rặng dừa mọc san sát, trải dài hơn bãi biển, điều này riêng phù hợp cho việc tổ chức thực hiện những hoạt động thể chất hơn trời giống bóng chuyền bờ biển, tổ chức thực hiện những cuộc team building quy mô lớn và các lễ hội bờ biển.
Bạn chưa ghé thăm :

bởi chính sách quy hoạch ko ồ ạt nên nơi đây chưa thực sự có rất nhiều kiểu vui chơi giải trí trên bờ biển, đơn thuần chỉ đã nên vài đơn dư vị từng được cấp phép hoạt động, cung cấp số phần trăm đừng nên những dịch vụ vui chơi giải trí.
đến đây, khách du lịch cũng có thể hoà mình đúng nước biển trong xanh, hiền hoà, thoải mái vẫy khu vực với sóng nước mà chẳng cần chịu cảnh bon chen bởi sự ồn ào náo nhiệt. 1 loại từng được các khách du lịch chọn lựa thường được biết đến chính là chèo thuyền kayak dạo quanh biển.
bởi đặc trưng không có rất nhiều chất lượng du lịch và nghỉ dưỡng bờ biển, hầu giống du khách tới đây đều chọn cho mình kiểu nghỉ dưỡng trong các resort, số phần trăm resort nơi này không các nhưng đều cung cấp những chất lượng chất lượng top đầu chính từ tầm mức giá trung bình về tới các resort cao cấp, chứa đựng các bể bơi cỡ hàng đầu hoặc là có hẳn spa đối với khách thư giãn.
trên bãi biển xinh đẹp hút hồn, khách du lịch còn bị mê cùng với vì các món món ngon hải sản tươi sống nhận được trải qua lịch sử giá cả hết sức ôn hòa nhưng vị ngon không thua kém bất kì địa điểm nào, còn chi nữa lý tưởng ngoài khi với lịch sử nhau trải nghiệm thủy sản, thư thả ngắm nhìn ánh chiều tà dần buông xuống mặt biển tĩnh lặng.