Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2017
    Bài viết
    121

    Cuối với thì màn hiện thị iPhone Ten vẫn đẹp và chẳng ai quan tâm đến "cái rãnh" nữa

    Những trải nghiệm đầu tiên cho thấy màn hiện thị lớn, tràn cạnh, khả năng hiển thị tốt trong kích cỡ nhỏ nhắn của iPhone X sẽ khiến khách hàng quên đi dải đen dành tạo cảm biến hay camera tại phía trên.



    *Trích từ bài đánh giá iPhone X của Steven Levy trên Wired.

    Có khá nhiều thứ để chiêm ngưỡng khi mở hộp iPhone 10. Tuy vậy, biến đổi to nhất, thứ đập vào mắt quý khách hay gây ấn tượng tối tân nhất chính là màn hiện thị chiếm toàn bộ mặt trước. Có khá nhiều mẫu siêu phẩm màn hiện thị lớn, ví dụ như dòng iPhone Plus hay các thiết bị Android như Pixel XL hay Pixel 2 XL của Google tuy nhiên chúng thường quá to hoặc khiến người sử dụng khó chịu khi đút trong túi quần. Khi gọi điện với những chiếc điện thoại ấy không khác gì khách hàng đang áp năm chiếc chảo vào mặt

    nhưng iPhone X đem đến hai cảm giác hoàn toàn khác. Nó có màn hiện thị lớn trong phần thân máy gọc. Mặc dù kích cỡ tổng thể chỉ lớn hơn một chút so với iPhone 8 nhưng màn hình Apple iPhone X có kích cỡ gần bằng iPhone 8 Plus. hợp nhất với chất lượng cao "Super Retina", người sử dụng sẽ không cảm thấy nuối tiếc khi phải dốc hết tiền trong ví để sắm iPhone X.

    màn hình Apple iPhone X đáng chú ý và khiến người sử dụng chấp nhận hơn đối với iPhone 7 tạo dù họ xem phim, live stream hoặc chỉ gọc là lướt Instagram.

    >>> Tham khảo thêm: chi phí thay mặt kính cảm ứng iPhone X bao nhiêu?

    Còn về "cái rãnh" phía trên thì sao?

    Rõ ràng màn hiện thị không bao phủ đều phía trước của chiếc iPhone X. Apple đã phải chừa ra một dải nhỏ phía trên để đặt các cảm biến, camera phía trước, micro... Nhiều người cho rằng đây là điểm yếu của iPhone X, hai khiếm khuyết đáng thất vọng về mặt thẩm mỹ

    tuy nhiên khi đã quen với nó, quý khách sẽ cảm thấy "cái rãnh" trên màn hiện thị iPhone 10 giống như ai đó cùng búi tóc cao ngồi hàng ghế trước khách hàng ở rạp phim. Nó gây xao lãng đôi chút tuy nhiên rồi bạn cũng sẽ quên đi nó.

    Tóm lại, hãy quên "cái rãnh" đi để tận hưởng màn hiện thị tuyệt đẹp với pin lớn hay một loạt điều mới mẻ, phấn khích khác của iPhone X. Thậm chí, iPhone 10 sẽ còn mang tới cho quý vị nhiều thứ hấp dẫn hơn nữa khi các nhà phát triển phần mềm và Apple tung ra những chương trình, tính năng tận dụng được màn hiện thị, máy ảnh, GPS hoặc các cảm biến khác của thiết bị này

    iPhone 10 sản xuất mới lạ, màn hiện thị đẹp, nhưng lại gây ra rắc rối tạo các ứng dụng

    Apple cũng phải bó tay.

    Có tương đối nhiều lợi ngợi khen dành tạo iPhone 10 của Apple, chiếc iPhone cá biệt kỷ niệm 10 hai xuất hiện thế giới. có thể kể đến đó là sản xuất không viền hoàn toàn mới, cảm biến Face ID thú vị, màn hình hiển thị đẹp nhất, chất lượng chụp hình của máy ảnh tuyệt vời nhất.

    Tuy nhiên iPhone X vẫn còn có năm rắc rối lớn chưa thể giải quyết, mà ngay cả chính Apple cũng không thể giải quyết. Đó chính là việc các ứng dụng hiển thị trên màn hình mới của iPhone X

    khá nhiều chương trình vẫn chưa thể “thích nghi” với màn hình mới của iPhone X, đặc biệt là cái rãnh phía trên và việc tỷ lệ màn hình đổi mới. Đây cũng là vấn đề mà Apple đã từng cảnh báo các nhà sáng tạo, nhưng có vẻ như phân biệt giải quyết vẫn chưa có.

    Các nhà phát triển dường như đang gặp khó khăn khi tìm ra hướng dẫn tương tác mới với việc loại bỏ nút Home hoặc thay vào là ba thanh ngang bên dưới màn hiện thị. giao diện của các ứng dụng không phải dễ dàng để có thể đổi mới cho phù hợp cùng những thứ mới mẻ này trên Apple iPhone X.



    Dưới đây là năm vài ví dụ với các chương trình khá rộng rãi. Cũng lưu ý rằng các ứng dụng liên tục được nâng cấp, do đó mà ở thời điểm bài viết này được đăng lên, có khả năng năm số ứng dụng đã được sửa đổi

    Amazon

    Không có thanh điều hướng bên dưới, nên thanh ngang bên dưới của iPhone Ten có thể đè lên các nội dung trong chương trình của Amazon.

    Facebook

    Giống như nhiều ứng dụng khác, các biểu tượng điều hướng bên dưới ứng dụng Facebook bị đẩy lên cao để nhường chỗ tạo thanh ngang phía dưới của Apple iPhone X. Các nhà phát triển và người sử dụng tạo rằng như vậy rất lãng phí không gian hiển thị

    Twitter

    ứng dụng mạng xã hội này hiển thị khá tốt trên màn hình đặc biệt của Apple iPhone X. bên cạnh đó các icon điều hướng phía dưới cũng giống Facebook, kết quả là bị lãng phí không gian hiển thị.

    Messengers

    Hãy nhìn vào làm bàn phím ảo, nó có hai khoảng trống rất lớn và bị các chuyên gia công nghệ đánh giá là rất “vô duyên”

    Dark Sky

    thiết kế của không gian trải nghiệm này cho iPhone 10 khá mạnh, bên cạnh đó thanh ngang bên dưới lại che mất tính năng xem lịch.

    1Password

    Khác cùng Facebook, các icon điều hướng tại dưới không được đẩy lên cao. Tuy nhiên nó còn trông thảm họa hơn, khi thanh ngang của Apple iPhone X che mất các icon này.

    Delta

    Có khá nhiều ứng dụng chưa cập nhật giao diện tạo Apple iPhone X, Delta là năm trong số đó. có khả năng thấy tỷ lệ màn hình của những chiếc iPhone cũ, cùng khoảng đen rất lớn tại phía trên hay phía dưới ứng dụng. Nhìn vào chúng ta khó có khả năng biết đây là iPhone X hoặc iPhone 6.

    Đây là năm trong số ít những ứng dụng có giao diện đẹp, nhỏ gọn hay dễ sử dụng trên iPhone Ten. Các thông tin, thanh tìm kiếm, nút bấm nổi trên giao diện bản đồ. Không có nội dung nào bị che khuất hoặc thừa thãi.

    đương nhiên đây chỉ là rắc rối từ các nhà phát triển, họ hoàn toàn có khả năng nâng cao những không gian trải nghiệm mới tạo chương trình của mình trên iPhone Ten để chúng hoàn thiện hơn. Tuy nhiên công việc này có vẻ cũng không phải dễ dàng.

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2018
    Bài viết
    947
    Để có cho gia đình mình một không gian hoàn hảo thì cần rất nhiều yếu tố khi thiết kế và xây dựng ngôi nhà

    Nhưng một thứ nhỏ bạn nên để ý và lựa chọn kỹ càng khi lựa chọn, đó là hãy chọn ghế đẹp tại đây nhé: http://shopghe.vn/



Có thể bạn quan tâm:

  1. Apple vừa chia sẻ bí kíp để chụp ảnh "deep" trên iPhone, fan Táo phải đọc ngay
    Bởi ngobaolac trong diễn đàn Linh Kiện Điện Thoại Và Dịch Vụ
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-13-2017, 12:59 AM
  2. Cảnh quan "smart" tiên tiến ở Vinhomes Nguyễn Trãi
    Bởi newhomes trong diễn đàn Nhà Đất - Bất Động Sản
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 12-22-2016, 11:32 PM
  3. Ngắm ý tưởng iPhone 8 đẹp "nghiêng thùng đổ nước"
    Bởi ngobaolac trong diễn đàn Mobile - Điện thoại
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 09-29-2016, 11:51 AM
  4. Ngắm ý tưởng iPhone 8 đẹp "nghiêng thùng đổ nước"
    Bởi ngobaolac trong diễn đàn Mobile - Điện thoại
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 09-29-2016, 11:28 AM
  5. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 04-11-2016, 02:06 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •