Lẩu Phan – Buffet Bò 99K/suất

địa điểm đầu tiên được kể tên trong list các hàng ăn kinh doang món ăn lẩu ngon cũng như có giá rẻ tại thủ đô chính là Lẩu Phan. quán ăn này sở hữu địa chỉ ơ Phố Đào Duy Anh cũng như cực nổi tiếng, được nhiều người trẻ tuổi thích mê. món ăn lẩu ở đây sở hữu đặc biệt là sở hữu mức giá thành rẻ, cũng như do là loại hình dáng buffet vì vậy nên người thưởng thức ra đây có thể ăn uống thả ga. ngày nay, của hàng này đã có thêm một cơ sở nữa chính là ở ngõ 20 đường Nguyễn Chánh cũng như cũng được hàng loạt người ăn yêu thích. các bạn chỉ cần bỏ tới 99k (không thu phụ cũng như cũng ko sở hữu thuế) chính là sẽ được thưởng thức món lẩu ăn thả ga luôn.

quán ăn này mang trong mình không gian bình dị cũng như quen thuộc, cực thích hợp cùng với nhóm khá là đông người. ở đây cũng có thể phục vụ 50 người một khi cũng được nhé, do đó mà nếu các bạn thích tổ chức thực hiện họp lớp thì đây là xem xét phù hợp nhất. lưu ý chính là mặc dù quán này rộng thế nhưng rất đông khách, vì thế mà bạn cần đặt bàn trước lúc ra nhé.

Yixin – Buffet Lẩu 99K/người

Chỉ cùng lượng tiền là 99k 1 người, người ăn có thể ăn thỏa thích món ăn lẩu tại hàng ăn này. ở đây có món sở hữu kiểu phong cách Hồng Kông, sở hữu hai vị cay và không cay, thích hợp với rất là nhiều thực khách. những đồ được xem xét ăn thỏa sức tại đây chính là há cảo, viên xiên, sủi cảo, váng đậu, thịt bò, thịt gà, sườn sụn, mỳ cũng như rau tổng hợp…Ngoài ra, nhà hàng này không hề thu phụ phí hoặc chính là thuế VAT đâu, do vậy mà bạn cũng có thể ăn uống thoải mái mà chỉ mất tiền là 99k một người thôi nhé.

ko chỉ thế, nét hấp dẫn của hàng ăn này còn là diện tích được sắp đặt cực ấn bức tượng. hàng ăn sở hữu các dãy bàn ghé cũng như những bức tường đầy sắc màu.

Uni BBQ – Set Lẩu 149K – 159K/người

đây là một địa chỉ ăn uống vô cùng nổi tiếng và cũng là hàng ăn kinh doanh món ăn nướng xiên que có mức giá rẻ, cực kỳ được người trẻ tuổi ở thủ đô yêu thích. tại đây không chỉ kinh doanh món xiên que hấp dẫn mà còn là địa chỉ buôn bán món ăn lẩu rất được yêu thích nữa nhé. tuy đó ko cũng phải là hàng ăn buôn bán hình thức buffet thế nhưng một sét món lẩu tại đây cũng khiến cho thực khách thấy no nê không kém gì loại buffet đâu. bắt đầu ra số chi phí mà một thực khách cũng sẽ phải trả cho mọt bữa no nê là 150k.

các sét lẩu ở đây mang trong mình những mức giá chính là 149k đến 169k, có rất nhiều cân nhắc cho thực khách. nếu các bạn đi cùng với các bạn bè chừng 2-3 người thì cũng sẽ phải có tiền rẻ hơn. những món ăn đồ nhúng tại đây rất nhiều và được làm cẩn thận vì thế nên mùi vị rất ngon. không chỉ thế, ở đây còn sở hữu diện tích rất thoáng đãng nữa.

Tin liên quan quán ăn ngon nguyễn huệ, du lịch hóc môn, địa điểm đi chơi đêm ở sài gòn