Sài Gòn là 1 thành phố to lớn của VN mang trong mình thực sự nhiều địa danh rất đẹp. bởi vậy mà không ít người luôn ước muốn được 1 lần khám phá nhìn vẻ đẹp của mảnh đất này.

Thời tiết của thành phố Sài Gòn
Du lịch ở thành phố Sài Gòn thì các bạn cần Tìm hiểu kỹ thời tiết để chuẩn bị được những bộ quần áo phù hợp. Sài Gòn mang trong mình thời tiết nhiệt đới gió mùa vẫn nên đến trong năm sẽ có 2 mùa: mùa khô và mùa mưa. thời điểm mùa mưa cũng sẽ phải bắt đầu từ tháng 5 cho tới tháng 11 cũng như bạn sẽ trông thấy các ngày mưa lớn lúc tới thành phố Hồ Chí Minh trong Hiện nay. Chỉ nằm cách 1 quãng thời điểm ngắn mà bạn cũng sẽ phải gặp cũng phải những cơn mưa ko giống nhau tại thành phố Sài Gòn. không chỉ vậy, vẻ đẹp của thành phố Hồ Chí Minh cũng được bắt đầu từ những cơn mưa vội vàng. vào nơi đó Bảo đảm các bạn sẽ phải có cho bản thân 1 thử lý tưởng. Còn các ngày mùa khô thì nhiệt độ khá cao Đồng thời không khí lại ko quá nóng bức. du khách đến đây vẫn mang trong mình thể hoàn hảo vui chơi ở những địa điểm nổi tiếng.
Tham khảo: kinh nghiệm đi chùa ông cần thơ, du lịch ở hồ chí minh, địa điểm chợ bến thành ở sài gòn
Điểm tới đẹp của Sài Gòn
Chợ Bến Thành chính là một điểm nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh mà khách du lịch nào cũng mong muốn được lên ngắm. Chợ trong đó gồm từ thế kỷ 19 cũng như dường chẳng hạn như nó đã gắn cùng với thành phố Hồ Chí Minh. du khách lên nơi đó sẽ sở hữu thể đùa ngịch cũng như cùng khám phá rất là nhiều thực phẩm nức tiếng chứa mùi vị mới lạ của thành phố Sài Gòn. ngoài ra, với thực sự nhiều món đồ vải vóc, thổ cẩm rất là đẹp bạn cũng mang trong mình thể mua về khiến quà cho những người thân nhé.
Ngôi thánh đường Đức Bà đem vẻ đẹp cổ kính từ xa xưa khiến đó chính là một ở bên trong các điểm xem xét được rất nhiều du khách lựa chọn nhất khi lên thành phố Sài Gòn. ngôi thánh đường được xây dựng về kiến trúc Châu Âu phải đến khách du lịch cũng sẽ phải mang trong mình được những tấm hình cực đẹp khi lên nó. với khung cảnh thực sự đẹp mà những người tới nó đều thấy rằng thích thú, dễ chịu rất. do lẽ đó mà nhà thờ cũng đã gắn liền cùng thành phố Hồ Chí Minh và trở thành một trong các địa điểm thu hút nhiều du khách nhất tại nơi đây. du lịch tại Sài Gòn bạn hãy xếp đặt vào lúc để đến thăm điểm đến nổi tiếng này nhé.