1. Tháp Rùa – Hồ Hoàn Kiếm

địa điểm đầu tiên trong list này chính là Hồ Hoàn Kiếm. đó được xem là tâm điểm du lịch của HN. Hồ này nằm tại trọng điểm của Hà Nội, chính là trái tim của HN. Ngoài cái tên Hoàn Kiếm, nó còn có tên là Hồ Gươm. mang trong mình tên này do gắn liền cùng với sự tích trả gươm của vua Lê Lợi cho Rùa Vàng. Mặt hồ sở hữu màu sắc của rêu cổ kính, giống như tấm gương khổng lồ. Thêm vào đó, gần mặt hồ còn có nhiều những cây cổ thụ rủ bóng xuống mặt hồ. vậy nên mà phong cảnh ở đây càng lý tưởng hơn.

không chỉ vậy, ở giữa lòng hồ còn sở hữu 1 bãi cỏ xanh cũng như sở hữu Tháp Rùa uy nghiêm đứng tại đấy. khu xung quanh hồ chính là nơi bắt đầu rất nhiều trò chơi cũng như các sự kiện văn hóa đặc biệt của thành con đường. đây Chắc chắn là điểm bạn nhất định phải khi đi du lịch ở HN.

2. Đền Ngọc Sơn

không chỉ thế, tại khu bờ Hồ còn mang trong mình Cầu Thê Húc cũng như Đền Ngọc Sơn - cũng chính là 1 điểm tham quan rất hấp dẫn khách du lịch. Đền này được xây dựng từ thể kỷ thứ 19. có sự phối kết hợp hài hòa giũa đền cũng như hồ để tạo thành kiểu phong cách Thiên – Nhân hợp nhất, rất mang trong mình vui vẻ. Hàng hôm, người dân cũng như cả khách du lịch tới đó để thắp hương và cầu nguyện các điều tốt cực kỳ đẹp.

3. nhà thờ Lớn HN

ngôi thánh đường lớn Hà Thành cũng có vị trí ở khu phố cổ, quanh Bờ Hồ. đó là một thánh chặng đường được xây về phong cách Gothic Châu Âu đặc thù. ko các chính là chỗ sinh hoạt tín ngưỡng mà đây còn chính là địa điểm du lịch thu hút rất là nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế. tới ngôi thánh đường này, du khách sẽ phải được tham quan nhà thờ cổ kính trầm mặc sở hữu hoa văn sơn son thiếp vàng và sở hữu hệ thống tranh kính màu rực rỡ. ko chỉ vậy, vùng quanh khuân viên Thánh đường này còn sở hữu các quán buôn bán trà chanh lý tưởng. chính vì vậy nó chính là địa điểm tụ tập của nhiều các bạn trẻ, nhất là ghé thăm các dịp cuối tuần.

4. Nhà hát Lớn Hà Thành

mang trong mình vị trí nằm tại ngã tư con đường Tràng chi phí cũng như Ngô Quyền, đó là công trình được xây dựng từ các năm đầu thế kỷ 20. Trải qua rất là nhiều năm, vùng đất này vẫn chính là công trình kiểu phong cách đặc biệt nhất ở HN. kiểu phong cách được xây có kiểu kiến trúc cổ điển của Pháp có nhiều chặng đường điểm và màu sắc tựa như những nhà hát nổi tiếng ở Châu Âu. địa điểm này luôn chính là điểm tổ chức thực hiện rất là nhiều sự kiện văn hóa và biểu diễn nghệ thuật lớn tại nước ta. du khách ra nó cực kỳ có nhu cầu đứng trước cửa nhà hát để xem xét toàn bộ các ngóc ngách của tòa kiểu phong cách đặc biệt này.

5. Hoàng thành Thăng Long – Cột cờ Hà Nội

thuộc tại chặng đường Hoàng Diệu, hoàng thành Thăng Long chính là di sản văn hóa thế giới. nó chính là công trình cổ sở hữu thời điểm vóc đồ sộ cũng như có nhiều gái trị lịch sử và khảo cổ. một trong nhiều những công trình cổ tại bên trong hoàng thành sẽ phải kể ra Cột cờ Hà Nội (còn được gọi là Kỳ Đài Hà Nội) đi với rất là nhiều sự kiện lịch sử độc đáo tại nước ta. có ko gian rộng rãi và cả phong cảnh tươi mát mênh mông, hoàng thành Thăng Long cũng như điểm du lịch hoàn hảo cũng như cùng với là địa điểm check- in kỷ yếu của nhiều các bạn trẻ.


Tin liên quan phố đèn lồng sài gòn, bản đồ miền tây, những điểm du lịch miền tây