1 không gian vô cùng yên tĩnh với bầu trời trong xanh, gió nhẹ, các rặng hoa lau trắng ngút ngàn, nếu có cơ hội tới vườn hoa bãi đá sông Hồng, khách du lịch sẽ được tận hưởng một không gian như thế... Nếu như bạn có ý định chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm cực đẹp thì đây sẽ là địa điểm ko thể bỏ qua.
Xem đường đến và giá vé bãi đá sông Hồng tại đây.
Đối lập cùng sự ồn ào của thành phố, vườn hoa bãi đá sông Hồng có một nét đẹp bình lặng, mát mẻ dù cho cách thủ đô chưa tới nửa giờ lái xe. có nhiều khung cảnh lung linh được vẽ lên phục vụ yêu cầu vui chơi cũng như chụp ảnh ngay trong khu đất rộng tới cả hecta.
Cảnh vật nơi này thực sự khiến cho bất cứ ai đặt chân vào phải choáng ngợp khi chọn vườn hoa bãi đá sông Hồng có vị trí ở cuối ngõ 264 Âu Cơ là điểm nghỉ chân. Một không gian giống như phim với những cây cầu gỗ bắc qua hồ nước, ở dưới là những khóm cây lau đu đưa chấp chới giữa gió,các cái xích đu nằm ở bên dưới khóm lá cây xanh mát.
Bạn có thể vừa chụp ảnh, vừa các làn gió mát lạnh mang theo mùi phù sa do Khu vườn được bao bọc bởi con sông Hồng. Không gian điểm đến nơi này được bày trí cùng những khóm hoa đủ sắc màu. Kể cả các bạn muốn thực hiện 1 set ảnh cưới để đời hoặc chỉ đơn giản lưu giữ những giây phút sáng tạo cũng như đầy năng lượng của tuổi trẻ thì nơi đây có thể đáp ứng bất kể ai bởi những khung cảnh được xếp đặt xen kẽ phù hợp hết sức.
Ngoài việc đáp ứng khách du lịch đến thăm quan, chụp ảnh; vùng vườn hoa sông Hồng còn có thể đáp ứng cả vui chơi, hoặc là ăn uống với bạn bè. Vào dịp cuối tuần hay nghỉ lễ, khu vực này luôn quyến rũ đông đảo khách du lịch trong cũng như ngoài nước đến tham quan.
Xem thêm điểm đến tham quan ở tp Hà Nội - Cầu Long Biên: cam-nang/cau-long-bien-19747/