Tìm hiểu nhân vật Yajima trong Fairy Tail - Truyện tranh

Trong bộ truyen tranh online thì Yajima (ヤ ジ マ Yajima) là một cựu thành viên của Hội đồng Magic, và một người bạn thân của Fairy Tail`s Guild Master, Makarov Dreyar. Ông hiện là chủ sở hữu và đầu bếp của nhà hàng 8-Island ở Hargeon Town.

Đọc những chap mới nhất của bộ truyện tranh Fairy Tail tại đây : Fairy Tail

Trong truyện tranh online Yajima là một người đàn ông ngắn, cũ với lông mày màu nâu nhạt dày và một bộ ria mép bàn chải đánh răng nhỏ mà đạt đến nửa miệng, mặc dù sau khi thời gian bỏ qua, nó chạm vào mình thấp hơn lip.In năm của mình trong Hội đồng, ông mặc một dài màu nâu tay áo sơ mi sọc dọc màu đen và một chiếc mũ ba gai đen.Khi ông về hưu và bước vào kinh doanh nấu ăn, ông bắt đầu mặc quần áo đầu bếp và một chiếc mũ đầu bếp [3].Trong truyện tranh online Trong những năm trẻ, ông là chiều cao trung bình, có mái tóc nâu, và mặc một chiếc áo sơ mi màu nâu nhạt có cổ và quần tối màu xanh-màu xanh lá cây.

Yajima là một người rất trầm tĩnh. Trong các cuộc họp với Hội đồng, ông giữ im lặng nhất thời gian, ngay cả khi ông biết rằng có điều gì đó wrong.This đặc điểm vẫn còn với anh trong X791, như anh ta không nói bất cứ điều gì về Raven Tail gian lận, mặc dù nhận thức được sự thật. Yajima hỗ trợ rất nhiều Fairy Tail, và luôn luôn ủng hộ cho them.Trong truyện tranh online Đây có thể là do người quen gần gũi của ông với Makarov, một đồng đội cũ của mình, hoặc có thể do liên kết cũ của mình để các guild.

Tại một thời điểm, Yajima là một thành viên của Fairy Tail đối với một số thời gian, là trong một nhóm cùng với Makarov, Porlyusica, Goldmine, Bob và Rob.

Sau khi chiến tranh Fairy Tail với Phantom Lord, Yajima cảnh báo Makarov phải cẩn thận trong tương lai. Ông tuyên bố rằng thời gian có thể đến khi ông sẽ không còn có thể đứng lên cho Fairy Tail khi Hội đồng phép thuật nổi giận với thiên nhiên hay nổi giận của họ, mà cuối cùng có thể dẫn đến sự tan rã của họ nếu Hội đồng đến cuối của sự kiên nhẫn của họ.

Trong truyện tranh online Khi Hội đồng ma thuật phát hiện một tháp R-hệ thống còn lại được sử dụng bởi một Magician độc hại để làm sống lại bóng tối Mage Zeref, Siegrain cố gắng thuyết phục Hội đồng để sử dụng Etherion hoàn toàn tiêu diệt tháp, một cái gì đó mà kịch liệt phản đối Yajima do người dân vô tội cư trú trong tháp.Trong truyện tranh online Sau Siegrain thắng đa số ủng hộ của Hội đồng, Yajima hy vọng trước đây để chịu trách nhiệm về những hậu quả mà sẽ được gây ra bởi việc bắn Etherion, và cảnh báo Siegrain rằng cuộc sống bị mất sẽ được khi bàn tay của mình.

Trong Fairy Tail Sau đó, trong khi chuẩn bị Etherion, Yajima gián điệp trên Siegrain và Ultear và nghe họ nói về làm thế nào những giấc mơ của mình sẽ được thực hiện, trở thành đáng ngờ của bộ đôi và sự tham gia rõ ràng của họ với các chủ sở hữu của tòa tháp.Trong Fairy Tail Khi nhìn thấy ma thuật điện Etherion của được hấp thu và sử dụng để kích hoạt R-system, Yajima nhận Siegrain và sự lừa dối của Ultear, nhưng trước khi ông có thể đối đầu với một trong hai người anh đồng hồ như hai đột nhiên disappear.After các Etherion là bắn, ông thấy Ultear tấn công Hội đồng và bị choáng bởi làm thế nào ông đã bị lừa toàn bộ thời gian.

Trong truyện tranh online Sau khi Hội đồng Magic được cải cách, Yajima quyết định để lại và mở một nhà hàng mới ở Hargeon Town, tên 8-Island, và thuê đội Natsu là nhân viên tạm thời của mình.Trong truyện tranh online Sau khi nhóm đã hoàn thành công việc, Yajima cảm ơn họ và nói với họ để dành sự quan tâm của mình để Makarov, cũng cảnh báo họ rằng họ nên cẩn thận để không chọc giận các Hội đồng Magic, khi anh không còn ở đó để cứu họ ra khỏi rắc rối.

Magic & AbilitiesEdit
Trong Fairy Tail Khuôn Magic: Yajima có thể làm sai lệch cấu trúc cơ thể của mình và làm phẳng nó, cấp cho ông một sự xuất hiện phần nào minh bạch thêm. Thuộc tính này đặc biệt tiện lợi cho tàng hình.
Chuyên gia nấu ăn: Yajima dụng Magic để nấu ăn cho các khách hàng của nhà hàng, 8 Island.

Trong truyện tranh online Thần giao cách cảm (念 話 Terepashī): Yajima có thể nói chuyện thần giao cách cảm với người khác mà không ai nghe một cuộc trò chuyện trừ người anh để nói chuyện.

Nghĩ chiếu (思念 体 Shinentai): Yajima là khả năng tạo ra một chiếu tưởng của mình mà ông sử dụng để tham dự thử nghiệm của Mages trong phòng xử án mà không được có trong người.

Thông tin bên lề
Ông thích ramen của mình với 12 lát nướng (xá xíu) thịt lợn.

Đón xem nhứng chap mới nhất của bộ truyện Fairy Tail tại website đọc truyện tranh online Mangak.net nhé.