Nhiều công ty và cá nhân đã đến công ty SG Visa để tư vấn dịch vụ làm visa du lịch Mỹ. Sau đây là một số quy trình của chúng tôi.

Đi du lịch vòng quanh thế giới là ước mơ của hầu hết mọi người. Nhưng để có thể đi ra nước ngoài, mọi người cần một tấm giấy thông hành đó chính là visa. Vậy làm thế nào để có được visa, dưới đây là những thu tuc xin visa du lich my

Trước ngày phỏng vấn: Bạn cần chuẩn bị những giấy tờ theo đúng thứ tự sau đây :

- CMND hoặc giấy tờ tùy thân có dán ảnh (Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TPHCM không yêu cầu nộp CMND)

- Hộ chiếu đã ký ở trang 3 và tháo hết vỏ ngoài. Hộ chiếu phải còn hiệu lực ít nhất 6 tháng kể từ ngày dự kiến kết thúc chuyến đi Mỹ. Trẻ em phải có hộ chiếu riêng kể cả khi đi cùng với bố mẹ. (LSQ tại TPHCM không yêu cầu trẻ em phải có hộ chiếu riêng)

- Tờ xác nhận của đơn xin visa DS-160, có mã vạch. Điền và nộp đơn này trên mạng tại địa chỉ https://ceac.state.gov/genniv/ (không cần in toàn bộ hồ sơ mà chỉ cần in giấy xác nhận, nên in bằng máy in laser để đảm bảo mã vạch hoạt động tốt nhất).

- Biên nhận đóng lệ phí xin cấp thị thực không hoàn lại là 140 USD của ngân hàng yêu cầu (bao gồm cả 2 liên màu hồng và màu vàng).

- Một ảnh 5 x 5 cm mới chụp trong vòng 6 tháng, trên nền trắng, thấy rõ cả 2 tai. Ảnh phải được dán hoặc dập bằng 2 ghim vào góc dưới bên tay trái của tờ xác nhận đơn DS-160.

- Phiếu xác nhận cuộc hẹn phỏng vấn đã đăng ký trên mạng

thu tuc xin visa du lich my

Những người sử dụng hộ chiếu ngoại giao hoặc công vụ cần nộp thêm:

- Bản gốc công hàm của Bộ Ngoại Giao Việt Nam. Nếu nhiều người có chung một công hàm, người nộp hồ sơ đầu tiên phải nộp bản gốc, những người sau mỗi người nộp một bản sao.

- Những người xin visa du học và khách trao đổi (visa F, M, và J) nộp thêm: Mẫu đơn I-20 hoặc DS-2019 (đương đơn kí vào cuối trang 1).

- Nếu đương đơn xin visa du học (F1) chưa đủ 18 tuổi, bố/mẹ hoặc người giám hộ cũng phải kí vào mẫu I-20.

- Những người xin visa để làm việc có thời hạn và những người lưu chuyển trong công ty (visa H và L) nộp thêm: Mẫu đơn I-129, Hồ sơ làm việc không định cư, hoặc mẫu I-797, Bản thông báo.

Lưu ý khi làm thủ tục xin visa du lịch mỹ:

- Nếu không nộp đầy đủ giấy tờ hoặc nộp không đúng thứ tự, bạn sẽ được yêu cầu rời khỏi hàng, bổ sung hoặc sắp xếp lại hồ sơ và xếp hàng lại từ đầu.

- Tất cả những giấy tờ hỗ trợ (chứng minh những mối ràng buộc về công việc, tài chính, gia đình tại Việt Nam như: giấy đăng ký kết hôn, giấy khai sinh của con, giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận sở hữu nhà đất, xe ô tô, cổ phần, cổ phiếu….) phải để riêng và chỉ nộp khi có yêu cầu.

- Chỉ cần nộp các giấy tờ kể trên bằng bản phô tô, không cần công chứng.

- Bộ giấy tở bản chính chỉ mang theo vào ngày tham dự phỏng vấn xin visa.

- Đến dự phỏng vấn đúng hẹn.. Khi đi mang theo đơn xin cấp thị thực, thư xác nhận cuộc hẹn phỏng vấn qua mạng, biên lai đóng lệ phí phỏng vấn và các giấy tờ cần thiết khác (bản chính).

- Trả lời trung thực và ngắn gọn các câu hỏi của viên chức lãnh sự.

Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc chưa rõ về thủ tục xin visa du lịch Mỹ, hãy liên hệ ngay với SGVisa để được hỗ trợ và tư vấn, giải đáp những thắc mắc liên quan.

Bạn sẽ sớm có một chuyến du lịch mỹ với nhiều niềm vui khi sử dụng dịch vụ lam visa du lich My của chúng tôi.