Bei Ăn Tạp trong Toriko - Giới thiệu nhân vật

Trong Toriko , Bei (ベ イ) (còn được gọi là "Bei Ăn Tạp") là thành viên Gourmet Corp chịu trách nhiệm về các cuộc tấn công GT Robo tại Coliseum Gourmet và là người đã giết mẹ của Terry Cloth.

Bạn có thể đọc truyen tranh online của bộ truyện tại link phía trên.

Bei giống như một đột biến màu xanh da giống như một con yêu tinh với tĩnh mạch phồng lên và mắt, và một cái miệng đầy răng sắc nhọn. Trang phục của ông chỉ gồm có một cặp quần short màu đen. Đọc đầy đủ bộ truyện tranh tại Mangak.net.

Đôi khi sau khi các sự kiện của Regal Mammoth Arc, Bei trở thành khổng lồ có kích thước và bây giờ là cơ bắp hơn, anh bây giờ cũng có hai cái sừng nhỏ mọc ra từ đầu.

Ông là người ham ăn mê lớn và rõ ràng là một động vật ăn tạp (như ngụ ý của biệt danh của mình), như ông đã nhìn thấy ngay cả đuổi theo một Bug Butt để ăn nó, mặc dù xuất hiện không lành mạnh của nó, Starjun thậm chí tuyên bố rằng ông đã có hương vị xấu. Ông cũng có thể là một kẻ hư hỏng và một kẻ ăn thịt người như ông đã rất vui mừng khi nhìn thấy cặp đùi "ngon" Rin và xuất hiện để hiển thị một quan tâm ngoan cố và phàm ăn trong đó.

Không biết nhiều về khả năng thể chất của mình, tuy nhiên anh đã rất khéo léo trong điều hành một tiêu chuẩn GT Robo và quản lý để gây ra một số khó khăn đối với Toriko.

Sau khi tăng của mình trong kích thước, nó có thể được giả định rằng anh bây giờ là xa mạnh hơn trước. Ông cũng là miễn dịch với hiệu lực cao "Vua ngủ Fragrance" của vua Sloth mà có thể đặt bất cứ sinh vật ngủ suốt một tháng, tuy nhiên ông khẳng định ông là miễn dịch với nó do phấn khích của mình.

Regal Mammoth Arc
Nếu theo dõi truyện tranh có thể nhận ra ,Bei có GT Robo ngụy trang của mình mình là Tổng thống của nước Cộng hoà Roto, Dohem để nhập Coliseum Gourmet. Khi tất cả mọi người thoát khỏi đấu trường, Mansam thông báo anh ta chỉ ngồi và xem Toriko chiến. Khi Mansam hỏi anh ta để lại, Bei có robo của mình gậy tay của mình thông qua cơ thể của Mansam. Ông sử dụng một Fry Pan cú đấm vào robo, để lộ hình dạng thật của mình. Mansam nhận ra rằng Bei đang điều hành GT Robo khi nghe giọng nói của anh. Ông sử dụng gõ Mansam, nhưng cơ bắp của mình tăng lên và ông sử dụng một Sandwich Fry Pan về anh ta. Tuy nhiên, Bei không bị ảnh hưởng bởi cú đấm của mình và bắn một tia laser qua cổ anh. Ông sau đó bắn tia laser của mình tại mẹ Trận Wolf và nói có vẻ ghê tởm và không có ý chí để ăn. Toriko nổi giận và chiến đấu Robo Bei. Ông đấm nó, nhưng nó không làm bất cứ thiệt hại vì cơ thể của nó được làm bằng hợp kim titan với sợi carbon. Bei sau đó cháy nhiều Shots Peeler tại Toriko. Toriko sau đó cố gắng sử dụng dao vào nó, nhưng nó thường thiệt hại tay của mình, sau đó anh ta cố gắng một Nail 5 Lượt Punch, nhưng nó không có thiệt hại cho nó. Bei tiếp tục bắn Peeler Shots tại Toriko trong khi ông phát hiện ra điểm yếu của mình. Sau đó ông tiến hành bắn tia laser của mình vào anh, nhưng Toriko sử dụng 5-Hit Ice Pick Nail punch bên trong miệng của nó, gây pháo laser của nó để phản tác dụng và nó phá hủy đầu của nó. Bei cố gắng để tự hủy các robot giết Toriko cùng với nó, nhưng Mansam đám cháy laser an ninh tại các robo, phá hủy nó. Core Antenna cố gắng để thoát khỏi đấu trường, nhưng nó bị tiêu diệt bởi Mansam của vật nuôi Hannyapanther, Rikky. Bei nói rằng ông sẽ giết Toriko lần sau anh ta thấy anh ta. Joejoe giải thích rằng ông đã có thể chết nếu ông sử dụng cơ thể thật của mình chống lại Toriko. Ông sau đó được nhìn thấy lần đuổi theo một Bug Butt để ăn và nắm bắt nó. Starjun nấu nó cho anh ta và nói rằng ông đã có một hương vị xấu. ( Tổng hợp truyện tranh gì cũng có tại Mangak.net)

Tại Lễ Hội Ẩm Thực Arc
Đọc truyện tranh ta có thể thấy. Bei, cùng với các đối tác giao Dohsa và Zyper, là một trong nhiều thành viên Gourmet Corp nào xâm chiếm Nấu ăn Fest. Trong cuộc xâm lược họ tiếp tục phải đối đầu với Rin sau khi họ nhận thấy cô đã gõ ra con thú của họ. Sau khi nhìn thấy cô, Bei nhận xét rằng khi nhìn thấy cô đùi "ngon" đã làm ông quá phấn khích để đi vào giấc ngủ và chuẩn bị để tấn công cô.

Trong cuộc chiến vô hình của họ, Rin quản lý để vô Dohsa một cách dễ dàng và dường như có lợi thế so với Bei trong trận chiến, nhưng cô sớm bị phá vỡ từ cuộc chiến của cô khi nhìn thấy Shigematsu tấn công Mansam.

Khác biệt trong Anime Manga
Trong anime, Butt Bug ẩn khi Starjun xuất hiện chứ không phải anh ta nấu nó cho Bei.

Đọc thêm bộ truyện tranh manhwa không kém phần hấp dẫn tại đây : hiep khach giang ho