Alfaro trong Toriko - Giới thiệu nhân vật

Trong bộ truyện tranh Toriko,Alfaro là người phục vụ của Gourmet Corp và trợ lý cá nhân của Midora. Mặc dù vị trí của mình như là bồi bàn, ông là trong thực tế, một trong những thành viên mạnh mẽ hơn của Gourmet Corp và là một trong những người đầu tiên vài lựa chọn có khả năng xâm nhập vào Gourmet Thế giới không có một GT Robo trước sự gia tăng các Gourmet Corp của quyền lực. Là trợ lý cá nhân Midora của ông nắm giữ một vị thế cao trong tổ chức và khen ngợi mình là một cái gì đó mà ngay cả những Chiefs Chi nhánh của Gourmet Corp đánh giá cao và mất danh dự. Ông là một nhân vật phụ trong Súp thế kỷ Arc và Arc tiệc náuawn.

doc truyen tranh tại đây : Toriko

Anh là người đàn ông cao lớn với làn da nhợt nhạt và có một cái mũi rất lớn và tám cánh tay, cho anh sự xuất hiện của một con nhện. Ông có mái tóc đen dài và đeo hai bông tai màu đỏ được tạo dáng sau khi dụng cụ nhà bếp, phần trên tai trái của ông dường như được thiết kế để trông giống như một cái mở nút chai và một bên phải của ông dường như được thiết kế sau khi một cái mở chai, cho dù chúng có thể được sử dụng như các mục mà họ giống không được đề cập. Đọc đầy đủ bộ truyện tranh tại Mangak.net.

Đúng với nghề nghiệp của mình như là một người phục vụ của Gourmet Corp, ông ta ăn mặc trong trang phục rất chính thức trong đó bao gồm một quần tuxedo màu đen và một áo choàng màu đen. Bên dưới mũi của mình, ông giữ nhiều tấm ẩn mà chức năng giống như shurikens. (Vào Mangak.net xem những chương mới nhất của Toriko. )

Ông là một người nghiêm túc và bình tĩnh người là hoàn toàn trung thành với ông chủ của mình Midora và Gourmet Corp., và sẽ thực hiện bất cứ nhiệm vụ được trao cho ông bởi ông chủ của mình mà không có câu hỏi. Giống như hầu hết các thành viên Gourmet Corp, ông quan tâm chút cho cuộc sống của con người hoặc động vật và tàn nhẫn sẽ giết chết bất cứ điều gì chứng tỏ là một bận tâm.

Các cuộc tấn công của ông được dựa trên các tấm anh cứ giấu trong tuxedo của mình, mà ông có thể ném đủ nhanh để cắt cả hai Hoàng đế Parasite và Hellboros (mỗi cấp độ chụp của 81 và 72 tương ứng) theo nghĩa đen từng mảnh. Ông là một trong số ít các thành viên Gourmet Corp có khả năng xâm nhập vào thế giới người sành ăn, như khi ông đã mang Midora súp của mình bên trong Gourmet World. Ông cũng đã được nhìn thấy để chống lại cái lạnh dữ dội của Ice Hell trong khi chỉ mặc một bộ vest và áo choàng. Alfaro là một chiến binh rất thông minh khi biết rằng một cuộc chiến với Setsuno sẽ dẫn đến họ mất thế kỷ Soup; điều này được thể hiện bằng khả năng của Setsuno vỡ tấm Alfaro với một nháy mắt.

Phương pháp săn bắn
Nếu theo dõi truyện tranh có thể nhận ra Alfaro có một tập hợp các tấm trong chiếc áo khoác của mình mà ông đã sử dụng kết hợp với 8 cánh tay của mình để tấn công đối thủ của mình, cắt giảm mục tiêu để miếng nhờ vào tốc độ mà tại đó họ quay. Cũng cần lưu ý rằng tấm chức năng của Alfaro như boomerang trong cách mà họ quay lại ném.

Súp thế kỷ Arc
Alfaro đầu tiên đến trên lục địa của Ice Hell ngay sau khi Yuu đã bị đánh cắp súp thế kỷ từ Komatsu. Sau cuộc họp với Yuu ông ca ngợi anh ta trên một công việc cũng được thực hiện và cho phép anh bỏ sau khi đến trung tâm của Ice Hell, nơi ông chứng kiến cuộc chiến giữa Hellboros và Hoàng đế Parasite, nhưng ông đã nhanh chóng bác bỏ chúng như là một mối phiền toái và thiệt mạng hai con thú mạnh mẽ mà không cần nỗ lực. Tuy nhiên đáng ngạc nhiên, ông đã tìm thấy phó đầu bếp Barrygamon và Bogie Woods trong phần còn lại của các con thú, vì nó dường như họ dường như bị nuốt sống bởi Hellboros. Sau đó, họ tiến hành các Gourmet Hiển thị cửa sổ, nơi họ tìm thấy một Tommyrod thương nặng, và có Alfaro suy luận rằng đây là đang làm Toriko và xem xét số lượng rắc rối ông đã gây ra các tổ chức Alfaro coi anh phiền hà để được giữ sống như ông có thể trở thành một trở ngại trong tương lai cho họ. Tuy nhiên ông đã sớm dừng lại bởi các đầu bếp kho báu quốc gia Setsuno, người đã dễ dàng áp đảo Alfaro bằng cách tiêu diệt các tấm shuriken của mình và cảnh báo ông để lại và không gây tổn hại Toriko và bạn bè của mình. Thấy không có lựa chọn khác, ông tuân thủ như anh không muốn mạo hiểm đánh mất thế kỷ Soup và trái với không chỉ nó, nhưng với các Tommyrod bất tỉnh là tốt.

đọc truyện tranh ta có thể thấy Sau khi các sự kiện của Ice Hell, Alfaro cách quay về với người sành ăn ở thế giới để cung cấp các Century Soup để làm chủ Midora của mình, ông chủ của những người sành ăn Corp .. Alfaro khiêm tốn phục vụ thế kỷ Soup để Midora người nhanh chóng nắm lấy nó từ anh ta trong một chớp mắt (thậm chí gây sốc Alfaro với tốc độ mù của ông) và rất hài lòng với hương vị của nó. Ông ra lệnh cho Alfaro để phân phối các món canh để các thành viên trong tổ chức với hy vọng tăng số lượng những người đàn ông có khả năng xâm nhập vào thế giới Gourmet nên ông có thể đạt được mục tiêu của mình có được GOD và kiểm soát của tất cả các thành phần của thế giới. Tuy nhiên Alfaro cân nhắc về sức mạnh tuyệt vời thúc đẩy chủ của mình nhận được từ chỉ một ngụm súp, nhưng cùng một lúc là bị sốc rằng súp có một ấn tượng nhỏ như vậy về ông và thậm chí đã không mỉm cười với hương vị của nó mang lại nụ cười cho mọi người uống nó. Sau đó, ông suy luận rằng các thành phần duy nhất có thể đáp ứng anh ta là GOD, sau đó ông đã tự hỏi về một thành phần có thể đề cập đến nhưng không có thêm từ đó. ( )

Tỏi Thiên Thạch Arc
Alfaro là một phần của dòng đầu tiên của quốc phòng cùng với các thành viên của mình khi Ichiryu đã đột nhập vào thế giới Gourmet HQ Gourmet Corp.. Tuy nhiên không ai trong số họ đã có cơ hội để chiến đấu với anh là ông chủ của họ ra lệnh cho họ đứng xuống. Như Ichiryu trái, ông quản lý để phát hành một cấp độ mạnh của sự hăm dọa mà di chuyển gần như tất cả mọi người trong phòng.

Tiệc nấu ăn Arc
Alfaro và một số ít các Nitro đối mặt với Megarodras và Goblin Ramon trong rừng khu vực thực phẩm. Tên cướp thách thức đối tác của mình để giết hết các đối thủ, nhưng Alfaro, sau khi bày tỏ sự ngạc nhiên rằng Sinh cảnh 0 có tội phạm như hai trong đội ngũ nhân viên của mình, nói rằng các hồ sơ của cả hai là có được 0 kills. Đọc Toriko chap mới nhất tại Website đọc truyện tranh Mangak.net.

Sau đó, ông trở về Gourmet Thế giới HQ Gourmet Corp, xuất hiện vào thu thập tất cả các đầu bếp và nói với họ rằng họ sẽ làm cho bữa ăn Midora khi họ không còn có quyền tự do để làm cho sự lựa chọn của riêng mình. Sau đó ông nói Starjun rằng những kẻ phản bội của những người sành ăn Corp đã bị thôi miên giống như Grinpatch người đang đứng không phản hồi. Starjun câu hỏi Grinpatch về tình trạng hiện tại của mình yêu cầu anh ta nếu anh ta được cho ăn bất cứ điều gì nhưng recieves không có câu trả lời. Alfaro nói rằng bất cứ ai dừng lại làm việc cho người sành ăn ở Corp chết được cho là các đầu bếp bị giam cầm bắt đầu nấu ăn một cách nhanh chóng nếu như không muốn bị giết. Alfaro cùng với đám đông tụ tập trước Midora đang được báo động bởi sự sụp đổ của Trụ sở. Ông là tiếp tục bị sốc bởi sự bùng phát đột ngột Midora của tiếng cười sau khi ăn nấu ăn của Komatsu, nói rằng ông thậm chí không crack một nụ cười sau khi ăn Century Soup.

Bạn có thể xem thêm bộ truyện tranh manhwa không kém phần hấp dẫn tại đây : hiep khach giang ho