Đà Nẵng được xem như điểm hẹn lý tưởng dịp mùa hè. Tuy vậy, thành phố biển xinh đẹp này cũng không hề thiếu các điểm du lịch hấp dẫn cũng như những ưu đãi tuyệt vời cho du khách khi thực hiện hành trình du lịch Đà Nẵng cuối năm.


*Lựa chọn phương tiện đến Đà Nẵng

+ Máy bay: Hiện tại tất cả các hãng hàng không đều có đường bay đến Đà Nẵng gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar. Tùy vào tài chính của mình mà bạn có thể lựa chọn đồng hành cùng hãng hàng không phù hợp. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ từ các chương trình khuyến mãi chỉ từ 300.000vnd – 500.000vnd .

>>>Vé máy bay Vietjet khuyến mãi

+ Đi bằng tàu hỏa: Ga Đà Nẵng nằm ngay trong trung tâm thành phố nên rất thuận lợi cho việc đi lại. Ngoài việc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách thì giá vé cũng không quá đắt. Tùy thuộc vào hạng ghế giá vé từ 300.000vnd – 500.000vnd.

+ Xe khách: Có rất nhiều tuyến xe đến Đà Nẵng là xe giường nằm hoặc xe ghế ngồi giá từ 250.000vnd – 400.000vnd.

Nếu muốn tự do đi lại trong nội thành, bạn có thể thuê xe gắn máy với mức giá 80.000vnd/ ngày (tự túc đổ xăng).


Ăn gì, chơi ở đâu khi du lịch đà nẵng

*Du lịch Đà Nẵng có gì hấp dẫn?



Du lịch Đà Nẵng tháng 12, du khách sẽ tha hồ thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn của Đà Nẵng. Vì là trung tâm ẩm thực của miền Trung, Đà Nẵng là nơi hội tụ nhiều món bánh thơm ngon xứ Huế như bánh bèo, bánh xèo, bún bò Huế, bê thui Cầu Mống, bánh tráng cuốn thịt heo, mì Quảng, cao lầu,…Đặc biệt, hải sản tháng 12 tại đây vô cùng phong phú, tươi ngon và giá cả lại rẻ hơn rất nhiều so với mùa du lịch.



Bên cạnh những địa điểm tham quan thông thường, bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội khám phá Bán đảo Sơn Trà, Chùa Linh Ứng Bãi Bụt, Bãi Rạng, Bãi Đá. Đến đây, bạn có thể tắm biển, lặn xem san hô, ngồi câu cá. Vì không gian nơi đây còn khá hoang sơ nên bạn có thể chuẩn bị nhiều thức ăn, bạt để cắm trại và hòa mình vào thiên nhiên trong lành, thoáng đãng.


Với mục đích thu hút du lịch Đà Nẵng dịp cuối năm, thành phố Đà Nẵng luôn đưa ra những chương trình kích cầu du lịch như giảm giá hệ thống phòng khách sạn, nhà nghỉ, resort , các khu vui chơi, ẩm thực,…Ngoài ra, vào thời gian này các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air hay Jetstar cũng đưa ra chương trình khuyến mãi giá vé cực rẻ, tạo điều kiện du khách tham quan, khám phá thành phố biển xinh đẹp.