Seahorse Resort Phan Thiet chào đón bạn vào những ngày hè nắng nóng oi ả. Đến đây, du khách sẽ được đội ngũ nhân viên khách sạn phục vụ một cách nhiệt tình, chu đáo, mang lại cho bạn không gian thoải mái như khi ở nhà.

Khách sạn chú trọng chất lượng dịch vụ phục vụ là yếu tố hàng đầu, đồng thời luôn chau chuốt từng nét thiết kế và trang bị các nội thất mới – hiện đại, mang đến cho khách hàng một sản phẩm đẹp và một mức giá cạnh tranh trên thị trường. Tòa nhà cũng được trang bị đầy đủ hệ thống.

Khách sạn Mũi Né giá rẻ có nhà hàng và quầy bar phục vụ du khách ngay trong khuôn viên của khách sạn. Trong khu vực này còn xây dựng rất nhiều cơ sở vật chất khác để du khách có những ngày nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Sự kết hợp hài hòa của hệ thống trang thiết bị từ các phòng họp đến các phòng tiệc đa chức năng với sự phục vụ nhiệt tình của toàn thể cán bộ, nhân viên khách sạn sẽ đem đến cho quý khách sự thành công của những sự kiện, hội nghị, hội thảo hay các bữa tiệc chiêu đãi… khi tổ chức tại khách sạn.
Seahorse Resort Phan Thiet vừa đưa vào hoạt động khuyến mãi hè. Du khách hãy nhanh tay lên để nhận được những ưu đãi cực sốc nhé!

Website: dulichso.com