Hà Nội là một trong những thành thị hưng thịnh bậc nhất về kinh tế', văn hóa, giáo dục của tổ quốc ta. Hơn nữa nơi này được tự nhiên ưu đãi và tặng thưởng vô khối cảnh đẹp lừng lẫy. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ của hãng Vietjet Air để có một chuyến đi vô cùng lý thú và trải nghiệm nhiều điều thú vị.

Thông tin về vé máy bay đi Hà Nội hãng Vietjet Air giá rẻ:

Trong khoảng thời gian này hãng máy bay Vietjet Air giá rẻ đã và đang khẩn hoang rất thành đạt tuyến bay đi Hà Nội. Với giá vé vô cùng kỳ thú với phí tổn dành dụm nhất để bạn sẽ được lựa chọn nhiều khung giờ bay khác nhau cùng nhiều dịch vụ tiện nghi sẽ giúp bạn có chuyến đi êm ái nhất có thể.

Bảng giá Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ


Lưu ý:
Giá vé máy bay đi Hà Nội hãng Vietjet Air giá rẻ chưa gồm có thuế và phụ phí.
• Giá Vé máy bay luôn luôn biến chất tương thuộc vào từng thời điểm và hạng ghế bạn chọn.

Ngắm cảnh đẹp của Hà Nội cùng hãng Vietjet Air giá rẻ.


Hồ Hoàn Kiếm

Hồ Hoàn Kiếm lúc trước có tên là Lục Thủy vì sắc nước bốn mùa trong xanh, nó là một điểm du lịch được người dân và du khách tại chốn đây nếu một lẵng hoa giữa tấm lòng phố, được bao quanh bởi các đường phố Lê Thái Tổ, Hàng Khay, Đinh Tiên Hoàng. Đặc biệt nhất đó là bóng dáng của những cây cổ thụ, những rặng liễu lả lướt, những ngôi nhà cao tầng mang vẻ đẹp của mình trong mặt nước của hồ. Khi đến đây bạn sẽ hưởng thụ được một không gian đậm hương vị thiên nhiên mộng mơ, đem đến một sinh khí tràn ngập, ngoài ra những bức ảnh làm lưu niệm sẽ thiết yếu khi được chụp ảnh với không gian và cảnh sắc thú vị .

Chùa Một Cột:

Là một cụm kiến trúc đầy sắc sảo gồm ngôi chùa và các tòa đài to lớn xây đắp giữa hồ vuông. Cả cụm được người dân tại chốn này thường gọi là đài Liên Hoa. Cột có đường kính 1, 20m, cao tầm 4m nó đỡ một hệ thống gồm những thanh gỗ to kết hợp thành bộ khung sườn vững chắc, bền vững đỡ cho ngôi đài dựng bên trên giống như một đóa hoa sen vươn thẳng tạo nên một bức ảnh tưởng vọng đến sự kiên cường trước mọi khó khăn, thử thách để đến với thành công của con người nơi đây. Khách du lịch khắp nơi đến đây với sự kính yêu và lễ nghi. Khi đến đây bạn sẽ cảm giác được sự cổ xưa, nét thanh tịnh và yên ả mà không nơi nào có khả năng sánh bằng.

Tháp Hòa Phong

Tháp là một danh thắng có vị trí đứng trên vỉa hè cận kề phía hồ Hoàn Kiếm đối mặt với trung tâm Ngoại vụ nhà dây thép Hà Nội to lớn qua trục đường Đinh Tiên Hoàng. Đây ấy là di vật cũ kỹ còn sót lại của chùa báo ơn, còn được làm gọi là chùa Quan Thượng, một quần thể kiến trúc Phật giáo đặc sắc' và trứ danh một thời. Khi đi vào trong hoa viên bạn sẽ đập vào một hình ảnh trong mắt mình đó là hình tám cạnh gồm hai chục nếp nhà,, thánh đường Mẫu, nhà in khiếp, thánh đường Phật, nhà cho các sư ở, cả thảy trên một trăm gian, nội bộ được trang trí vô cùng lộng lẫy. Nơi này được chính quyền và người dân luôn giữ gìn và trông coi nhằm duy trì nét văn hóa lâu đời.

Đặt Vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội của hãng Vietjet Air giá rẻ.

Để nắm bắt chiếc vé đi Hà Nội của hãng Vietjet Air giá rẻ hãy liên lạc đến đại lý Vinajet. Tại đây đội ngũ viên chức luôn luôn chỉ bảo cho bạn tận tụy và cung cấp tin tức có thừa để bạn có một chuyến lộ trình lí thú và dễ chịu nhất.
Nguồn: http://www.vietjettairgiare.com/tin-...ng-072016.html