Siem Reap không những lôi cuốn du khách bởi những ngôi đền Angkor lừng danh, mà còn bởi những món ngon miệng sản vật đặc trưng nức danh. Đến với hãng hàng không Vietnam Airlines để nhận ngay tờ vé máy bay đi Siem Riep giá rẻ tháng 6 này.

Thông tin mới nhất về vé máy bay Vietnam Airlines đi Siem Riep

Với tấm vé máy bay Vietnam Airlines bạn sẽ được an tâm về chuyến lịch trình của mình để đến với Siem Riep. Hãng máy bay Vietnam Airlines cam đoan luôn tạo mọi điều kiện có lợi thế nhất cho khách hàng bằng những dịch vụ tiện ích và sự chăm bẵm nhiệt tình của viên chức. Một tin vui trong tháng 6 này, Vietnam Airlines tung ra nhiều dự kiến ưu đãi lý thú. Để biết thêm cụ thể về Vé máy bay đi Siem Riep, bạn sẽ được xem xét bảng sau:

Bảng giá Vé máy bay đi Siem Reap hãng Vietnam Airlines khai thác


Lưu ý:
- Vé máy bay Vietnam Airlines chưa gồm có thuế và phụ phí
- tùy vào từng thời điểm đặt vé mà giá sẽ khác nhau nhau

Những món ngon chẳng thể bỏ lỡ khi phượt Siem Riep


Kiến xào thịt bò

côn trùng là một món ăn rất bình thường ở Campuchia, nhưng khá xa lạ với khách du lịch vậy nên mà bạn sẽ ngạc nhiên khi biết món ăn này cực nức tiếng tại Camphuchia. Bạn sẽ được nhìn thấy toàn bộ các loại côn trùng trên menu tại các nhà ăn Siem Riep và đặc biệt kỳ thú nhất là món kiến cây xào với thịt bò và húng quế. Những người đầu bếp sẽ dùng kiến với các kích thước, xào chung với gừng, sả, tỏi, hẹ tây và thịt bò xắt lát mỏng. Bạn sẽ cảm thấy được hương vị lạ thường bởi vị chua tinh tế do kiến tiết ra và thấm vào thịt bò.

Cá Amok

Amok là một trong những món ngon sản vật đặc trưng bạn chẳng thể không nếm thử khi phượt Campuchia. Cá Amok lừng danh và được xem là tinh túy của ẩm thực của quê hương này. Amok được chế biến' từ ngọt béo của nước dừa, vị ngọt thanh của đường thốt nốt, đến mùi mắm bò hóc thoang thoảng với hương lá chuối. Thăm thú đến các nhà hàng lớn nhỏ tại Siem Reap, không cần dùng đến thực đơn, bạn cũng có khả năng hiểu rằng chốn này luôn có món Amok để đáp ứng bạn.

Bánh bò thốt nốt


Ngoài các nguyên vật liệu căn bản của bánh bò mà bạn không có gì lạ hoặc đặc biệt ở các nơi khác, bánh bò thốt nốt có hai vật liệu đặc biệt là trái thốt nốt chín và đường thốt nốt. Địa ngục dân nơi đây đã dùng hai nguyên vật liệu này để biến bánh bò thốt nốt trở nên đặc biệt hơn. Bánh bò thốt nốt có màu vàng bắt mắt cùng độ ngọt thanh, hương thơm lý thú mọi khách du lịch tứ phương. Bạn sẽ dễ dàng tình cờ thấy món ăn bình dân này trên các con phố của Siem Reap,

Bún gánh cà ri cá Nom banh chok

Món bún Nom banh chok là đồ ăn sáng yêu thích của người dân Campuchia và thường được bán bởi những gánh hàng rong trên các hẻm ngách. Món bún Nom banh chok này gồm có bún, ca ri xanh làm từ cá, sả, lá bạc hà và được trang trí với dưa chuột, hoa chuối và đôi chút loại rau xanh khác.

Mua vé máy bay đi Siem Riep du lịch của Vietnam Airlines

nhanh chóng nắm lấy được những chiếc vé máy bay Vietnam airlines đáng tin và chất lượng tốt nhất bằng cách liên lạc tới phòng vé Vinajet hoặc đặt vé trực tiếp trên website vemaybaytructuyen.net.vn. Vietnam Airlines bảo đảm cho bạn một bay thoải mái nhất.
Nguồn bài viết trích từ: http://www.vietnamaairlines.com/tin-...ng-062016.html
ĐẠI LÝ vé máy bay VINAJET
Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525