Có "rất rất nhiều" nơi để bạn có thể chọn lựa cho ngày nghỉ sắp tới của mình. Và Đà Nẵng là một trong những gợi ý tuyệt vời. Thành phố trẻ như một bức tranh phù hợp vẻ đẹp, từ những món quà tự nhiên đến các kết cấu đặc trưng được tạo bởi sự tài giỏi của con người. Cũng có lẽ vậy mà không ít giáo đồ phượt không bỏ qua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ ghé một trong những đô thị đáng sống nhất Việt Nam.

Thông tin vé máy bay đi Đà Nẵng tháng 04/2016

Vé máy bay đi Đà Nẵng tháng 04/2016 hiện được Jetstar mở bán với giá chỉ khoảng 470.000 đồng. Lịch trình phát xuất từ Sài Gòn với tần số 04 chuyến/ngày. Xem xét chi tiết tin tức như sau:

Bảng giá vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ


Lưu ý:


Những nét chấm phá duyên dáng trong bức tranh Đà Nẵng:

Đèo Hải Vân: là con đèo nằm giữa Huế và Đà Nẵng. Có dịp đến Đà Nẵng đừng bỏ qua cơ hội phượt đèo. Từ đèo Hải Vân, bạn sẽ được nhìn ngắm khung cành tự nhiên hút hồn. Đó là đường bờ biển dài muôn vàn, nước xanh ngắt và bầu không gian tươi mát và hết sức thoáng đãng.
Đặc biệt, khi trải qua đèo Hải Vân buổi tối, bạn sẽ ngạc nhiên vời bức ảnh lung linh đến huyễn hoặc của các ánh đèn sặc sỡ hai bên dòng sông và cả những cây cầu. Những thứ ánh sáng đủ màu óng ánh trên mặt sông, như cầu vồng ban đêm.

Những cây cầu: vé máy bay từ TP.HCM đi Đà Nẵng sẽ đưa bạn đến với thành phố của những cây cầu. Mỗi cầu có một vẻ đẹp và ý nghĩa tồn tại riêng. Cầu sông Hàn - hình tượng của Đà Nẵng. Cầu Rồng với bức ảnh là con rồng sắt nằm quay mình ra biển. Rồng sẽ phun lửa và nước vào 21h tối thứ 7 và CN. Đây đồng thời cũng là cây cầu có rồng sắt to nhất ngoài nước với thiết kế có 1 không 2. Tiếp đến là cầu Rồng là cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu Trần Thị Lý, cầu Thuận Phước. là những công trình kiến trúc lạ mắt và Hữu ý nghĩa.
Các bãi tắm đẹp ở Đà Nẵng: Là thành thị ven Biển, Đà Nẵng được ưu ái với nhiều bãi biển đẹp. Một số cái tên hay được nhắc đến là: Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng, Bắc Mỹ An thuộc Quận ngũ hành Sơn, Đà Nẵng. Các bãi biển đều trong xanh, cát trắng và lặng sóng. Cho nên mà du lịch Đà Nẵng, không một ai bỏ lỡ tắm biển nơi đây.
Khu bán đảo Sơn Trà: Nơi lừng danh với ngôi chùa linh ứng có tượng Phật Bà Quan Âm lớn nhất Việt Nam. Chưa kể, ở đây bạn có thể tham dự nhiều trải nghiệm lý thú khác như là: lặn biển ngắm gồm kim, khám phá rừng Sơn Trà, câu cá cùng ngư gia, và ngắm toàn cảnh' thành thị từ trên đỉnh Bàn Cờ của núi Sơn Trà. Buổi ngày ngày khi phóng xe đến ngay chân chùa linh nghiệm bạn sẽ được ngắm nhìn một bức tranh đẹp với những ánh đèn lên màu, ung linh.
Khu ngũ hành' Sơn: là một khu du lịch kì thú, với vẻ đẹp tự nhiên của 5 ngọn núi gần nhau. Ở khu ngũ hành Sơn còn có cụm di tích Chùa Hang rất đẹp, với các bức tượng đá tạc Phật Thích Ca trong hang .
Và Đà Nẵng còn dành cho bạn nhiều món ngon miệng trứ danh khi đặt chân nơi đây. Chỉ bằng cách liên hệ đại lý vé máy bay Jetstar 0931 309 515 hoặc 0931 309 525 là bạn đã có khả năng dành trọn cho mình một chuyến đi hết sức thú vị.

Nguồn bài viết trích từ: Jetstartgiare.com
ĐẠI LÝ vé máy bay VINAJET
Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525