Bạn là người thương thích những nét đẹp cổ xưa và muốn mầy mò văn hóa lịch sử' đất nước? Hãy đến ngay với đô thị Huế trông thích mắt cùng tấm vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines để tìm hiểu mảnh đất văn hiến này nhé!

Thông tin mới nhất về vé máy bay Vietnam Airlines đi Huế

Bạn không còn phải nặng đầu vì việc lựa chọn tờ vé máy bay giá rẻ đi Huế bởi hãng hàng không Vietnam Airlines luôn cung ứng cho bạn tờ vé ăn khớp nhất. Bằng những dịch vụ' tiện nghi của mình và sự phục vụ tận tâm, Vietnam Airlines luôn là địa điểm uy tín cho mọi khách hàng'. Bạn có khả năng xem xét bảng giá cụ thể hành trình đến Huế để có sự chọn lựa phù hợp:

Bảng giá vé máy bay đi Huế hãng Vietnam Airlines mới nhất


Lưu ý:
- Vé máy bay đi Huế hãng Vietnam Airlines chưa bao gồm thuế và phụ phí.
- tùy vào từng thời khắc đặt vé mà giá sẽ không giống nhau

Khám phá vùng đất Huế với nhiều nét văn hóa đặc sắc


Những lễ hội dân gian truyền thống thú vị

Huế có nhiều địa điểm phượt lừng lẫy chắc ai cũng biết vì thế hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ giới thiệu cho bạn một điều thú vị khác ở Huế. Đó chính là các liên hoan dân gian chốn đây, những sự kiện này được tổ chức khá tỉ mỉ, tạo ấn tượng khó phai trong lòng khách du lịch.

Hội đua ghe truyền thống

Hội đua ghe cổ truyền tỉnh Thừa Thiên Huế là một ngày liên hoan mới được công ty sau ngày giải phóng vẹn toàn miền Nam 1975. Sự kiện này chỉ diễn ra trong một ngày trùng ngày lễ Quốc Khánh 02-9 ( dương lịch ). Ven sông Hương trước trường Quốc học chính là địa danh xảy ra sự kiện. Hội nhằm cho phép mọi người có thời cơ trổ tài trên sông nước, cũng phần nào đẽo gọt tăng cường sức khỏe và hẳn là cần có khung trời vui tươi lành mạnh' cho dân chúng. Ví như có dịp đến Huế, bạn đừng bỏ qua dịp tham dự lễ hội này nhé!

Hội vật Làng Sình

Làng Sình được đơn vị vào ngày 10 tháng Giêng âm lịch', tại khu vực đình làng Lại Ân. Hội nhằm cầu sức khỏe, bình an, mùa màng bội thu cho toàn phần công chúng, cũng là dịp khích lệ thanh niên rèn luyện sức khỏe và tạo không gian tươi vui ngày đầu xuân. Hội vật còn đề cao ý thức đồng đội và tinh thần thượng võ. Bây giờ, thể cách tranh đấu của hội vật cũng có nhiều luân chuyển cùng với đó nét thu hút lôi cuốn thì bất khả thi nào mất được.

Lễ điện Hoàn Chén

nghi lễ tại Ðiện Hòn Chén rất trịnh trọng vì đây là một liên hoan rất nòng cốt tại Huế. Lễ hội được xem như một festival về văn hóa dân gian trên sông Hương, rộn rịch những chiếc thuyền kết đôi với cờ phướn, hương án đủ màu sắc', hành hương về điện Hòn Chén, thánh cung Mẫu. Bạn đừng bỏ lỡ sự kiện này khi dừng chân đến Huế nhé!

Những món ăn ngon

Các loại bánh: bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc, ..là những món ăn dân dã cơ mà rất lí thú tại Huế. Bạn sẽ được không khó tìm thấy 3 vị bánh trên ở các quán trên đường. Bún bò Huế, bánh khoái Thượng Tứ ở Huế, .. cũng là món ăn nức danh và được nhiều viễn khách biết đến, bạn đừng bỏ lỡ thời cơ thưởng thức.

Mua vé máy bay Vietnam Airlines từ Hà Nội đi Huế trông cậy nhất ở đâu?

Bạn sẽ được liên lạc ngay đại lý Vietnam Airlines để được tư vấn về các giấy tờ cũng như chọn lựa tấm vé máy bay di Huế. Hoặc truy cập vemaybaytructuyen.net.vn để biết thêm thông tin chi tiết hơn.
Nguồn bài viết trích từ: Vietnamaairlines.com
ĐẠI LÝ vé máy bay VINAJET
Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525