Cần Thơ mang một vẻ đẹp của sự trù phú, đại diện' cho vùng sông nước miền Tây. Nơi có những làng mạc thanh bình bên mạng lưới các kênh rạch chằng chịt. Cần Thơ qua góc nhìn phượt lại hiện lên vô tận thắng cảnh' và điều kì thú để khám phá. Đó là bến Ninh Kiều, nhà cổ Bình Thủy, chợ nổi và cả những liên hoan đặc điểm, thu hút.
>>Xem cụ thể hơn về chuyến phiêu du thú vị trên, bạn sẽ được tham khảo
ve may bay di can tho thú vị nhất

Mua ve may bay di Can Tho hãng VietJet Air để có lộ trình khám phá những nét đẹp riêng của mảnh đất "gạo trắng nước trong", thật tiết kiệm. Hãng khai hoang tuyến bay Hà Nội - Cần Thơ với giá vé chỉ từ 799.000 đồng. Hành trình xem xét như sau:
Khám phá cảnh đẹp ở Cần Thơ
Đi Cần Thơ khi nào?
Cần Thơ là một thành phố nằm bên hữu ngạn' sông Hậu, có thời tiết ôn hòa, thoải mái. Khí hậu được chia làm hai mùa là mùa mưa và mùa khô rõ rệt và không bị tương tác bởi bão liên tục. Mùa mưa là từ tháng 5 đến tháng 11, còn mùa khô là từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau. Cần Thơ đẹp khác biệt vào các mùa trong năm.
Đặc biệt, nếu đi vào mùa hè, bạn sẽ được mê mẩn với những vựa trái cây chín mọng, thỏa sức để vị giác trải nghiệm. Ngoài ra, nếu đến vào rằm tháng 12 và rằm tháng 2, bạn còn có cơ hội hoà nhịp vào hai sự kiện lớn tại chốn đây. Đó là lễ Thượng Điền và lễ hội Hạ Điền được xảy ra ở đình Bình Thủy.
Các tới điểm khám phá:
nằm ở trung tâm của vùng đồng bằng sông Cửu Long, Cần Thơ mang đặc thù của cư dân vùng sông nước. Tìm hiểu những điểm du lịch phượt trứ danh ở đây, cũng là cách để bạn biết được những nét đặc thù đó.
Làng cổ Long Tuyền
Làng cổ Long Tuyền được biết đến là quê hương của nhiều nhà văn hóa lớn. Ngôi làng nằm phía Tây Nam của sông Cần Thơ và trở nên điểm đến lí thú với những vườn cây trĩu quả và quang cảnh sông nước đa tình. Hơn hết, tại ngôi làng Vẫn ghi lại những di tích lịch sử' văn hóa lâu đời như: Hội linh cổ tự, Đình Bình Thủy, nhà cổ Bình Thủy. chưa hết, Long Tuyền còn là nơi giao thoa một cách' phù hợp nhất văn hóa giữa người Hoa, Khmer, Pháp và cả Nhật Bản.
>>Không tạm ngưng ở đó, bạn có lên kế hoạch phiêu lưu siêu tiết kiệm với
ve may bay di buon ma thuot chỉ có tại kinh tiêu VINAJET

ườn Cò Bằng Lăng
Cách nội đô Cần Thơ khoảng 60 km, Vườn cò Bằng Lăng là điểm dừng chân hấp dẫn, kỳ thú ánh nhìn bao hành khách. Tại đây, bạn sẽ được chứng kiến tận mắt vô số giống cò khác biệt như: cò ruồi, cò ngà, cò cá, cò xanh, cò lép.
Chợ nổi Cái Răng
Là một trong ba ngôi chợ lớn nhất ở Cần Thơ, chợ nổi Cái Răng ấn tượng và trở thành điểm du lịch lí thú. Chợ là nơi người dân bày bán, trao đổi các loại nông phẩm, trái cây trong vùng. Vẻ đẹp của chợ Cái Răng ắt hẳn là khung trời náo nhiệt trên mặt sông với những ghe thuyền chất đầy nông sản tươi ngon'. Thậm chí' là những món ăn bình dân, chân chất, mang đặc điểm của vùng sông nước này.
hơn nữa, đến Cần Thơ, bạn sẽ được tới thăm các khu du lịch sinh thái như Mỹ Khánh. Đây là khu phượt lớn có diện tích hơn 50.000 m2, chăm sóc các nhu cầu' nghỉ mát và vui chơi của khách 4 phương. Chùa Ông, chùa Nam Nhã, chùa Phước Hậu, Bến Ninh Kiều, chợ khuya Tây Đô cũng là những điểm du lịch mà bạn chớ nên bỏ lỡ ở Cần Thơ.
Nét đặc trưng trong ăn uống Cần Thơ
Là trọng điểm của vùng sông nước miền Tây nam bộ châu phi, Cần Thơ là nơi hỗn hợp những món ngon miệng đặc thù nhất của vùng. Từ những loại trái cây cho đến các loại cá tươi và nhiều món ngon như: nem nướng, lẩu mắm, bánh xèo, mỳ hoành thánh, bánh mì xíu mại Trương ký, xíu mại Viễn Lạc.
Bánh cống Cần Thơ: lúc chiên ra có hình chiếc ống hơi phồng. Khi ăn sẽ thấy giòn, vào trong thì mềm và xốp. Khi ăn, bánh được cắt nhỏ và chấm với nước mắm' chua ngọt và ăn cùng rau sống.
>>Ngoài ra, bạn có khả năng mua Vé máy bay giá rẻ tại VINAJET:
ve may bay di da lat với các dự định khuyến mại tuyệt nhất vào cuối năm