San Francisco là một trong những thành phố đắt tiền của hoa kỳ nhưng không vì thế mà sức hút du lịch ở chốn này giảm sút. Hàng năm vẫn có hàng ngàn lượt khách du lịch đặt mua Vé máy bay đi San Francisco để đến khai phá thành thị này.
>>Bên cạnh chiếu chu du kỳ thú trên, bạn sẽ được tham khảo ve may bay di Nha Trang để tham gia một hành trình phiêu lưu siêu dành dụm khác
Hoạch định chuyến phiêu du tại San Francisco:
Bến Ngư Phủ ( Fisherman's Wharf )
Tên chính thức là Fisherman's Wharf, bến cảng này là một địa điểm du lịch vui nhộn bậc nhất ở San Francisco. Ấn tượng với bến cảng số 39, nơi tập kết các điểm tham quan lý tưởng' khác như: khu vui chơi lịch sử hàng hải quốc gia, trọng tâm shopping Cannery, quảng trường Ghirardelli, bảo tàng sáp và bảo tàng Ripley's Believe it or Not. Bến Ngư Phủ như một tụ điểm ăn uống đa dạng, là nơi lý tưởng' để hưởng lạc hàng loạt món hải sản ngon tuyệt với giá rất mềm.
Để đi đứng từ khu vực trong thành phố đến Bến Ngư Phủ, bắt một tuyến xe cáp điện là sự chọn lựa tuyệt đẹp. Lộ trình xe điện sẽ đi ngang qua công viên lịch sử' hàng hải cùng con phố China Town, đường hoa Lombard và North Beach, nên bạn có thể không khó nối liền lộ trình tham quan.
ChinaTown tại San Francisco
Được ra đời từ những năm 1840, góc phố người Hoa tại San Francisco ấy là hẻm ngách lâu đời nhất trên thế giới của người Hoa trên khách địa. Đặt chân China Town, bạn chắc chắn sẽ ngất ngây trước những con đường lồng đèn sắc màu rực rở theo tác phong "Trung Quốc", những con đường phảng phất hương thơm của ăn uống Á Đông, cùng những nét văn hóa vui vẻ và thú vị.
>>Ngoài ra, hãy thử lập kế hoạch du lịch siêu để dành với ve may bay di Ha Noi được bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại VINAJET
Lombard Street
Lombard Street được hình dung là con đường hoa đẹp nhất thế giới. Con đường dốc đứng, có lối chạy ngoằn nghèo và tu sửa 2 vệ đường bởi những vườn hoa lôi cuốn đầy sắc màu.
Phố hoa Lombard mở đầu từ The Presidio về phía đông, chạy qua khu Cow Hollow và trải dài đến khu Telegraph Hill. Nhìn ngắm đường hoa Lombard, bạn sẽ không khó bị hấp dẫn bởi vẻ duyên dáng mềm dẻo theo hình sin của nó. Với tốc độ đi đứng tạo điều kiện cho là 5 km/h trong một quãng đường dài 400 m, một cảnh tượng đặc trưng mà bạn nên lắng đọng khi đến thăm nơi này.
Công viên Golden Gate
Xếp trong danh bạ 10 khu vui chơi lớn nhất thế giới. Vùng đất này là nơi lý tưởng' để bạn và Nhà ở doanh nghiệp những buổi dã ngoại tuyệt đỉnh. Khu vui chơi được tô điểm bởi những chiếc cối xay gió lạ thường, nhiều loài sinh vật {hoang dã}, cùng những khu bảo tàng kì thú và nhiều nhiều hơn nữa. Hết thảy đã góp phần tạo nên "sự lôi cuốn khó chối từ" trong từng bước chân của bạn.
sở hữu diện tích lên đến 1.017 mẫu Anh, lớn hơn 20% so với Central Park tại New York. Đồng thời, sức hút của khu vui chơi được nhân đôi bởi sự hiện hữu của Vườn trà Nhật Bản, nơi những vườn cảnh Bonsai, những ao cá thơ mộng, những khóm hoa hoà hợp hài hòa theo phong thủy cổ truyền của Nhật Bản.
Golden Gate Bridge
Còn có những cái tên khác là Cầu Kim Môn, Cầu Cổng Vàng. Sự ra đời của cây cầu này đã kết nối 2 vùng vịnh San Francisco và bình lặng Dương. Điều này góp phần thúc đẩy sự hưng vượng giao thương giữa 2 mũi Bắc bán đảo San Francisco với hạt Marin.
>>Không những cung ứng lịch trình chu du giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên mở mang ve may bay di Hue với các dự kiến giảm giá 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
Được hoàn tất vun vén vào năm 1937, Cầu Kim Môn giữ danh dự là cây cầu treo dài nhất quốc tế, cùng lúc trở nên biểu tượng chính của San Francisco. Vào năm 2007, Cầu Kim Môn xếp ở vị trí thứ 5 trong danh bạ các tuyệt tác cấu trúc được du khách thích thú nhất ở Mỹ. Đặt mua Vé máy bay đi Mỹ để có dịp chinh phục' cảnh đẹp hút hồn của thành thị sương qua kiệt tác kiến trúc này.
Với hành trình mua sắm thỏa thích tại Bến Ngư Phủ, tìm hiểu ẩm thực lạ thường tại ngóc ngách người Hoa từ thế kỷ 19, nhìn ngắm cảnh đẹp tại Golden Gate Bridge, thưởng ngoạn tại đường hoa cuốn hút nhất quốc tế Lombard hay thư giãn trong không gian xanh tại khu vui chơi Golden Gate, . tất cả thời cơ trải nghiệm này có khả năng được hoàn tất khi đặt vé máy bay đi San Francisco giá rẻ do Vietnam Airlinescung cấp. Do vậy , hãy lập kế hoạch cho chuyến đi siêu tiết giảm và đừng quên săn Vé máy bay giá rẻ nhé!
Trích nguồn bài viết từ VINAJET