Detroit là thành phố đông dân nhất của bang Michigan, Mỹ và là thủ phủ của Quận Wayne. Đô thị là sự xen kẽ giữa cổ xưa và hiện đại, giữa vui vẻ và bằng an. Đến với Detroit để đuộc vất vưởng qua những ngôi nhà xưa cũ từ những năm 1800 đến những tòa tháp hiện đại cao chót vót của thế kỷ 20. Detroit sẽ cung cấp cho bạn những phút giây vô cùng thú vị.
>> Click khám phám thêm các lộ trình siêu dành dụm khi mua vé máy bay đi Thanh Hóa tại VINAJET
Cẩm nang cho lộ trình phượt Detroit
đã lâu, thành phố Detroit đã được bết đến như thể "thủ đô của ô tô" và là cảng nội địa không có thời gian nhất của Mỹ với St Lawrence Seaway. Tên của đô thị có cội nguồn từ pháp, Detroit có ý là eo biển, đề cập đến đường thủy hẹp giữa Hồ Huron và Erie. Cùng VINAJET điểm qua những chức vị tuyệt hảo nên có trong chương trình du lịch nhé!
Viện nghệ thuật Detroit
Viện nghệ thuật' Detroit đại diện' cho sự sáng tạo nghệ thuật của con người từ các nền văn hóa sớm nhất cho đến tận ngày hôm nay. Bộ thu thập giá trị này gồm có các tác phẩm nghệ thuật Châu Phi, Châu biển khơi và châu Mỹ bản địa; nghệ thuật' và văn hóa của vùng Cận Đông và thời cổ đại; các bộ tìm kiếm từ thời trung cổ châu Âu; văn hoá nghệ thuật Mỹ và không ít kiệt tác hội họa châu Âu như: các tác phẩm của Rembrandt, Van Gogh, Matisse và Picasso.
Công viên Comerica
khu vui chơi Comerica là một sân chơi bóng chày hoà quyện với khu vui chơi đề tài và bảo tồn bóng chày. Một băng tải, một bánh xe đu quay, khu vực trò chơi nước ở trung tâm và một bảo tồn lịch sử bóng chày. Khu vui chơi này trứ danh với đội bóng chày Detroit Tigers.
>> Ngoài hành trình ngao du trên, bạn sẽ được ghé các thành thị xinh đẹp khác một cách để dành nhất khi đặt vé máy bay đi TPHCM giá rẻ được bán với nhiều ưu đãi tại VINAJET
Nhà Henry Ford
tọa lạc ngoại ô Detroit Dearborn, Fair Lane là cố gia của Henry Ford và vợ Clara. Nhà ở Ford chuyển đến nhà mới của họ vào năm 1915 và sống ở đó cho đến cuối đời. Trong khuôn viên Fair Lane có một nhà máy thủy điện tạo điều kiện cho sản xuất năng lượng riêng như nhiệt và ánh sáng. Khuôn viên cũng bao gồm một ngôi nhà mùa hè, hồ nhân tạo, khu nhà cán bộ, cổng nhà, nhà trượt băng, nhà kính' trồng rau, hoa mẫu đơn và các khu vườn.
Trung tâm GM Renaissance
Dọc theo sông Detroit là khu tổ hợp nhà ngất trời khổng lồ. Cao nhất trong đầy đủ là trung tâm phục hưng với 73 tầng, khách sạn Mariott và sáu tháp khác có chứa các văn phòng, cửa hàng, rạp chiếu phim, nhà ăn, khung trời hội diễn và các đơn vị công cộng.
Bảo tàng Motown
bảo tồn Motown là một tòa nhà ván lợp nhỏ mà đã được áp dụng làm studio, nơi ghi lại "Motown sound" từ năm 1957 đến 1972. Đến đây, bạn có thể nhìn thấy các phòng thu hiện thực mà Marvin Gaye và những người khác sản xuất các bài hát hit. Bảo tồn này là nơi lưu trữ lịch sử' các phòng thu âm.
>> Bên cạnh đó, thử tham dự vào chuyến vi vu siêu tiết giảm với giá vé máy bay đi Chu Lai rất nhiều ưu đãi cực sốc từ VINAJET cũng là lựa chọn lý tưởng
Bảo tàng lịch sử Phi - Mỹ Charles H. Wright
bảo tồn lịch sử Phi - Mỹ Charles H. Wright minh chứng vai trò lịch sử' của người da đỏ ở Mỹ và vị trí của họ ở thành thị Detroit. Các hiện vật được bài trí ở bảo tàng theo một loạt các đề tài, trong đó có "đường sắt ngầm" nơi các nô dịch chạy trốn khỏi Michigan vào Canada.
Henry Ford Museum & Greenfield Village
Về phía tây của nội đô là vùng ngoại thành Dearborn, nơi nhà sản xuất ô tô Henry Ford đã được ra đời. Năm 1929, ông khai trương hai khu phức hợp triển lãm là bảo tồn Henry Ford và bảo tồn ngoài trời Greenfield Village.
bảo tàng Henry Ford cung cấp những hiểu biết' thu hút về sự thịnh vượng của Chỗ ở Mỹ và những tiến bộ công nghệ. Đến đây, bạn sẽ được tận gồm tai để nghe thấy những hiện vật' đáng chú ý như: đầu máy hơi nước trước nhất George Stephenson ( 1829 ); khoảng 200 chiếc xe ô tô, trong đó có chiếc Ford đời số 1 và chiếc xe John F. Kennedy bị ám sát; chiếc Fokker được Đô đốc Byrd thực hành chuyến bay trước tiên qua Bắc Cực vào năm 1926; và Junkers W 33 hành động từ năm vào năm 1928.
Phía bắc của bảo tồn Henry Ford là lối vào Greenfield Village, một bảo tồn bên ngoài với khoảng 100 tòa nhà lịch sử' từ thế kỷ 18 và 19. Trong số đó có một nhà trường, một trạm hoả xa và các tòa nhà công cộng khác, nhà mà Henry Ford đã được ra đời, phòng thể nghiệm của Edison và nhà máy' xe đạp của bạn bè nhà Wright. Vô cùng cửa hiệu tại trọng điểm Craft Village bán các sản phẩm kỉ niệm thú vị.
Bảo tàng lịch sử Detroit
đối diện Viện nghệ thuật' là bảo tồn lịch sử' Detroit với mô hình các đường xá cũ Detroit, thiết lộ và triển lãm định kỳ đặc biệt về lịch sử'. Đến bảo tàng lớn này, bạn sẽ có được một cái nhìn khái quát chung của thành thị và các sự kiện làm ra Detroit ngày nay.
[i]Nguồn bài viết trích từ Vietnam Booking[/b]