Đà Nẵng hay Quảng Nam là những địa danh du lịch quen thuộc đối với du khách trong và ngoài nước. Nếu Đà Nẵng thu hút du khách bởi vẻ hiện đại, những bờ biển hoang sơ trải dài hay những cây cây xinh đẹp, độc đáo thì xứ Quảng lại đậm màu truyền thống với phố cổ Hội An và không gian văn hóa nhiều màu sắc.

Tuy vậy, 2 tỉnh này lại có nhiều điểm du lịch hoang sơ chưa được khám phá. Do nằm cách xa trung tâm thành phố nên những cảnh đẹp khá lạ này không phải người Đà Thành hay Quảng Nam nào cũng biết.


1.Ghềnh Bàng

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km, trên bán đảo Sơn Trà, Ghềnh Bàng là điểm đến lý tưởng bạn nên thử một lần trong đời.Đây là một trong những điểm phượt yêu thích của người dân Đà Nẵng bởi khoảng cách không quá xa mà lại có thể tận hưởng sự hoang sơ của một vùng non nước. Nơi đây ẩn chứa nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng với đó là hệ thống san hô đầy màu sắc cùng ao nước trong xanh.

> Vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng

> Vé máy bay đi Đà Nẵng


Sở hữu đường bờ biển dài hơn 2km, Ghềnh Bàng hiện lên với vẻ yên bình được bao quanh bởi vô số những tảng đá lớn nhỏ nhiều hình thù, ôm bọc lấy bãi đá lại là cây cối um tùm, xanh mướt quanh năm.

Du khách đến đây có thể tham gia hoạt động lặn biển thú vị. Khác xa so với những điểm lặn khác, ở đây bạn không có các thiết bị hỗ trợ mà chỉ lặn “chay” với chiếc kính lặn tự chế. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều chi phí cho dịch vụ này nhưng vẫn thỏa sức chiêm ngưỡng thế giới thủy cung rực rỡ nhiều màu sắc hay hòa mình vào thiên nhiên trong lành, yên tĩnh.


2.Giếng Trời

Giếng trời nằm ở phía Tây thành phố Đà Nẵng, giữa vùng núi rừng xanh ngắt của xã Hòa Ninh huyện Hòa Vang, Giếng trời vẫn còn giữ được nét hoang sơ hiếm có.

Hành trình đến với Giếng trời gian nan vất vả, bạn sẽ vượt qua những ngọn đồi thoai thoải dài 10km với con đường đất đỏ gồ ghề khó đi, buộc du khách phải đi bộ thay vì chọn chạy xe máy vào Giếng trời.

Du khách sẽ phải vượt qua con dốc dựng đứng, đi trên những lớp lá rừng dày cộp, đầy đá sỏi, đá cuội ngổn ngang đường đi, lối mòn sẽ dẫn bạn đến hồ nước xanh ngắt. Khu vực Giếng trời nằm ở quanh ngọn núi, quanh năm được bao bọc bởi cây và đá nên dù vào mùa nào trong năm khí hậu nơi đây vẫn luôn trong lành và mát mẻ.

Đến với Giếng trời, du khách không chỉ được thưởng thức bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp với rừng núi, rêu xanh và cây cối um tùm mà còn được đắm mình trong dòng nước suối trong xanh, nghe tiếng chim khẽ chuyền cành và cùng bạn bè tổ chức buổi cắm trại thú vị.


3.Đồi chè Đông Giang

Nằm ở vùng Tây Quảng Nam, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 1h đi xe máy du khách sẽ có cơ hội đặt chân chiêm ngưỡng vẻ đẹp tình tứ của thiên nhiên và cảnh sắc tại Đông Giang.

Gắn liền với mảnh đất cằn cỗi, hoang sơ, đồi chè Đông Giang là sự án quy hoạch thuộc Nông trường Quyết Thắng. Do có không khí trong lành và nhiều mưa nên những cây chè ở đây phát triển rất tốt và trở thành điểm phượt yêu thích của nhiều bạn trẻ. Hàng chục hecta đất trồng chè trải dài, xanh mướt giúp du khách có cảm giác thật thoải mái khi được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng hương chè nồng nàn, quyến rũ và thỏa sức lưu lại những bức hình tuyệt đẹp dưới đồi chè xanh.

Bên cạnh chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh bình, bát ngát của đồi chè Đông Giang, du khách đến đây còn có thể khám phá những ngôi mộ gỗ, nét văn hóa độc đáo của người Cơ Tu. Cùng với đó du khách sẽ có cơ hội nếm thử món rượu Tà Vạt với mùi vị lạ, thơm thoang thoảng, chân chất như chính người dân nơi đây.

Công ty Cánh Chim Việt chuyên bán ve may bay gia re sai gon di hue trực tuyến.

Điện thoại: (08) 62 999 516